Chapter 2: Seatmates

27 7 2
                                    

Di ako mkapaniwala sa nakikita ko ngayon ang laki ng ngiti niya sakin na ikinabwisit ko naman..... Uupo na sana ako ng mapagtanto ko na wala ng bakanteng upuan but napatingin ako sa isang reserved arm chair habang papalapit ako ay may bigla akong naramdaman na nakatingin sakin. Napansin ko na yung mokong na lalake lang pala ..

I put my self together and narealize ko kung sino yung katabi ko ....>_< si Mokong nanaman at ang laki pa ng ngisi nito sakin...

Natapos na ang first and second subject kaya recess na wala pako masyadong kilala kasi nga transferee ako dito oh well wala akong magagawa kundi ang maging mag isa muna pansamantala ..I sighed at ang swerete ko nga naman talaga nakita ko si Mokong ....

Hey.Miss Speaker nang marinig ko ang sinabi niya hindi nako nag kamali na suntukin siya sa braso natawa lang ako sa reaction niya nang suntukin ko siya.

Yung reaction niya ay parang natatae na ewan ...Pfffft

Natawa na lang ako ng sobrang lakas....

At napansin ko na naka tingin siya sakin nang matalim na para bang gusto niya kong kainin ng buong buo ....

Ohh are you okay Mr.MOKONG
Pagdidiin ko sa pangalan niya  then nagkunot noo siya mukang hindi niya naintindihan yungsinabi ko sa kanya..with matching pag taas baba ng kilay na kala mo nang aasar na papatay hahaha..

Iniwan ko na siya na nakatingin sakin ng biglang hatakin niya ako at buhatin papunta sa isang mahangin at liblib na lugar....

> _<  a-anong g-gagawin mo sakin?

Hey Miss Speaker cold yung boses niya na parang.galit talaga siya
Tinitigan niyako for a minute hindi ako makahinga ng maayos dahil sa pagtitig niya my heart was beating faster and faster na kala mo nakikipag karerahan at nasa huli ako...

Bumulong siya sakin with a cold tone....

You're gonna pay for this....

At iniwan akong nakatulala na pawis na pawis .....

Finding the oneWhere stories live. Discover now