Chapter:19 The Past

3 0 0
                                    

huyyy anong sinasabi mo?

pinag loloko mo ba ko ?

paano mo siya magiging EX eh diba nag kahiwalay kayo?


miko?



huyyy may kausap pa ba ako??



hayss Iyah-kin long story kasi talaga ehhh


gusto mo ba talaga malaman?



oo gustong gusto

sge na nga just promise me don't react some weird actions


pagkatapos nang nangyari sa inyo diba nawalan ka na nang balita sa kanilang dalawa?


well kami ni Pau ay nagkasama wala akong alam sa mga nangyari sa inyo nuon kaya cool pa kami,a month passed pero mas nagiging close kami ni Pau sa isa't isa walang araw na hindi kami magkasama ,lagi nga akong nasa bagong bahay nila eh,yah right may bago silang bahay dun sila lumipat pagkatapos ng accident na  nagyari sa inyo then after a week nagkaroon nang confessions at natuwa nama kaming pareho dahil the feeling is mutual but then medyo naging awwkward kaami sa isa't isa.........



tiningnan ko si Iyah muka talaga siyang interested...




tapos??kinukulit ako ni Iyah!

tapos?


tapos??



tapossssssssssssss??




three days passed naging kami ni Pau,sobrang saya ko nun pareho kami ni Pau ,we survived 6months nagtagal kami pero hindi kami naging masya sa Pagdating ng new transferee si Cherry Marcodriel  na Childhood sweetheart ko pinagselosan niya talaga si Cherry ,ilang beses ko nang sinabi sa kanya na calmdown pero sa tuwing nakikita niya si Cherry at ako na magkasama yung mga tingin niya kakaiba ...pero di ko yun pinansin kasi pinagtutuonana namin nang oras yung project namin ka group ko kasi dun si Cherry kaya lagi kam magkasama pero dumating  yung araw nang presentation naging successful ito at dahil naging successful yun excempted kami sa periodical tests, sa tuwa ko nayakap ko ng mahigpit si Cherry pero nakita kami ni Pau nag -galit siya ng matindi tapos....





taposs....




tara alis na tayo Iyah next time na lang tumayona ako at hinatak paalis si Iyah


im so doomed


~To Be Continue'-

Finding the oneWhere stories live. Discover now