Hello ^_^
Hindi ako nakapag-UD kahapon dala ng walang lud broadband T^T
pero push natin toh ahahaha
Enjoy Reading po. ^_^
------------------------------------------------------------------------------
“GIRLFRIEND KO ANG BABAENG ITO”
Matatag na sabi ko pero sa loob ako kinakabahan ako sa magiging reaksyon ni Sie sa sinabi ko. Saka lang ako nakagalaw sa pagkakahawak sa kanya ng mabilis siyang kumawala.
“You...you...you"
Nakita ko yung pamumula ng mukha niya habang hawak pa din yung lips niya.
Wahh!!!!!!
Ano bang nagawa ko bakit nasa ganitong katayuan ako. Ano nang gagawin ko?
[A/N: Hala ka lagot ka! Ginalit mo si Sie. Bahala ka dyan ^_^v]
Anong gagawin ko?
Anong gagawin ko?
Anong gagawin ko!
BRAINBLAST.
*TING* (galing talaga ng sound effects XD)
Mabilis kong kinuha ang kamay niya tapos lumabas sa Cafe. Alam kong katangahan tong ginawa ko. Pero no choice this is the only way na makakaalis dun at isa pa mawawala ang asungot.
“Putcha bitiwan mo nga ako!” huminto siya at kumawala sa pagkakahawak ko.
“...”
“Tang*na naman eh! Bat mo ginawa yun!” Sigaw niya ulit at this time nagkatinginan kami. Kahit galit siya kita ko yung mukha niya kulay kamatis.
“Pfft~!”
“Loko ka!” Isang malakas na uppercut ang ginawa niya sa mukha ko. “Siraulo ka after mo akong dalhin dito tatawanan mo ako!”
Masakit yun. At alam kong dumudugo yung ilong ko pero nakatingin lang ako kay Sie.
Nakita ko din yung pag-iiba ng emosyon niya nung makita niya yung dugo na tumutulo sa ilong ko. Mabilis niyang kinuha yung panyo niya at dinuldol sa mukha ko yung panyo.
Hinawakan ko yung panyo.
“Gago ka kasi! You scumbag! Paano na kami ni Camiile! Wala na!” she cursed.
“I-I’m sorry...”
“Sorry! Akala mo ba mababawi nun kung anong nangyare?”
“Please wag ka nang magalit....”
“Magalit? Inis ka eh. Panira ka lagi sa buhay ko!? Epal ka eh”
“...”
“Ano? You brought me here. So be it! Sabihin mo sa akin bat ba hindi mo ako tinatantanan!” This is time nakita ko ulit yung galit sa mata niya.
“I like you. I really like you Louies Velmont.”
“W-well Sorry ka........ Wala akong gusto sa’yo. Alam mo ba simula ng makilala kita I know I’d hate you. Lahat ng lalaki pare-parehas lang kayo. Gagawin ny lahat para lang makuha ninyo ang gusto ninyo!” She glared at me. Then turn her back and started walking palayo sa akin.
Hindi.
“PAPATUNAYAN KO SA IYO NA IBA AKO!”
She stopped. Pero saglit lang yun at lumakad ulit palayo sa akin.
Dito na ba magtatapos ang LOVEstory namin T^T
Sakit di ko kaya.
Ansama mo author.
Bakit ako pa? Bakit kailangan ako pa.
[A/N: Hoy! Grabe yan pangfamas ang arte mo Kenji]
....BIGTI NA AKO!...
O_______o
Mga bulate lang makikinabang sa akin...Sayang lahi XD
Sie’s POV
Monday!
Absent si Baklang ugok sa first subject namin.
Pake ko? Di naman ako yayaman sa kanya.
Tss..Mayaman naman pala ako ah. Si Bakla ang Mahirap.
=____=
Bored?
Walang nangugulo. Walang practice. Busy yung gf ko.
*lingon sa pinto*
15 minutes na lang second subject namin.
*lingon ulit sa pinto*
10 minutes.
*lingon sa pinto*
5 minutes.
Humihingal na pumasok sa pinto si Ba—Kenji. Hawak pa nito yung dibdib niya. Hehe malalaglag kaya yan kung tatanggalin niya kamay niya. Grabe talaga umarte tong si Kenji.
Kaya siguro nag-fine arts siya. Ako naman hindi ko naman talaga gusto eh. Kaso yung family ko gusto nila. Kaya no choice ako. Pera nila ginagamit ko eh.
Umupo siya sa tabi ko.
Nakalimutan ko na cheatmates pala kami.
Hindi ako binati.
Hindi rin siya tumitingin sa akin.
Hindi niya ako kinukulit.
=_____=
Badtrip to ah. Ba’t parang hindi ata ako nito pinapansin. Invisible na ba ako dito. Akala ko ba gusto ako nito. Psh. Bahala ka nga sa buhay mo.
Naguumpisa na yung klase pero siya ni tingin wala eh.
Mabuti na lang at nagpasa ng test papers yung prof namin.
Nung nakakuha ako. Ibibigay ko na sana pero pagharap ko nagsasagot na siya.
*kamot ulo*
Cam’s POV
Ano bang meron sa dalawang yun? Sila na ba? Nakatingin pa din ako kila Louies at Kenji para kasing hindi sila nagpapansinan.
Ano ba nangyare kahapon? Umalis sila syempre ako sumunod din. Nagtago lang ako para hindi nila makita na nakakikinig ako.
Narinig kong may gusto si Kenji kay Louie. *taas kilay*
Magustuhan kaya siya ni Louie, eh tomboy siya? Naalala ko pa yung sinabe ni Kenji sa Cafe.
“GIRLFRIEND KO ANG BABAENG ITO”
Pero simula kanina ni hindi ako pinapansin ni Louies. Lagi lang siya kung hindi sa oras sa pintuan naman. Ano ba meron sa dalawang to! Psh...
This can’t be happening.
Akin lang siya.
@2014 KawaiiCuteLove
BINABASA MO ANG
My Tomboy Love
Genç KurguIsang Boy. Isang Tomboy. Isang Boy. Isang Girl. Ito ang Lovestory ng isang lalaking nain-love sa isang TOMBOY.