Chapter 4: Friend Request

28 7 1
                                    

Pagkatapos ng nangyari samin
Ay wala na kaming kibuan i just can't imagine na pumayag akong maging Secretary Slave niyan ..

Kelan kaya ako mag uumpisa papahirapan. Niya kaya ako??

The heck di ako nakatulog kakaisip sa ginawa niya at mas malala may kakaiba akong naramdaman sa aking tiyan nung time na ginawa niya yun....

Gumulong gulong ako sa aking kama dahil sa hindi ko na alam ang gagawin ko dumagdag pa yung friend request na nakita ko kanina sa iniisip ko. sa sobrang likot ko naman biglang ....

Blagggg....

Nalaglag ako sa kama ...ughhh
That guy is getting to my nerves .ni hindi ko pa nga alam kung anong pangalan niya pero nagulat ako.kasi nung nakita ko yung pangalan niya sa friend request nakilala ko naman agad ito dahil sa profile pic niya and nabigla ako sa nakita ko sa profile niya he was wearing a black tuxedo and holding a bunch of roses but yung porma niya ay parang may hinihintay siyang dumating!! Miko Rivera is his name... May ghaddd natawa ako sa B.I.O niya Gwapo Loyal at Higit Sa lahat Sweet ....

I laugh as loud as i can para mawala yung iniisip ko pero hindi pa rin siya effective ...

As i click the accept button my heart beats fast as it can at naramdaman ko na may tumulong pawis sa gilid ng muka ko
Then inaccept ko na siya...

Dug dug.... Dug dug....Dug dug.....kinakabahan ako ..
Di ko alam kung anong mararamdaman ko sa message a nabasa ko galing sa kanya...

Hi baby get ready..Good Night😘😍

Wahhhhh ano to lord kunin mo na po sana ang mokong na yun....






Maikli lang to Hihihi😂😘

Finding the oneWhere stories live. Discover now