Arayyy....
Dahil nga nag ala ninja ako diyan nahiwa ko ang daliri ko at di naman siya masakit sobrang sakit lang T T huhuhu....
Nagulat si miko sakin kaya agad siyang tumakbo palapit sakin....
The heck Iyah what happened namumutla na siya di ko alam kung anong reaction ko sa pinapagawa niya ..
The freak iyah isubo mo muna yang daliri mo isubo mo na dalii.....
Muntik nakong matawa pero dahil muka talaga siyang seryoso ginawa ko naman agad ...
Nagpauto ako – _ –
Kinuha niya agad yung emergency kit.
Nakita ko yung kinuha niya kaya sinubo ko talaga yung daliri ko ..
Please kahit ano na lang wag lang yan.. Mangiyak ngiyak kong sabi sa kanya pero hindi niya ko pinakinggan kumuha siya ng band aid at ang worst enemy ko..
Alcohol...
Ayoko niyan pleasee wag yan tumulo na yung luha ko..
Ayaw ko talaga sa alcohol may phobia ako sa alcohol ..
Nung bata kasi ako may nakita akong pinapatak na kung ano nang Lola ko sa mata ..
Eh dahil bata pa nga ako eh di ginaya ko alcohol nga lang yung nakuha ko pinatak ko yung alcohol sa mata ko ...
Wahhhhh ang sakit sobra..
Mommy!!!!!!
Umiiyak ako at nagpapadyak sa sakit dahilan para masagi yung alcohol sa lapag at natapunan yung sugat ko
Ahhhh......
Oh diba ang lala ng phobia ko.😂
Nang makita niyang tuloy tuloy na yung pagtulo ng luha ko ayy bigla siyang tumigili ..bakit ka umiiyak .?di bagay sayo Iyah..
Dineretso niyang binuhos yung Alcohol kaya napatalon ako sa sakit at napayakap sa kanya para akong unggoy na nakakapit sa kanya ngayon ...
YOU ARE READING
Finding the one
Mystery / ThrillerRomance/Comedy/Mystery Thriller Pano kung sa umpisa lang masaya sa huli iiwan ka na niyang T.A.N.G.A Kaya mo pa ba pano kung muling nabuhay ang patay na matatanggap mo pa ba siya?