chapter 9 :3 <3

9 0 0
                                    

tara na besh ..cge babayadan kumuna tong kinain nati ...cge  besh manang babayad napo kami mag kano samin ...40 .00 sa inyu mga bata ahh cge manang si besh ko daw mag babayad nag bayad na siya at tumak bo nakami ng takvo ...salamat besh sa pag kain hahhaha ok lang yon besh ...

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIT sabi niya bakit besh ...kakatapos lang natin kumain tatakbo tayu baka ma pendex tayu nyan wala kaming pera hahahah ....sabi niya at saka sinabihan niya ko nag mag sasakay na kami o cge basta libre sa bi ko .....oo na besh ako naman palagi ehh hahahah ...sabi niya cge besh kapag ako nanalo kahit ano gustu mo bibigay ko sayu ...sabi ko SANA NGA BESH sabi niya 

kaya nnandito nakami sa bahay ...si besh nag babayad pa ..ako  nando nako sabahay ..at kinuha ko nang alkansiya ko ...oo at besh ano problema bat ka umiiyak dyan kalo ka ka ...sabi niya di ko kasi ma bukasan ta pinaghirapan koto kapag di ako manalo besh papatyin kita ...sabi ko ..ah kapag manalo pra din yun sa nanay mo ....

may kutsilyu ba dyan ..sabi niya ...bakit besh papatyin mo ba ako ...sira ! hindi ikaw pa papatyin ko ...comonsense gurl papatyin natin yun yong alkansya mo ..in other words sisrain .. cge pag sira nya BESSSSSSSSSSSSSSSSSH daham dahan naman mahalko bili nyan ....

at ayu nga tinantad niya AYYYYYYYYYYYYYYY...AAAAAYYYYYYYYYYYY ..wag besh AYYYYYYYYYYYY ...sabi ko bakit beshy ....inipunan ko yun sira...ito na puru naman to mga papel at sinsilyu ....kinuha nanaman dali dali ...o besh ano nabang uras sabi niya wala kaya akong relo ....hirap lang ako tignan mo sa cellphone mo cge ay 11:40 AM na bakit besh sabi ko kasi beshdi na tayo makaka pag patad kong alas dose na ..ah yon ba sira ka TARA !!!!!!!!!!!!!!!!!! NA 

kaya tak bo kami nang takbo hangang ....nandito na kami sir pede na po sabi niya hindi na ...AHHHHHHHHHH BAKIT po kaya na lungkot na kami at nag lakad ....at hanggang sabi niya na wait mga bata pede p kaya tumak bo kami sakanya ....besh bolong niya  may kotsilyu ka ba dyan papatyin kotong manong nato ..kanina pato eh ..hahha sira ka talaga besh ....sabi ng manong ano mga bata ?? ahh wala po kaya nag patad na kami ....

at saka di ko naman to alam ah besh pano to sabi  ko kunin mo yon at pumili ka nang anim na numera at tinutukan ko siya ...bakit besh ...sabi niya si besh parang alam na alam mo to ahh sira ka talaga besh cge na ..patad ka na dyan ....ah manong bat yong bulpin nyu hindi guma gana wait ...sabi niya besh may ballpen ka ba dyan ay meron ......

My Secretly GenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon