besh graduation day na na tin gumising kana ....sabi niya ehh besh wala kasi si mama bahala ka ikaw ...ako nga walan pupuntah dahil wala na yung kamag anak ko diba lumayas nako ....sabi niya lumayas tapos nag papa alam ?? shunga ka besh sabi ko ...
shunga na kong shunga bakod kana nakapag bihis nako kan ina pa ? ok mag bibihis na sabi ko ito naman ohhh....kaya nag bihis nako .at pumuntah sa schoolll ...wow naman lahat sila meron mga pamilya ako lang siguru dito at si besh wala ..pati din kay loves meron syiang pamilya ..ano bayan ...pero ok lang na fefeel ko naman din na nadtio si mama dahil dinala ko kaya yung bohok niya na pinutol ko hehehe ....
atsaka umupu na kami ...hay nako ...pag katapos ..naming umupo may pa speeech speech patung nalalaman yung principal namin di naman kami in ala gaan dito sa school miskan CR nga namin di malinis niya ang babaho kaya nag CCR yung mga klasmate ko don sa kanilang bahay ...
pag katapos mag speech nang loko na principal na yon ay mga guru naman hanggang ...pagkatapos ay tinawag na yung mga pangalan namin isa isa hanggang ako na Mr Edgar Lumasa ...tsskkk ayaw ko talagang tawagin ako Edgar ...kaini kaya sinipatan ko yung teacher namin ..ang pangit kasi ng pangalan ko para talagang pang provinsya ...
bahala na kaya nag dala ako ng picture ni mama at yung buhuk niya tska ako pumuntah sa stage at nakipag kamayan sa lahat ng guru ko at sa principal -.-
ang dami kaya namin grmaduate 400...ang tagal talaga ng panglan ko kasi yung section namin nasa pina ka last ahay hay naku ...pag katapos kong tumawag si besh naman ang tinawag sa stage ..hay naa awa talaga yung besh ko sana di nalang ako pumayag na lumayas siya sakanilang bahay para naman para may kasama siya ngayon graduation nya kahit mga kamag anak niya lang hay nako ....
pag katapos namin sa gradution ay pumuntah na kami ni besh sa luma naming bahay ...kaysa nandito pa kami ..iiyak lang ako dito dahil nandyan ang kanilang mga magulang kami wala kaya kusa kaming pumuntah sa luma naming bahay hay naku pumuntah ako don para kunin yung mga gamit ni mama at sunugin kasi malas daw yon kaya ..sumakay na kami ng tax kakasawa mag trycycle na ngayon na may pea nako ...
BINABASA MO ANG
My Secretly Gender
Teen Fictionisa syang bakla na mahirap at tumira sa probinsya lamang..nag bago lahat nung nag pa sex change siya na ging mataray siya salahat ng mga tao sa paligid niya ...at lahat ng pag katao niya binago niya .....