Chapter:12 All Messed Up

13 3 0
                                    

Ayy Kiki!nagulat naman ako sa katabi ko sa com.shop pano ba naman kasi nanonood ng kababalaghan ...

=____= mga kalalakihan talaga ohh.

Nag research nako para dun sa Black thingy ni mokong ...Aha!yes para kong timang napasayaw pako sa tuwa nung nakita ko kung saan may black rose at dude lahat ng tao sa com.shop nakatingin na sakin...

"Great Iyah ang galing mo talaga push pa dali wag ka pang uupo"

Yan na langang nasabi ko kaya bigla nakong umupo pero that black candle wala talaga kong mhanap kung saan meron taket note mga bes sa Baguio pako pupunta makuha lang niya yung black rose na hinihingi niya sakin.

.........

Type type type type....

........   

Type type type type

..........

Dude what in the world ang nakain niya para paghanapin ako ng mga black things.

Lumabas nako ng com.shop,hindi muna ko uuwi agad sa condo dun muna ko sa bahay papasama kasi ako kung sino lang naman gusto sumama sakin sa Baguio -____-

Ma..?  Ma...? Ma....?

Aling Bining nasan po si Mama

Ayy Iyang nasa Coffeehouse eh may  Client daw siya ....
Ahh okay po manang pumunta ko sa kwarto ko kinamusta ko muna yung mga alaga kong piggy banks..

🐷Kimmy
🐷Sunny
🐷Yummy
🐷Juicy
🐷Mina
🐷Tracy
🐷Grey
At last
Si Mr.Piggy🐷siya yung pinakamalaki at mataba na baboy sa mga piggy banks ko kaya Mr.tawag ko sa kanya hihihi..

Kahit na mayaman kami ayaw ko talagang umaasa sa parents ko charot wala lang yan mga sobra sobra lang yan sa pera ko .hihihihi

Sa Friday nako aalis papuntang Baguio kaya nanguha nako ng mga maleta at mga gamit ko pang natira tsaka nagbilin nalang ako kay aling bining kaya umuwi din agad ako..

Pag uwi ko sa Condo abaw ayy nagusok talaga yung mga tenga ko pano ba naman kasiohang kalat kalat yung belt niya yung t shirt niya at ang pinaka malala yung boxer shorts niya tignan niyo nga naman napa kaburara naman ng taong to!

At guys napatili talaga ako sa nakita ko may C-co-ondom

Wahhhhhhhh!!!!!

Strawberry Flavor pa nga !!!

Mikooooooooooo!!!??


Woah your so loud baby calm down..

Ha? Baby ka diyan tignan mo nga yung mga gamit mo nagkalat tapos meron pang ano diyan na naka kalat?

Tahhh painosenteng epek pa siya mg bes kala niya naman di niya alam yun gusto niya ang bangitin ko ayy..

Basta pulutin mo na lahat ng kalat mo dun lalo na yung ano mo dun..

Ano ba kasi yun?at nahalata ko na ngingisi ngisi na siya dude what the  hell are you thinking?

Pinulot na niya yubg mga gamit niya at nagulat nalang siya sa nakita niya oo may C-condom nga  nahalata niya yun kaya bigla siyang namula ....ahhh eto ba yung sinasabi mo with matching taas kilay at weird look. pa ooyan nga you're disgusting.

At mga bes nasapak ko na talaga siya  sa muka dinikit ba naman sa cheeks ko yung condom niya for pete sake!are you thinking ughhh!!!

Binalingan ko yung labi niyang dumudugo ng tingin

Nagulat ako sa sigaw niya

Wahhhhh My Handsome Face it's ruined mangiyak ngiyak na siya at hinimatay na .....

Guyss sorry nakalimutan ko pala maglagay nang Point of Views sorry natalaga babawi na talaga ko sa inyo...

Finding the oneWhere stories live. Discover now