Hindi ako nagising nang maaga that means .....
Saturday ngayon ...
Hayss how i hate weekends
Masakit yung ulo ko ngayon
Then naalala ko yung nangyari kagabi...Naramdaman kong namula yung mga pisnge ko ..at narealize ko rin na magkatabi na pala kami ni mokong wala na din yung mga unan na hinarang ko sa gitna namin .....
O_o
Alam niyo ba kung nasan yung mga kamay niya...Nakayakap siya sakin...
Tinanggal ko naman agad yung kamay niya ..pero mas lalo pa tong humigpit kaya hindi ko matanggal .....
Just stay for a nimute sabi niya..
Nagtagal kami nang ganun as in. Umabot ata kami ng mga 6 mins.
Hindi ko na kinaya kaya binigla kong inalis yung kamay niya at yun ang kadahilanan kung bkut siya nalaglag sa kama ..
Magluto ka na nga lang epal ka ehh...sabay pout niya..
- _o
Ako pa epal eh ikaw na nga lang yung nangyayakap diyan..
Hmmp!
Magluto ka na lang...baby...
O_o
Hanudaw?
Baby??Wapaakkkkkkk....!
Dumaplis sa muka niya yung kamay ko...
Namula ito ..
Magluluto na nga ako nginisian ko siya ...wahahahaha
Kinuha ko na yung mga sangkap para sa lulutuin ko pero...
Hindi ako marunong magluto eh>_< ..pano na yan? I will try my best na may confidence pang hinawakan yung sandok at tinaas..
Inumpisahan ko nang hugasan ang mga patatas at carrots chicken curry lang naman yung lulutuin ko...
(Maka lang ehh)
Nagbabalat ako ngayon ng mapansin ko na halos kalahati na lang yung mga patatas na binalatan ko..
Ughhhhhh.....Ang tigas naman nito..
Sa sobrang tigas ng carrots hindi ko to mabalatan..
(Ibang matigas iniisip niyo no?wag kayong ano hahaha)
Inayos ko ang apron na suot ko at sinimulan na na hiwain yung carrots nag ala ninja ko dun sa pag hihiwa tinadtad ko yun na parang nag ffruit ninja ako ...
Kyahhhhhh........
Haaaaaaaaaa.......
Chingggggggg......
Arayyyyyyyyy......
YOU ARE READING
Finding the one
Mystery / ThrillerRomance/Comedy/Mystery Thriller Pano kung sa umpisa lang masaya sa huli iiwan ka na niyang T.A.N.G.A Kaya mo pa ba pano kung muling nabuhay ang patay na matatanggap mo pa ba siya?