Chapter 17

62 8 2
                                    

Anika’s POV

Hi there hahah I know matagal nyo pa iniintay na magka POV ako hahaha…. Nakakatawa naman.. sa wakas…

Ahhm it’s been what? Ah 2 months I guess simula nung nakilala naming yung daddy ni Celine at nung time nga na yun.. a promise was made,,,

Hmmm ano ba ang ginagawa namin? Actually nandito kami ngayon sa Van.. and guess what ..

IT’S CHRISTMAS VACATION TIME!!!!! HOOOO (CAPS LOCK talaga para intense wuhahaha

At gaya ng pinangako si Zedd este  Marco pala psssh si Celine lang nga pala ang tumatawag nun sa kanya awtsu inlababo ang mga tao … kilig na itu!! Haha tse ano ba yan.. ang gulo ko kausap hmmm… yun nga sagot ni Marco ang Vacation namin ngayon at  pupunta kaming……  

 ….. Mindoro!!! Yehey.. di pa kasi ako nakakapunta dun eh.. lahat naman ata kami.. :) kaya wew excited much ang drama namin.. ayaw namin kasi mangibang bansa.. kasi nga bakit di muna namin i-explore ang beauty ng Philippines na sarili nating bansa bago maging excited sa ibang bansa.. huh? Nu daw hahah ang gulo ko no? hahaha..

 At ang nakakatawa meron palang vacation house dito sina Marco.. hmmm kahit naman ata saan meron eh.. hehehe

“Boss inaantok ako” tsss to talagang si Nikkie laging pababy pfffft!!!

“dito ka na nga” sagot naman ni Vincent na ipinatong yung ulo ni Nikkie sa balikat nya.. tsss muka namang nakakangalay yun di ba? Well para ng naman sa Love mo okey lang kahit masakit .. huh? Double meaning? Hhehehe aiist I’m so Gulo na

“Bhie… nagugutom ako” ito namang si Kyla.. kelan ba sya hindi nagutom?

“oh eto oh.. kain ka na..” tapos binigyan sya ni Ren ng Flakes.. aww sweet talaga nitong si Ren..

Yung dalawa naman I mean si Celine and Zedd ayun hahaha ang cute tingnan nagpapakiramdaman pa eh.. hahaha nasa last seat kasi sila ng Van.. tapos si Zedd nakahead set lang si Celine naman nakatingin lang sa labas… huh? Kaloka lang ha…

At ako… LONER AKO TT____TT huhuhuhu  mabuhay ang mga SINGLE.. and ang malas ko alam nyo ba..? kasi.. I have something na itinatago sa mga kaibigan ko.. eh kasi ano…

I’m Engage!!! Waaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!! I hate it talaga!!! Huhuhuhu TT____TT

 I know nabigla din kayo.. kahit ako naman.. eh kasi naman si daddy.. may nalalaman pa na … “I know what is good for you” the heck…

“Anika ok ka lang ba?” ha? I look at her with confuse face

“eh kasi nakasimangot ka eh” sagot nya

Aist naalala ko na naman kasi eh ayan tuloy.. tapos di ko pa kilala yung lalaki na yun

“ok lang ako Celine may naalala lang ako na dapat kong ipapasa hehehehe” I made a fake laugh aist kainis na naman..

At yung lalaki na yun….

Sana..

Sana….. Gwapo? Aist joke lang…. hhehe

Sana magback out sya …..

Celine’s POV

Nakakapagtaka naman tong si Anika.. ayun natulog na lang ata pagkatapos kong tanungin.. hehehe nakakaloka ha…

At andito na kami sa Van.. actually pupunta kami sa Mindoro ewan nga eh magbabakasyon daw sila at since barkada na rin daw nila ako sinama na nila ako.. buti nga pumayag si dad.. tutal daw naman aalis daw ulit sya…. Haaayyyy I miss dad na TT3TT

“hey..” napatingin naman ako sa kanya.. sino pa ba?

“yes?”

“gutom ka?”

“hmmm nope.. okey lang ako :)” tapos nun hinawakan nya yung kamay ko.. as in ….

Holding hands na kami… OMG!

>//////<

“naiilang ka ba?” tanong nya

“huh? Ah hindi naman .. hindi lang ako sanay hehehe”

“hmmmm I love you”

Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! papatayin ba ako nito sa kilig!

“thank you” sagot ko..

Ngumiti lang sya nun tapos pumikit na… ay..

Tinulugan talaga ako???? Pffffft!

“haist.. hali ka nga dito” tapos ayun niyakap nya ako.. I mean yung naka side na yakap.. gets nyo???

“ah Zedd..”

“sshhhh let’s just stay like this please?” aist nag-nod na lang ako.. actually I like the feeling… ang saya lang..

Right that moment I just realize….

Do I love him na ba???

It’s been like 2 months na din kaming ganito eh.. yung formal nya na akong niligawan with the concent of dad.. and since then.. sobrang sweet nya na saken…. Kaya nga… I think… it’s time for me to grant my another wish….

            “I want to fall in love”

Pero paano ko ba sya sasagutin?? Di ba mas maganda kung magtatanong sya.. eh ever since naman na niligawan ako ni Zedd never sya nagtanong if sasagutin ko na ba sya… parang nag-iintay lang sya na ako mismo yung magsabi.. kaya lang..

Ang hirap naman nito huhuhuhu TT_____________TT

I think I need a help… hmmmm tama… magpapatulong ako sa mga girls…. Yieee kinikilig na ako…..

MISS RAVEN'S NOTE : WAAAAAAAAAAAHH HANGGANG DITO MUNA HAHAHA MAGHAHANAP PA AKO NG MAPAPAG BIGYAN NG DEDIC BAGO KO IPOST YUNG NEXT CHAPTER HAHAHAH SALAMAT SA MGA NAGBABASA :))) PASENXA NA SA MGA ERROR.. MAHAL KO NAMAN KAYO EHH :))

VOMMENT LANG PO <3 THANKS...

WANTED INSPIRATION !!! HAHAHAHA SINGLE SI AUTHOR GUSTO LUMANDI HAHAH CHOS LANG :*

A kiss and Goodbye-On HoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon