Tầm 3 giờ hơn, ông bà Granger đã về tới, chăm sóc Hermione và Maledy khiến Malfoy có thể thở phào nhẹ nhõm.
- Cảm ơn cậu, Malfoy, đã chăm sóc cho cả Hermione và Maledy.- bà Granger xúc động nói.
- Không có gì ạ.- Malfoy cười, cậu cảm thấy vui lạ thường.
- Hermione bảo nhà Slyntherin đều là người xấu nhưng cũng không hẳn như vậy nhỉ.- ông Granger kiểm tra sức khỏe của Hermione rồi đặt 1 tay lên vai vợ mình, ý bảo bà yên tâm.
- Cô ấy đã nói vậy ạ?- Malfoy cảm thấy buồn, Hermione luôn ghét những kẻ xuất thân từ Slyntherin, đó là lý do vì sao năm thứ 3 cô đấm cậu 1 cái, vì bọn họ thường khinh ghét máu bùn, muggle và tôn thờ dòng máu phù thủy thuần chủng, bao gồm cả cậu, tất nhiên là Malfoy của mấy năm trước, chứ không phải là Malfoy của bây giờ.
- Nhưng con bé không bao giờ nhắc cậu như là 1 thành phần xấu tính nhà Slyntherin.- ông Granger khẳng định.
- Hermione thật sự là 1 cô gái rất tuyệt. Cậu ấy là nữ phù thủy thông minh nhất Howard, cậu ấy có 1 lượng kiến thức vượt trội hơn cả những học sinh năm bảy. Hermione còn có sự quyết đoán, tài lãnh đạo, sự sắc sảo và cả lòng dũng cảm. Cậu ấy thật sự rất tốt, thật sự là 1 Griffyndor hoàn hảo.- Malfoy thừa nhận, tay vuốt Jasper khi con chó tuyết đang nằm lè lưỡi ở cạnh sofa vì đã chạy quanh khu dân cư cả buổi trưa.
- Cháu cũng là 1 chàng trai tốt, Hermione kể về cháu trong vài bức thư, cháu có muốn đọc không?- bà Granger tới cái tủ gỗ ở góc tường, mở ngăn kéo và lấy ra 1 cái hộp màu xám, đem tới và lấy vài bức thư cho Malfoy.
- Cháu có thể cầm về phòng xem, bác sẽ chuẩn bị bữa tối.- bà Granger cười hiền hậu, Malfoy cảm ơn và chạy ngay về phòng.
"Ngày 19 tháng 9 năm 1990
Gửi bố mẹ thân yêu,
Đã hơn nửa tháng từ khi con đặt chân tới ngôi trường Hogwarts này, con thật sự rất nhớ bố mẹ, con đang mong đến kỳ nghỉ Giáng sinh, như thế con sẽ được về nhà với bố mẹ 2 tuần. Đừng lo cho con, con vẫn khỏe, và con đã quen được rất nhiều bạn mới, Harry Potter và Ronn Weasley là 2 đứa bạn thân nhất của con. Harry có 1 cái vết sẹo hình tia chớp ở trán, đeo kính cận và tóc đen, bồ ấy rất vui tính, hay giúp đỡ con, bồ ấy tốt lắm. Còn Ron thì ngố kinh khủng, bồ ấy có 1 cái đầu màu hung đỏ, bồ ấy còn có cả 3 người anh đang học cùng với tụi con. Nhưng dù sao bọn họ cũng rất tốt, còn có cả Neville, Parvati, Dean, Jordan,.. nhiều lắm ba ,mẹ ạ.
Con được phân vào nhà Gryffindor, còn những nhà khác thì bố mẹ đã biết đó (vì con nói về nó suốt mà). Gryffindor là nơi của những con người can đảm, biết hi sinh vì bạn bè và luôn hướng tới chính nghĩa, con thực sự yêu nơi đây. Ký túc xá của bọn con rất tuyệt, ấm áp và luôn vui vẻ, còn Đại sảnh đường nơi bọn con ăn nữa, tuyệt vời lắm.
Đúng rồi, bố mẹ biết đó, nhà Slyntherin, họ luôn có tham vọng, đầy kế hoạch và khả năng lãnh đạo, bọn họ thật sự khá tồi. 1 cậu bạn ở nhà đó, cùng năm với bọn con đã gây sự với Ron và Harry ở buổi phân loại nhà đầu năm. Cậu ta tên gì nhỉ, Draco Malfoy, 1 tên công tử với mái tóc bạch kim, mắt xám, da trắng bệch và tự cao cực kì. Con không thích cậu ta, nhưng phải công nhận cậu ta cũng đẹp trai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Draco Malfoy x Hermione Granger: love or hate
Romance- Hermione à, bồ có chắc là bồ chọn đúng không?- Harry đẩy lại gọng kính, miệng cười méo xệch. - Mình khá lo về nó đấy.- Ron phụ họa, cậu ta như muốn hét lên. - Mình chắc mà.- Hermione mỉm cười, nhìn ánh nắng đầu tiên của mùa xuân chiếu xuống sân tr...