Monique’s POV
Nakakainis.. huhuhu sila na ba? Ha.. kaya magkayakap sila kanina at ang saya saya pa nila… huhuhu TT___TT God why are you doing this to me?? Huhuhuhu
Nandito ako ngayon sa loob ng girls cr.. nakakainis man aminin pero sobrang selos ko na.. di ko na kaya… sasabog na ako… hmmm kailangan ko si Celine..
Lumabas ako ng cr at hinanap si Celine malapit na yung Humanities class ko pero wala pa akong ipe-present.. ang totoo marunong talaga akong kumanta sadyang pinapangit ko lang yung boses ko pag nagjajamming kami.. dahil feeling ko dun ako mapapansin.. pero hindi kahit si Vincent ayaw nya akong marinig kumanta..
Nakita ko naman agad si Celine..
“Celine!!!”
“oh Monique ayos ka lang ba?”
“yeah.. pwede humingi ng favor?”
“yeah sure ano yun?”
“pwede patugtug mamaya ng piano?”
“ha? Bakit naman?” tanong nya
“hmm para sa humanities class ko may presentation kasi kami ngayon eh, pwede daw naman humingi ng tulong pag di marunong tumugtog.”
“kakanta ka?” tanong nya.. ay ang alam nya nga pala di ako kumakanta..
“oo.. wag ka mag-alala kaya ko yun ^_* (wink)”
“hehe sige sabi mo eh.. ano bang kakantahin mo?”
“ah…”
Fast forward..
Andito na kami sa loob ng music room.. nung dumating ako.. nasa loob na sila.. pati pala yung class nina Celine andito eh kaya kahit pala di ko sya nasabihan kanina talagang andito sya..
Kompleto naman ang barkada pero di ako tumabi sa kanila tinawag pa nga ako ni Anika pero thanks to Celine siguro nagets nya at sya na ang gumawa ng paraan.. nakita ko namang nakatingin sa akin si Vincent..
Tapos ang masakit nun wala kasi upuan sa music room kaya mga naka indian seat kami. At makatabi sila ni Kyla… haist.. pinatong ko na lang yung ulo ko sa tuhod ko at inintay na matawag ako..
Unang tinawag sa class namin si Kyla… pumunta agad naman sya sa gitna…
“Ah this song is dedicated to the man that I truly love..”
Nag- uyyyy naman yung mga kaklasi ko kahit di ko sila tingnan alam ko naman na sila ni Vincent yung tinutukoy nila… siguro binalita agad nila sa buong school yun… tsk
Ouch ha.. andito po ako oh… may nasasaktan po dito…
Nagsimula na kumanta si Kyla
There I was an empty piece of a shell
Just mindin' my own world
Without even knowin'
What love and life were all about
Then you came...
You brought me out of the shell
You gave the world to me
And before I knew
There I was so in love with you
You gave me a reason for my being
BINABASA MO ANG
A kiss and Goodbye-On Hold
Teen FictionHindi na sa atin bago yung story na... sa huli oh sa middle lang makikita yung Problema o conflict ng story.. pero what if... what if sa simula pa lang alam mo na agad ang problema ng ating bida? what if sa simula pa lang nalungkot ka na para sa kan...