Marco’s POV
Kanina pa ako nakangiti dito sa table namin. Hinihintay na lang namin yung intermission ni Celine. It’s been a year na pala simula ng una ko syang makita sa school. Sya yung babaeng nakakuha ng atensyon ko, nung time kasi na nakita ko syang papasok sa campus parang hindi bagay yung ganda nya sa lungkot ng mga mata nya. Ewan ba nung dumaan sya parang nag slow mo lahat. At simula noon palihim ko na syang tinitingnan. Crush? Tss napaka bata naman nun.. well kahit naman 18 years old pa lang ako parang di na ko sanay sa term na Crush parang ang lakas kasi maka High School, kaya simula noon sinabi ko sa sarili ko na hindi ko sya crush.. gusto ko talaga sya. Lumipas nun yung maraming araw pero lintek natotorpe akong lapitan sya kahit manlang nung naging magkaklasi kami one time sa Math 2 noon. Magaling sya pero di talaga sya nakikihalubilo kaya nga natuwa ako nung sinama sya ni Anika sa grupo eh at least naging close na kami. Tsk oo na I like her A lot… wag na kayong kumontra..
“tol may sakit ka ba?” sabi ni Vincent na hinawakan pa yung noo ko. tsk baliw talaga to..
“wala no, magtigil ka nga jan”
“wala daw oh, kung makangiti ka jan… sus aminin mo na kasi.. iniintay mo si Celine no? ayieeee si Marco binata na :) XD” asar naman sakin ni Kyla
“ewan ko sa inyo” hindi ko na lang sila pinansin kasi pag ginawa ko yun di naman nila ako titigilan.. tsk kilala ko na sila ..
“ehemm ladies and gentlemen para magbigay sa atin ng isang intermission number let us all welcome… Ms. Celine Minche Evans!”
Palakpakan naman yung mga tao.. tsk kainis parang nagsisi tuloy ako na nirekomenda ko sya ayan tuloy marami ng makakarinig ng boses nya baka yung iba magustuhan pa.. =___________= kainis naman.
Nagsimula ng magplay yung Minus one…
Yeah
What is this I'm feelin'
I just can't explain
When you're near
I'm just not the same
I'm tryin' to hide it
Try not to show it
It's crazy
How could it beYung mga tao nakikinig talaga sa kanya.. God ang ganda ng boses nya ang lamig parang ganun kay Juris.. nakaka-Inlove na talaga..
I've fallen for you
Finally, my heart gave in
And I'm fallen in love
I finally know how it feelsBigla naman syang tumingin sa table namin at saka ngumiti ang ganda nya talaga ito namang mga kasama ko todo ang pagchi-cheer.
When you said hello
I looked in your eyes
Suddenly, I felt good inside
Is this really happenin'
Or am I just dreaming
I guess, it's true
I can't believe
hay naku Celine kung alam mo lang parang ako ata ang nahuhulog sa’yo…I've fallen for you
Finally, my heart gave in
And I'm fallen in love
I finally know how it feels
So this is love
Doesn't matter where I am
Thoughts of you still linger in my mind
No matter what time of day
I've really, really
Fallen for you
I've fallen for you
Finally, my heart gave in
And I'm fallen in love
I finally know how it feels
I've fallen for you
Finally, my heart gave in
And I'm fallen in love
I finally know how it feels
So this is love
BINABASA MO ANG
A kiss and Goodbye-On Hold
Teen FictionHindi na sa atin bago yung story na... sa huli oh sa middle lang makikita yung Problema o conflict ng story.. pero what if... what if sa simula pa lang alam mo na agad ang problema ng ating bida? what if sa simula pa lang nalungkot ka na para sa kan...