- Mình làm được rồi này.- Seamus hét lên vui sướng khi thấy tia sét nhỏ bắn ra từ đám mây mù trên đầu đũa phép của cậu.
- Tốt lắm Seamus, trễ rồi, bồ về kí túc xá đi, mình sẽ về sau.- Hermione thu dọn sách vở và cất đũa phép vào áo chùng, mỉm cười với cậu bạn.
- Được, mình thề là sau này sẽ tặng bồ 1 cái gì đó để cảm ơn bồ, Hermione.- Seamus cười tới đỏ mặt.- Bồ đừng từ chối nhé.
- 1 món quà không đắt tiền, mình sẽ nhận.- Hermione không nỡ làm Seamus cụt hứng.
- Được, tạm biệt bồ.
Seamus nhảy chân sáo về ký túc xá Gryffindor, trong khi Hermione hướng về tòa tháp phía nam, đến với Malfoy của cô.
...
- Malfoy, anh ngủ sao?- Hermione leo lên cầu thang và đẩy cửa, trong phòng, chỉ có duy nhất ánh sáng của lò sưởi tỏa ra, Malfoy không ngồi ở sofa hay bàn học, mà đang nằm úp trên giường, tay vòng sau cái gối và mặt bị che hết 1 nửa trong cái gối. Áo chùng và áo len xám vắt trên sofa.
- Anh mệt lắm sao? Có lẽ anh đã tập quidditch nhiều quá rồi.- Hermione ngồi xuống mép giường, vẫn mặc áo chùng đen, vén sợi tóc màu bạch kim trước mặt người con trai, nụ cười nhẹ nhàng thoáng qua gương mặt Hermione trước khi cô cúi xuống hôn lên trán Malfoy.
- Tôi sẽ kiện em tội lợi dụng trẻ vị thành niên đấy Hermione.- Malfoy với đôi mắt vẫn nhắm nghiền bỗng mở miệng, giọng ngái ngủ.
- Anh đã thức sao?- Hermione hoảng hốt lùi lại thì bị Malfoy giữ chặt, cậu ngồi dậy, tay giữ lấy bàn tay của Hermione, đôi mắt xám tro nhìn cô, miệng cười nguy hiểm.
- Hermione, tôi còn nghĩ mình sẽ nhận được 1 thứ gì đó hơn là 1 nụ hôn lên trán.- Malfoy tỏ vẻ thất vọng, nhướn mày chọc cô.
- Em...- Hermione đảo mắt vài cái, mặt đỏ ửng, không dám nhìn thẳng vào Malfoy.
- Em chưa bao giờ nhìn thẳng vào mắt tôi đúng không? Vậy thì...- Malfoy kéo Hermione lại, hôn lên môi cô.
- Ưm...- Hermione không thở nổi, cô vùng vẫy 2 tay, mong thoát khỏi đôi tay đang mạnh mẽ giữ lấy tay cô.
- Nhìn tôi.- Malfoy ra lệnh, buông 1 tay, vùi nó vào sau gáy Hermione và giữ chặt, tay còn lại vòng qua eo cô.
- ...- Hermione nhắm tịt 2 mắt, tay chống lên ngực cậu. Malfoy cảm thấy buồn bực, chẳng lẽ trong mắt cô, cậu xấu trai đến mức cô nhìn không nổi sao.
- Mở mắt ra, nhìn tôi, Hermione.- Malfoy thì thầm lúc cậu buông Hermione ra để cô có thể hít thở 1 chút không khí trước khi cậu tiếp tục hôn cô. Bàn tay của cậu lần mò tới áo của Hermione, sắp sửa luồng vào trong. Hermione hoảng hốt, mở to mắt nhìn gương mặt của Malfoy đang được phóng lớn hết cỡ trước mũi cô. Cậu cực kì hài lòng, tay thôi không lần vào áo Hermione nữa, nhưng chỉ vài giây sau, vài ý tưởng vụt lên trong đầu cậu.
- Hôn tôi, Hermione.- Malfoy thì thầm, cắn nhẹ lên môi Hermione. Bàn tay của cậu lại xấu xa lần tới vạt áo Hermione lần nữa và chuẩn bị cho tay vào , và việc này khá hiệu quả khi Hermione vội vàng hôn đáp trả lại Malfoy 1 cách khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Draco Malfoy x Hermione Granger: love or hate
Romance- Hermione à, bồ có chắc là bồ chọn đúng không?- Harry đẩy lại gọng kính, miệng cười méo xệch. - Mình khá lo về nó đấy.- Ron phụ họa, cậu ta như muốn hét lên. - Mình chắc mà.- Hermione mỉm cười, nhìn ánh nắng đầu tiên của mùa xuân chiếu xuống sân tr...