Chapter 8

80 7 0
                                    

Kyla’s POV

“naka-usap mo na ba sya?” tanong sakin ni Ren

“yung about lang sa alam ko na may nararamdaman sya sakin” sagot ko sa kanya.

Niyakap nya ako from the back..

“wag ka mag-alala maiintindihan naman nila siguro tayo kung naglihim tayo sa kanila eh” nginitian ko lang sya nung sinabi nya yun. At niyakap ko lang yung braso nya na nakapulupot sa akin. Yup kung nagegets nyo yung situation namin. Kami na ni Renmark. Siguro mga 1 buwan na ang lumipas nung napunta kami sa ganito..

Flashback..

Naglalakad kami nina Monique at Anika papunta sa mall nun. Balak kasi namin magpa-salon. Buti na lang at go si Monique kaya dun kami sa salon nila pumunta. Nung malapit na kami sa salon nakaramdam ako na kailangan ko mag-Cr kaya sinabihan ko yung dalawa na mauna na.

Nung malapit na ako sa comfort room for women may nakita akong lalaki. Akala ko nga namamalik mata lang ako kasi di naman pumupunta to sa mall tamad kasi tong maggala eh.

Pero dahil curious ako nilapitan ko sya. Nakisama naman ang aking katawan kasi parang medyo nawala yung feeling ko na naiihi ako.

Nung malapit na ako sa kanya.

“Ren?” nabigla ata sya nung tinawag ko sya.

“Kyla?”sabi nya nung nilingon nya ako.

“anong ginagawa mo dito? Sinong kasama mo?” tanong ko sa kanya

“ah … eh…” nauutal nya pang sabi.

“babe? Tingin mo anong mas maganda this one or this one? Oh sino sya?” biglang sumulpot ang isang babae actually maganda sya. Mas matangkad nga sakin eh.  Tapos may hawak syang bag ay ang ganda.. yun yung gusto ko ehh (T3T). At ano daw babe?

“ah Liza this is Kyla friend ko, Kyla si Liza ah

Girlfriend ko”

What? I was like… hello Kyla to earth? Totoo ba ang narinig ko? Si REN???? May GIRLFRIEND?????????!!!!

“nice to meet you Kyla I’m Liza”

Nakangiti nyang bati sa akin

“ah hi.. ah sorry ha I have to go na kasi.. baka iniintay na ako nina Anika…sige bye.. nice meeting you ulit Liza”

Umalis na ako… at nabigla ako ng

May tumulong luha sa mga mata ko?

What the??? Why am I crying??? At bakit parang ang sakit TT_TT

Ren’s POV

“God? Kuya sya ba yun???” tanong sakin ni Liza

“oo.. ang ganda nya no?” sagot ko.. actually hindi ko girlfiend si Liza pinsan ko sya sa father side. Nagpasama kasi ako sa kanya para bumili ng ireregalo kay Kyla aist oo na gusto ko sya.. noon pa… gaya ng mga torpe jan na di makapag tapat sa mga minamahal nila ramdam ko kayo… eh anong magagawa ko… isa pa may gusto sa kanya yung isa ko pang kaibigan si Vincent. Kahit di naman nya sabihin eh alam ko na may gusto sya kay Kyla. Kaya nga di ako makapagtapat eh ayaw ko syang kalabanin pero ito namang makulit ko na pinsan ipaglaban ko daw kasi wala daw duwag at torpe sa lahi namin. =________= si Liza talaga.

“hahaha tingin ko gusto ka rin nya kuya” napatingin naman ako sa kanya nun.

“tss nu ba yang mga pinapagsasabi mo?” tsk adik din tong babaeng to

A kiss and Goodbye-On HoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon