M-miko? Tawag ko sa kanya bigla nagsink in sa utak ko na nakapatong pako sa pervert na to kaya tumayo na agad ako.
Miko it's not what you think.
Cold stare ang naging reply niya sakin
Miko!!
Sumigaw na ako pero bigla na lang siyang umalis.
Hinabol ko naman sya pero narinig ko yung sinabi ni pervert
Wait hintayin moko..
Di ko na siya pinansin at hinabol ko pa rin si Miko.
Nahabol ko siya hinatak ko yung kamay niya ..
Miko let me explain pleasee!
Huh? "Iyah bakit ka mag e -explain wala ka namang ginawa eh."
Nagulat ako sa reaction niya nakangiti pa nga daw ang loko ."Eh bakit kanina may pairap irap effect ka pa sakin di naman kita inaano tsaka gusto ko kang sabihin na hindi ko sinasadya yung nakita mo kanina hinila lang ako nung kian na yun kaya bumagsak ako at di ko sinasadyang nahalikan ko siya okay gets mo na!"
Look Iyah hindi mo kailangan mag explain sakin kaya ako umirap kanina kasi baka nakaistorbo ako sa inyo ..
Alam ko namang babae ka rin may pangangailangan ka din..O_o
Huh? Diko nagets
Ahhhh...
O_O
Mikooo!!!!!
Bigla naman siyang tumakbo paalis hindi ko na siya hinabol heller pagod na kaya ako kanina ko pa siya hinahabol..
Hayss makapag ditch class na nga lang sa next subject ko...
Pumunta ko sa isang computer shop .
Makapglibang na nga lang 1year nakong hindi nakakalaro ng Left 4 Dead tsaka Counter Strike eh..
Buti walang tao syempre first things first nag log in muna ko sa facebook.
Madaming messages pero di ko pinapansin yun pati yung notifications lalo na yung friend request sasabog na siya sa dami ....
Ganun lang ginagawa ko tas new tab..
Youtube naman pinapatugtog ko yung "You and I" ng Jamich.."Hi Girl you just Caught my eye thought i should give it a try and get your name and your number go grab some lunch and eat some cucumbers why?"
"Did i say that i dont know why.
Pag dating sa line na yan dun ko lang lalaruin yung Left 4 Dead medyo luma na siya tinry ko kasi siya last year pa pero naririnig ko na to last last year ayt.gulo ko no hahaha actually di talaga ako naglalaro ng mga ganito pero i found it very interesting kahit na hindi ko nilalaro .
" Yung kuya ko kasing tsupols ayaw akong turuan eh nagpapaturo ako magdota last saturday pero tinawanan niya lang ako tsupols talaga yun eh" -__-
Di ko pala nabanggit na may kuya ako siya si "Ezra Nate Verdera" ang napaka labing at kering kuya ko pwee!dati sobra kaming close pero ngayon hindi na .
Nagsimula nga yun nung dumating yung pinsan ko sa bahay eh mga 8 or 9 years old na ata siya nun tas ako 6 lang..
Madalas kasi kasabay kong naliligo yung tsupols na yun eh kaso nung dunating nga yubg bright kong pinsan na si Kuya Angelo di na niya ko pinasabay iniyakan ko ngayon eh lalo na nung pinasabay nilayung bunso kong kapatid sinira ko talaga yung pintuan namin .hahaha bad gurl ako dati eh..simula nun ayun tsupols na siya ngayon..
Hayss
Nag Quit nako sa Left 4 Dead,pero nung mag oout na sana ako sa facebook may nagpop out bigla na message ..
From:Miko
Huyy Surot Humanap ka nang Black rose black candles and black cake dapat maibigay mo sakin yan sa Monday.copy that.What the freakk!!anak ka talaga nang nanay mo...
"San naman ako bibili ng Black Roses At Candles yung cake madali lang eh susunugin lang yun sa oven .jokes haha syempre chocolate cake pero yung rose at candles hayys napa facepalm nalang ako,Ang cute mo talaga Miko para kang Papa mo"
"GUYS Mianhae SORRY talaga huhuhu ngayon lang nakapag update may tinapos kasi akong basahin na four story eh sorry talaga babawi nalang ako.."
YOU ARE READING
Finding the one
Mystery / ThrillerRomance/Comedy/Mystery Thriller Pano kung sa umpisa lang masaya sa huli iiwan ka na niyang T.A.N.G.A Kaya mo pa ba pano kung muling nabuhay ang patay na matatanggap mo pa ba siya?