6: làm nũng - vết cắn - cái hôn

2.5K 163 6
                                    

Vì hôm Beauxbatons và Durmstrang tới là chủ nhật nên Hermione đã có 1 buổi chiều và 1 buổi tối để giải đáp tất cả các thắc mắc của học sinh 2 trường trong lúc dẫn họ đi xung quanh tham quan Hogwarts.

- Her own ninny, tôi nghĩ cô là 1 cô gái rất thông minh đấy.- 1 chàng trai cao, to lớn tiến lại gần Hermione, là ai nhỉ, à, Victor Krum của Durmstrang, và là 1 tầm thủ, cậu ta đọc tên của Hermione khá ngượng ngịu và không chính xác, dù lời khen là thật lòng.

- Cảm ơn vì lời khen, Victor.- Hermione bình tĩnh gật đầu, trong khi các cô gái khác đang liếc mắt đưa tình với cậu ta.

- Chị Hermione, anh Malfoy không đi cùng chị sao?- Emilly hỏi, hôm nay có 1 vài vị huynh trưởng tháp tùng họ, và tất nhiên là cả 2 trường đã được chia thành rất nhiều nhóm nhỏ do Harry, Ginny hoặc ai khác dẫn đầu.

- Cậu ta đang lấy thư ở nhà cú và sẽ trở lại sớm thôi.- Hermione nhún vai, vài tiếng lộp bộp vang lên, vài bông hoa lấp lánh bay vòng vòng khiến cô nổi cáu, giọng đột ngột cao hơn bình thường.- Fred, George, dừng lại ngay.

Tiếng cười chợt bùng nổ ở góc hành lang, Fred và George bước ra.

- Hết sức tuyệt vời đúng không Hermione.- Fred cười, khoác vai Hermione trong khi các học sinh sau lưng cô vẫn còn bị bất ngờ.

- Tuyệt thật.- Hermione rít lên, kéo tai 2 tên song sinh khiến họ la oai oái.- Các anh đừng có đùa nữa. Ai không biết mụ Umbrigde rời trường là do các anh.

Fred và George nhún vai, cười nhăn nhở hết sức tự hào, sau cái màn dạy đời của Hermione dành cho mụ Umbrigde vào học kì trước, kế hoạch tống mụ ta ra khỏi Hogwarts của 2 anh em sinh đôi nhà Weasley và vài học sinh nữa bắt đầu. Đặt bẫy chuột trong phòng mụ, đập bể hết các cái đĩa hình mèo của mụ, đặt bom dính chặt trong phòng mụ, pháo nổ treo ngay đuôi áo khoác của mụ và cuối cùng là treo 1 cái bảng to đùng màu hồng "chào mừng đến với giáo sư Umbrigde cóc hồng xấu xí khó ưa" trước cửa văn phòng và lớp học của mụ. Tất nhiên là do Fred và George cầm đầu, mụ biết nhưng không có bằng chứng, nhưng mụ ta vẫn điên tiết lên và nhất quyết cấm túc anh em sinh đôi bằng cách nhốt họ dưới tầng hầm. Sau đó 2 ngày, giáo sư McGonagall đã cứu họ lên và phát hiện vài dấu vết bị đánh đập. Cô đã nổi giận kiện lên cụ Dumbledor và yêu cầu phải rõ ràng chuyện này, học sinh của nhà cô không thể bị đánh như vậy, và việc giam giữ bất hợp pháp sẽ làm ảnh hưởng tới việc lên lớp, dù cô biết tỏng là các trò quậy phá đó là của Weasley, nhưng giáo sư McGonagall cũng chẳng ưa gì mụ cóc già đó. Cụ Dumbledore đuổi thẳng Umbrigde vào đầu kì nghỉ Giáng sinh mà Bộ pháp thuật, nơi cử mụ ta đến, cũng chẳng thể làm được. Ngày ra đi của mụ Umbrigde, tất cả học sinh Hogwarts đã ra "tiễn" mụ bằng những tràng vỗ tay nhiệt liệt, Fred và George còn đặc biệt tặng mụ ta 1 quả pháo sáng bắn lên không trung với dòng chữa "Chúc mừng Hogwarts thoát khỏi tay con cóc ghẻ" và bước đi sau lưng mụ như để hộ tống. Và giờ thì cả trường đang đợi 1 giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám mới.

- Em có quyền cấm túc 2 anh đấy.- Hermione bỏ tai họ ra, thở dài, Thủ lĩnh nữ sinh, gọi vắn tắt ra là Huynh trưởng, nhưng không ai lại thô lỗ gọi 1 cô gái là Huynh trưởng, nên họ được gọi là Thủ lĩnh nữ sinh với quyền hành tương đương Huynh trưởng.

Draco Malfoy x Hermione Granger: love or hateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ