Cả đám cùng nhau ăn trưa, nằm, ngồi lộn xộn trên tấm bạt trải trước hai cái lều.
Jisung, Jaemin với Jeno đi chơi chán chê ở khu trò chơi vận động thì rủ anh Taeyong với Mark ngồi chơi UNO tiếp. Anh Taeil tranh thủ rủ anh Ten đi chụp cho mình vài tấm hình 'so deep' ở vườn bông bên kia bờ suối. Anh Taeil với anh Ten, chắc từ trưa tới chiều giờ là mở được một buổi triển lãm ảnh nghệ thuật luôn rồi. Jaehyun hiền lành hơn, đi với anh Johnny ra phía Tây của khu du lịch xem đà điểu với thỏ.
"Eey, con này nhìn giống Doyoung ghê. Trắng trắng, đầu hơi nâu nâu." Jaehyun trỏ tay vào em thỏ tội nghiệp. DongHyuck phì cười.
"Tội chú bé thỏ."
Anh Johnny cũng xách theo máy chụp hình, chụp tám hướng, tứ phía. Chụp cảnh xong lại quay ra chụp người. Anh bắt Jaehyun tạo dáng dễ thương, quyến rũ các kiểu. Jaehyun được dịp đóng vai hiền lành nên tới bến luôn. Thêm một buổi triển lãm ảnh sexy, cute nữa.
Mark với Taeyong nhường tay UNO lại cho Taeil với Ten mới-chụp-ảnh-về-nên-hơi-mệt.
Hai người cũng đi ra chỗ mấy con thỏ, gặp cảnh tượng Johnny đang tác nghiệp cho Jaehyun liền đứng cười nắc nẻ.
Giỡn hớt một hồi, cả đám quay ra đuổi bắt nhau, náo loạn luôn khu phía Tây. Anh Johnny đang đóng vai sư tử chuẩn bị săn con mồi.
Cả đám liền tìm chỗ núp.
"Tôi đi bắt đó nha!!! Wait for it!!!" Johnny sau khi úp mặt vào cột nhà quay ra đằng sau, giả giọng cười nham hiểm.
"Bắt được Markeuri rồi. À DongHyuck cũng ở đây." Johnny bắt được hai con dê đang núp lùm trong bụi cỏ.
"Ầy, đã bảo anh qua bên kia rồi mà. Đi theo làm chi mà giờ để bị bắt." DongHyuck giậm chân.
"Ai mướn ban nãy đẩy anh ra làm gì, anh Johnny thấy là phải."
...
"Ten. Ten. Ten." Johnny to cao vồ được con mồi Tennie nhỏ nhắn, đằng sau ngôi nhà tranh nhỏ.
"Wow, mệt quá luôn này. Taeyong với Jaehyunnie trốn kĩ ghê ha." Johnny đi từ từ, nhẹ nhàng, mặt vẫn cười nham hiểm. "Xí được Taeil nè."
"Johnny chơi giỏi thật đấy."
"Đừng có nịnh, ta sẽ ăn thịt hết mấy con dê nhà ngươi." Johnny diễn hơi nhập tâm.
Sau một lát hồi, cuối cùng Johnny cũng tìm được Jaehyun đang trốn trong một cái thúng bằng tre, làm cảnh trang trí ở gần bờ suối. Anh Taeyong thì núp gần chỗ Mark khi nãy, nhưng do Mark bị bắt rồi, và anh Johnny cũng không chú ý chỗ đó.
Toàn là những thanh niên học cấp 3, có người lên đại học rồi, vậy mà như học sinh tiểu học vậy. Khách trong khu du lịch đi ngang qua nhìn thấy nhóm nam sinh chơi đùa liền cười thích thú. Hình phạt cho những người bị bắt là ăn chanh. Không cần nói cũng biết ngoài Taeyong ra thì những người còn lại phải ăn hết một trái chanh.
Nghỉ ngơi một chút ở lều, anh Taeil dạy Jeno chơi đàn, hai người đàn những hợp âm nhẹ nhàng, nghe rất thoải mái. Jaemin chán UNO nên lại lấy hộp đồ chơi rút gỗ ra rủ Mark và mọi người cùng chơi. Hình phạt lại là ăn chanh nếu ai làm đổ. Hôm nay thần may mắn đã phản bội Mark, ba lần liên tục Mark phải ăn chanh. Trời ơi. Không khéo về nhà, chắc Mark bị dư acid dạ dày mất thôi. DongHyuck ngồi kế bên hí hửng vô cùng. Cười người hôm trước hôm sau người cười là đúng, ba lần sau đó, DongHyuck ngồi ăn chanh trong đầm đìa nước mắt.