Miko's POV
Tatapusin ko na sana yung kwento nang may nahagilap akong babae,nakikinig siya sa amin kaya hinatak ko na si Iyah.
Tumayo na ako at Hinatak si Iyah,
Iyah tara na next time na lang,tumayo na ako at hinatak paalis si Iyah kaso nag pumiglas siya kinulit kulit niya pa ako so iyun we end up playing in Arcade..
–_–
I badly wanna know who's that girl listening to us.
Baka isa siya sa mga tauhan ni Pau.ayoko nang may madamay pang iba this time lalabanan ko na siya..
Iyah ano mag lalaro ka pa ba?
Yap,di pa nga ako nakakakuha ng teddy bear eh nakakainis nama kasi yung machine ang duga duga eh makukuha ko na tapos nilalaglag niya pa*pout*
Napangisi na lang ako sa reaction niya,para siyang batang ayaw bilihan ng laruan bwahahaha
"Fine" I'll get one for you pero promise me na kapag nakakuha na ako uuwi na tayo?
Tumawa lang siyang mahina at tumango.
Nag hulog nako ng isang token,im trying to get the jiggly puff yung pink na pokemon yun daw kasi yung gusto niya,Syempre kailangan ko ngConcentration kaya Iyah Manuod ka wag mokong guguluhin tignan mo lang kung gaano kadali kunin to, i smirk at her ..
She gave me the "who care's" look,whatever just make it Faster Mik Miko!halatang naiinis siya hahahah pikon talaga to...
Nakailang try na siya pero wala pa rin,tinawanan ko na lang siya hahahah
Di na kami nag aksaya ng panahon dahil di niya talaga makuha yung stuff toy na gusto ko, syempre kumain muna kami inaya ko siya sa DQ stand..
*DQ Stand*
Nakaorder na siya naghihintay na lang kami,cookies and cream with Choco kisses yung inorder niya, alam niya pa rin talaga yung Favorite ko..
Kyahhhhh ayan na!!
Yum yum yumm
Naglalakad na kami palayo sa DQ pero nakita ko yung isa nilang staff na binaliktad yung ice cream niya pero hind nahulog ..
Whoaaaa. O_O.
Miks tawag ko sa kanya,do that!
YOU ARE READING
Finding the one
Mystery / ThrillerRomance/Comedy/Mystery Thriller Pano kung sa umpisa lang masaya sa huli iiwan ka na niyang T.A.N.G.A Kaya mo pa ba pano kung muling nabuhay ang patay na matatanggap mo pa ba siya?