10: ghen tị - công khai - tâm điểm

2.2K 137 2
                                    

- Có chuyện gì với trò vậy Finnigan. Không, đừng có vẫy cái đũa phép của trò.

Đùng...

Giáo sư Flitwich tức giận, Seamus đã làm 1 làn khói xanh xịt ra từ cây đũa phép của cậu và tràn vào lớp học, và mùi của nó như thịt thối rữa, trong khi cậu đáng ra phải làm 1 câu thần chú để tạo ra đám mây mưa nhỏ. Và đây là 2 tuần sau khi Hermione và Draco quen nhau.

- Rời khỏi lớp ngay, tất cả các trò.- giáo sư Flitwich tay bịt mũi, lùa lũ học sinh ra khỏi lớp trước khi ông gom đám khói đó lại. Nhưng sau đó căn phòng vẫn nồng nặc mùi thối rữa nên tiết bùa chú hôm đó, Gryffindor và Ravenclaw được nghỉ.

-Bồ là anh hùng của tụi này, Seamus.- Ron cười phá ra trong khi cả đám đang đi ngang sân trường.

- Chưa bao giờ thầy Flitwich cho nghỉ thế này.- Harry thoải mái gác tay sau gáy.

- Tại sao mình luôn gặp vấn đề với bùa chú vậy.- Seamus tuyệt vọng gào lên.

- Đừng buồn Seamus, mình sẽ giúp bồ.- Hermione mỉm cười, an ủi Seamus.- Ít nhất là mình có thể giúp bồ vượt qua bài kiểm tra phép thuật thường đẳng.

- Thật không? Ôi, bồ là cứu tinh của mình đấy Hermione. Mình yêu bồ chết mất.- Seamus ôm chầm lấy Hermione, trông cậu như muốn khóc.

- 7 giờ tối nay, thư viện nhé.- Hermione vỗ nhẹ vai cậu bạn an ủi.

- Mình sẽ tới đúng giờ.

- Xem ai kìa.- 1 nhóm học sinh mặc áo chùng màu đen có huy hiệu màu xanh lá tiến tới, dẫn đầu là 1 tên con trai tóc bạch kim, không ai khác ngoài Malfoy.

- Xem tên nào tới kìa.- Ron lườm nguýt tới nảy lửa, nhưng chợt cậu thấy Pansy ngay sau lưng Malfoy, bên cạnh Blaise, cục tức của cậu ngay lập tức dâng lên, dù ánh mắt đã thôi lườm.

- Có chuyện gì sao Draco?- Hermione mỉm cười với Seamus, rồi ngay lại nhìn tên bạn trai của mình.

- Tôi ghen.- Malfoy thản nhiên quẳng ra 2 từ khiến không chỉ Hermione mà toàn bộ đám học sinh 2 nhà ở đó chết trân. 'Tuyệt thật', Malfoy nhủ thầm, ngay sau khi nhận ra câu nói của mình có nghĩa gì, cậu vừa phá hủy hình tượng của mình.

- Vì sao?

Câu mà Hermione thốt ra sau đó càng khiến mọi người muốn hộc máu. Ngay trước mặt Malfoy, bạn trai cô, Hermione lại đi ôm thằng con trai khác, dù không có ý nghĩ gì đại loại như tình yêu nhưng vẫn khiến bất kì 1 đứa con trai bình thường nào, bao gồm cả Malfoy, đều phải ghen.

- Em ôm cái tên này, trước mặt tôi, hắn ta còn bảo là yêu em tới chết.- Malfoy gằn giọng, mặt tối sầm, giận dữ, hôm nay nhà Slyntherin có tiết học bay nên bây giờ cậu đang ở dưới sân, và vô tình nhìn thấy bạn gái cậu đang an ủi 1 thằng con trai khác.

- Seamus là bạn của em, Draco, đừng ngang ngược.- Hermione gân cổ lên cãi, có lẽ cô là đứa duy nhất trên đời không sợ trước cơn giận của Malfoy.

- Không tới mức phải ôm, Hermione.- Draco cảm thấy dây thần kinh chịu đựng của mình sắp đứt.

- Em nghĩ anh đã thay đổi đấy, Draco, thay đổi thành tên vô lý giống năm nhất.- Hermione vẫn không nhường, cô chỉ thẳng ngón tay của mình vào mặt Malfoy, cắn chặt bờ môi nhợt nhạt của mình.

Draco Malfoy x Hermione Granger: love or hateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ