Kinokonsensya ako ngayon sa nagawa ko what have i done....
Erghhhh......
Isip..
Isip..
Isis...
Paano na yan Iyah isip isip din kasi sa mga pinagagawa mo
Should i say sorry no...siya naman yung nauna ehh....
No kailangan mo ibaba yung pride mo ..it's or your sakeHinanap ko yung mokong sa buong campus pero wala siya kinakabahan ako sa gagawin niya..
Uwian na pero ayaw ko lumabas kasi natatakot ako na baka inaabangan niya ko naglakas loob ako na lumabas at sumilip sa gate pero wala siya kaya the coast is clear i dont have to hide ...pagkalabas na pagkalabas ko may humatak sakin wala nakong nagawa kasi pinangunahan ako ng takot at kaba sa gagawin niya ....
Nagmamakaawa ako sayo mokong pakawalan mo nako I'm so sorry kahit na ikaw yung may kasalanan sorry na wag mokong iparape virgin pako kawawa naman ako kung ipaparape moko huhuhu pero ano ba yung dapat kong gawin para mapatawad mo ko kahit ano gagawin ko pag mamakaawa ko kay mokong na walang pakialam sa pagmamakaawa ko sa kanya ....
Kahit ano gagawin mo?
O-oo! Gagawin ko lahat mapatawad mo lang ako...
Be my Secretary Slave? Are you Okay with it?
Y-yes!
Good ...
Now mapapatawad na kita ng buong buo kung papakainin moko...im starving sabay pout..
Hayssst Torture ba talaga to oh nambuburaot lang ?
Sige sige ...
Sumakay kami sa Taxi papunta sa Isang Restaurant.Tahimik lang kami habang nasa Taxi nakakailang nga lang yung driver kasi patingin tingin siya samin at parang may gusto sabihin?
Ma'am /Sir Wag niyo na pong palakihin yung away niyo baka po dahil sa LQ niyong yan ay hiwalayan ang tuloy....
Nanlaki ang mata ko sa narinig ko. M-manong hindi ko po siya Boyfriend ....
I am your Boyfriend silly ..singit ni mokong Sorry na Baby ko sabi niya pa na nakangisi tama si manong oh wagna natin to palakihin pa I love you baby sabay halik sa noo ko at kamay...
Natulala ako kung kanina ay sobrang tahimik mas lalo nmng tumahimik nakakabingng katahimikan ang bumabalot samin ngayon pero sumasagi pa rin sa isip ko ang ginawa niya sakin ..damang dama ko pa rin ang kanyang mga labi na parang hindi ito humiwalay sa noo at kamay ko ramdam ko pa rin na namumula ako sa kahihiyan....
Baby andito na tayo... Sabi niya pinagbuksan niya pako ng pinto..
Lumabas ako at nalanghap ang malamig at sariwang hangin ....
Ng makapasok kami ay tulala pa rin ako hindi ko na napanin na kanina pa omoorder si mokong....wag mo lang ako pagbayarin ng mahal ngayon mokong naka cut ang allowance ko ngayon ....
I snap out naging okay nako at namalayan na kumakain na simokong para siyang pulubi dahil ang dungis niya kumain kaya kumuha ako ng tissue para punasan yun pero natulala siya nung pinunasan ko ang dumi niya sa muka ....
What are you Doing?tanong niya
Ughmmm namula ako at tinigil ang ginagawa ko ..bilisan mo at gabi na hinahanap na rin ako ni mommy...
Natapos kami ng hindi nagkikibuan. Hinatid niya ko sa amin at nagpaalam na siya pero bago siya umalis nag smirk siya sakin kaya naguluhan ako kasi alam ko na may gusto siyang iparating..
Nagshower ako saglitat nag facebook tinignan ko agad ang notifications ko then may isang nagfriend request. Kakadelete ko lng nang mga request ayy laking gulat ko kung sinong nag friend request sakin bumulong ako ng may halong si Mokong.....Hahahhaha sorry sa typo...
YOU ARE READING
Finding the one
Mystery / ThrillerRomance/Comedy/Mystery Thriller Pano kung sa umpisa lang masaya sa huli iiwan ka na niyang T.A.N.G.A Kaya mo pa ba pano kung muling nabuhay ang patay na matatanggap mo pa ba siya?