At ito na nga pagpasok ko palang ng gate ng university namin muka niya agad ang bumungad sakin ...
Why are you staring at me like that ?
I've been calling you for exact 88 times ..sabay death glare sakin.
Hindi ko naman namalayan na tumawag siya dahil nakasilent ang phone ko.Then i check my phone nagulat ako dahil sa 88 missed calls niya.
Ano pang hinihintay mo diyan?tanong niya sakin sabay irap at naglakad na ...
Sinusundan ko siya ngayon para akong body guard niya na malingat ka lang saglit ay mapapagalitan ka na..
Are you ready for your first task?
Binigyan niya ako ng susi..
Ano to? Susi malamang nakikita mo naman eh!..
Anong gagaqin ko dito?kakainin mo tipidin moha hanggang bukas mo na yan.Ughhh naguusok nanaman ang tenga ko sa kanya straight to the point na moks ..
What??did you call me moks?
Sa Gwapo kong to tatawagin mo lang ako sa pangalang moks huh?your so stupid.Susi yan ng Condo ko your going to live with me starting this day your gonna be my secretary slave...
Understand?
Y-yes Sir napasaludo pako para nakong ewan dahil sa kaba..
Wala kaming Teacher ngayon kaya ang Tahimik lang ng room namin. Lahat kasi sila nagbabasa ng libro Mga Bookworm sila hahaha..lumingon ako sa kaliwa para silipin si Moks!Ano kayang ginagawa niya?
Saktong paglingon ko sa kanya ...
He's staring at me nagulat ako kayo ibinaling ko na ang tingin ko sa iba ko pang classmates..5
4
3
2
1
Kringg....
Recess na yes..kanina pa ako gutom ayy .
Papunta na sana ko ng canteen ng biglang may humatak sakin.
Where are you going?
Tinaasan ko siya ng kilay...and so what?..
Nakalimutan mo na ba na your may SLAVE....
Excuse me Secretary Slave not SLAVE...
Okay okay fine...ibili moko ng pagkain gutom nako.
Habang kumakain...
May binigay siya saking papel medyo makapal mga 25 pages siguro ..
Ano to?
Papel malamang..
– _– I mean anong gagawin ko dito.?Listahan yan ng mga nag hahabol saking babae !
What the heck are you serious?
Tinignan ko yung papel totoo nga complet bio's pa may contact no.Address etc..And your task is get rid of the ugly girls on that list .
Binigay niya yung phone niya sakin .Ingatan mo yan mas mahal pa yan sa buhay mo.
I'm Doomed mas lalo lng sumakit ang ulo ko at sinimulan ko na ang pinapagawa niya...
Kringgg
Kringgg
Kringgg
Hello?..isang malakas na tili ang narinig ko ..
My ghadd kakayanin ko kaya to?
Help me !Pleasee Super Man Batman Spiderman Wonderwoman o kahit sinong man basta tulungan niyo lang ako huhuhu..
Sorry ngayon lang ulit ako nakapag Update busy eh..
YOU ARE READING
Finding the one
Mystery / ThrillerRomance/Comedy/Mystery Thriller Pano kung sa umpisa lang masaya sa huli iiwan ka na niyang T.A.N.G.A Kaya mo pa ba pano kung muling nabuhay ang patay na matatanggap mo pa ba siya?