Tuần thứ 2 kể từ khi Beauxbatons và Durmstrang tới Hogwarts, sẽ có giải Quidditch giao hữu được tổ chức, Harry, với vai trò là đội trưởng đội quidditch nhà Gryffindor cũng đang ra sức cho đội mình tập luyện. Malfoy cũng rất hăng hái cho đội Slyntherin tập luyện, cụ Dumbledore đã bảo rằng phải chơi đẹp nên Malfoy cũng không muốn giở trò bỉ ổi, nhất là trước mặt Hermione, nó sẽ khiến cô rất tức giận.
- Luyện tập sao rồi?- Hermione ngồi trên sofa trong văn phòng đại diện học sinh sau giờ học buổi chiều, cần mẫn sao chép lịch thi đấu Quidditch, mắt không nhìn lên Ginny, Harry và Ron đang đi vào sau buổi luyện tập. Cho Chang và chị em nhà Patil đang ngồi đối diện cô và sắp xếp lại vài cuộn giấy da.
- Khá tốt, bọn này sẽ nắm chắc phần thắng.- Ron hào hức, mặt ngẩng cao.
- Huffepuff bọn anh đã luyện tậo rất chăm chỉ, bọn anh sẽ không thua nhà Gryffindor.- Cedric cũng vừa bước vào, khí thế ngút trời, cây chổi bay vác phía sau lưng. Cho Chang vội vã tiến tới bên cạnh cậu, lấy khăn tay của mình lau đi lớp mồ hôi trên mặt Cedric khiến cậu không ngăn nổi nụ cười hiện lên trên môi của mình.
- Xem ai vừa nói kìa, dù có là Durmstrang thì nhà Slytherin của bọn này vẫn thắng thôi.- Malfoy xuất hiện sau lưng Cedric, nhếch môi tạo thành điệu cười quen thuộc.
- Xì.- Hermione xì 1 tiếng nhỏ, dài tỏ vẻ nhạo báng, không thèm nhìn cái tên tóc bạch kim của giở thói công tử kiêu ngạo khiến cậu lập tức thu lại nụ cười của mình.
- Chị Hermione, Emilly và Amilly của Beauxbatons muốn gặp chị và anh Malfoy. Chị để đó em viết cho.- Luna bước vào, lấy tờ giấy và cây bút lông ngỗng khỏi tay Hermione.
- Vậy chị đi đây.- Hermione cầm áo chùng, Malfoy đã mở sẵn cửa, rồi cùng cô đi ra ngoài.
- Này, anh vừa nhìn thấy cái gì vậy? Malfoy đang cười với Hermione sao? Hay anh bị hoa mắt?- Cedric dụi mắt mấy lần, hoang mang trong tiếng cười khúc khích của Cho Chang.
- 2 người đó là 1 cặp mà, vậy mà lúc nào cũng như ngươi dưng.- Pansy mở cửa bước vào, ngoái đầu nhìn qua vai rồi trả lời Cedric.
- Từ khi nào?- Cedric cảm thấy như mình vừa rơi từ trên thiên đàng xuống tận cùng địa ngục.
- Hôm tiệc khiêu vũ.- Cho Chang thôi cười, kéo Cedric lại chiếc ghế sofa màu kem và ấn cậu ngồi xuống.
- Anh là người biết cuối cùng sao?
- Đúng vậy, ừm, nếu không tính toàn trường.- Harry nở nụ cười méo xệch.
...
- Emilly, Amilly.- Hermione ôm lấy 2 cô em họ 1 cách nồng nhiệt.
- Hermione, chị định giấu bọn em tới bao giờ?- Amilly búng tay lên trán Hermione 1 cái, vẻ mặt lạnh lùng.
- Hả?- Hermione vẫn chưa hiểu ra điều gì trong khi tay còn bận ôm cái chỗ vừa bị Amilly búng vào, đằng sau cô là Malfoy, đang cố gắng nhịn cười.
- Chuyện chị và anh Malfoy thành 1 cặp đấy.- Amilly hung hăng lườm cô.
- Ôi, nếu tối qua chị Fleur không kể cho bọn em nghe thì bọn em đã chẳng biết gì.- Emilly than thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Draco Malfoy x Hermione Granger: love or hate
Romance- Hermione à, bồ có chắc là bồ chọn đúng không?- Harry đẩy lại gọng kính, miệng cười méo xệch. - Mình khá lo về nó đấy.- Ron phụ họa, cậu ta như muốn hét lên. - Mình chắc mà.- Hermione mỉm cười, nhìn ánh nắng đầu tiên của mùa xuân chiếu xuống sân tr...