Chapter 10

80 9 2
                                    

After nung sobrang gandang fireworks… wala akong nagawa kundi ang yakapin si Zedd.. yeah.. tama kayo at sobrang nahiya talaga ako

>//////<

Pano ba naman

Flashback..

“wow!!!”

“ang ganda no?” sabi nya pero nung tiningnan ko sya sa akin sya nakatingin.. pero kahit ganun ang saya ko pa rin

“ang ganda.. ang ganda ganda talaga! Thank you talaga Zedd I Love you na!” tapos yinakap ko sya sa sobrang tuwa..

Tapos nun ko lang naRealize……

..

….

…..

DID I JUST SAY I LOVE YOU????

Napabitaw naman agad ako nun sa kanya kasi biglang gumalaw yung sinasakyan namin. Umaandar na pala ulit ibig sabihin bababa na kami…

Pag tingin ko sa kanya nakayuko lang sya…

Tapos ako naman sa labas lang tumingin… shocks ka Celine paano mo yun babawiin….

End of flashback.

 Kaya eto ako ngayon sa loob ng kwarto ko… nagpapaikot-ikot… katatapos ko lang kasi maligo eh… pagkatapos kasi nung mga nangyari nagyaya na si Zedd umuwi tapos walang umikan.

Biglang..

Maybe it's just me, Couldn't you believe
That everything I said and did, wasn't just deceiving
And the tear in your eye, and your calm hard face
Makes me wish that I was never brought into this place

<3Zedd<3 Calling…

Agad ko namang sinagot nung nakita ko na siya yungcaller..

Excited lang?? hehehe

“ah hello?”

(ba’t gising ka pa?) ha ano daw? Eh ba’t sya gising pa din

“ah.. katatapos ko lang kasi maligo nagpapatuyo pa ako ng buhok… ikaw ba’t gising ka pa?”

(hmmm namimiss na agad kasi kita)

O.O

>/////< yieeee kelegmats eh nakakabigla naman kasi yung mga banat nito eh

“ikaw talaga magkasama lang tayo kanina eh”

(hmm kahit pa… namiss agad kita eh) eeeeeeeeeeeeeee.. ba’t ba sya ganto magsalita ngayon?? Hmmmm di ko mapigilan kiligin eh

“tse.. ikaw talaga Zeddpot… matulog ka na.. may pasok pa tayo bukas no.. malate ka pa”

(hmmm sige na nga.. ikaw din matulog ka na Celinetot ha… baka ikaw jan ang malate eh.. sige goodnight)

"night"

At ayun nawala na sya sa linya…

Ewan ba basta napansin ko na lang na nakangiti ako…

Hay…

Kinuha ko yung notebook ko..

Unexpected day pero masaya…

Mas masaya kasi nagawa ko yung dalawang wish ko with him :)

/ I want to go to Enchanted Kingdom

/ I want to watch a fireworks with a special person 

Hmm ang saya lang.. :)

              

Marco’s POV

 

Nakakapagod pero sobrang saya ng araw na to.. kasi buong araw ko kasama si Celine.. niyaya ko kasi syang lumabas, buti na nga lang at pumayag sya.. hay naalala ko na naman yung Ball.. para nya akong Boyfriend na ginagwardyahan sya pero ang masaya dun hndi naman sya tumanggi oh nagreklamo. Nung papunta pa lang ako sa bahay nila pinag-iisipan ko kung ano ang dadalhin ko. May sira kasi yung kotse ko ngayon eh kaya pinadala ko muna sa talyer buti nalang at nandito yung Motor ko.. nung una nag alangan ako kasi baka di pumayag si Celine na ditto sumakay.. iniisip ko din yung isusuot nya.. baka magpalda kasi yun.. tsss di bale pagpapalitin ko na lang. ang nakakatawa lang nung andun na ako sa bahay nila at pinapasok na ako nung yaya nya nakita ko na halos pareho kami ng suot. From the color of our shirts, to our jeans tapos parehas pa kami na naka white na shoes hahahah.. magpapalit pa sana sya pero pinigilan ko na.. tapos nakipag debate pa sa akin sa pagsakay sa motor first time nya daw at baka daw mahulog sya..

Nahiya na naman ako nung maalala ko yung linyang binitiwan ko nun..

“I will never let you fall” tss yun yung kantang your guardian angel.. nakita ko pa nga sya na nagpipigil ng tawa.. if I know iniisip nun na ang corny ko.. tss.

Dahil sa tinamad akong mag mall dinala ko sya sa EK.. nabigla pa nga sya pero in the end ayos naman.. ang dami nga naming nasakyan tapos  tawa lang kami ng tawa. Pagkatapos naming sumakay sa roller coaster nagpahinga muna kami pero nabigla ako nung bigla syang sumigaw ng “Aray!”  nag alala ako nun.. pero ok lang daw naman sya napagod lang daw kaya binilhan ko muna sya ng tubig. After noon total gabi na dun na kami sumakay sa ferris wheel. Then nung nasa taas na kami thank you lang sya ng thank you. Nabigla pa nga kami nung biglang huminto sa pag andar yung wheel eh.. tapos naalala ko. Ganoon nga pala talaga pag 7 pm na may fireworks kasi.. nagtaka man si Celine pero di ko sa kanya sinabi kung bakit kami huminto.. gusto ko masurprise sya at di naman ako nabigo.. kung nakita nyo lang yung muka nya.. wow.. totally priceless.. ang ganda nya at di ko na napigilan na I voice out yun… pero ang di ko inaasahan ay yung yakapin nya ako..

“ang ganda.. ang ganda ganda talaga! Thank you talaga Zedd I Love you na!”

O/////O mga dude di masamang umamin na nabigla ako at kinilig paano ba naman.. ikaw ba ang sabihan ng I LOVE YOU!! Hooo.. pagkatapos nun eh hindi na kami nag-usap. At hinatid ko na sya.. di pa ako nakuntento tinawagan ko sya bago ako matulog at sinabi na na miss ko agad sya.. ewan ba’t di ako nahihiyang sabihin yun.. pero ang sarap sa pakiramdam.. sobra..

(next chapters po. Lahat po sila ay magkakaroon ng POV ay hindi pala maliban lang pala kay Anika.. hehehe sa mga nagtatanong if may lovelife ba si Anika hmmmmmm..SECRET hahahahha ^____^)

dedicated to @LostIcePrincess hehehe halou po hehehe... cenxa na if nalimutan ko yung real name nyo .. heheh hopr you enjoy my story :) God Bless :)))

VOMMENT po Thanks :) <3

A kiss and Goodbye-On HoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon