Chapter 19 :3 <3

11 0 0
                                    

pag ka gising ko agad nako naligo at ,...nag bhis at pumunta kay Mr park sir ...o gising kana pala ...halika dito tignman mo yung loptop ko...bakit sr ...anu ba gutu mong mata ....yun sir yung parang kang sandara park pero higi pa don laki laki han mo ng kunti sabiko o cge ...labi naman sabi niya yun sir yun  sexy lips basta hindi ako nakangiti.......ahhh curv ng bady mo ... ah sir yung sakto sakto lang ... 

ahh cge ...di na natin ibahin yung kilay ok na ok na yun ahh cge sir ...maya mag ready kana ..sir ...di pako edi mag redy kana mga 2 weeks kang mtutulog ahh cge po sir may god kina kabahan ako ...besh mamaya na yonbg operatio n na min agad agad sabi niya oo ..ehh ...cge cge ingat ka sabi niya ...fish ..yun lang sinabi niya .....

kaya humiga nako sa operation center ni sir ...at kasama yong mga alalay niya ...wagas maka allay ang dami kaya inidiktionan na nila ako ...bahala ni si lord ...at sabi ng sir ...tignan mo yung light hanggang maka tulog ka tinignan ko si besh na tumutulo ang luha hanggang na katulog ako ...

Pouline : sr ilang araw ba sya naka higa 2 weeks ahh may god di siya makakain dont worry may ..dixtros naman ehh ..ahhh cge sir ..ahh pouline labas kana sisimulan nanamin yun epration may god sigi sir nandon lang ako slabas ...ang hihintay ...5 hours na hanggang na ka tulog nako ...

gumising nako sir tapos naba ...diba sa mukha pa yung tapos kaya . ....ah mamasyal muna ako ..binigyan naman ako 20,000 ni besh atsaka ka puppuntah muna ako ng bangko para ipag palit tong pera ....philpine mony kasi to ehh wew...

pag tapos ...yeeeeey pupunta ako kahit saan ...kain muna ako dito ...aw excuse me waiteer  ito nga yes ...isang supas namis ko yung supas ahhh...yess nandito na sya sama yung sopas ty ...sir ur welcome mam ...pag tikim ko ng supas wew

hindi masarap anu bato ..yuck ...parang ewwwwww basta yuck .....kaya lumabas nako at nag bayad di ko inubos hindi masarap ...mahal yung ghinastos ko don tapos ewwwwwwww

bibili nalang ako ng sioma at sea food ...may god bumili ako sa tabi tabi woooow ang sarap ang sarap talaga ...uuwi nako dalhan ko sisir ng ganito ...ahmm si besh dadalhan kuba aw naala ko next week pas siya gigising ....bahala siya ahahhahaha

My Secretly GenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon