7: thú nhận - mê cung - giám ngục

2.4K 139 10
                                    

- Ron!

Hermione không nhớ vì sao đêm qua mình trở về phòng sinh hoạt chung bằng cách nào. Sáng hôm sau, cô thức dậy lúc 6 giờ, quá sớm, và ngồi im lặng trên cái giường của mình trong ký túc xá, sờ tay lên cổ, vết cắn của Malfoy vẫn còn nhói. Vì sao cô lại hôn Malfoy, vì sao Malfoy lại nói những lời kì quái đó. Và Hermione rút ra kết luận, sau khi uống ly nước Ron đưa, cô đã có những hành động kì quoặc. Và Hermuone quyết định mở rầm cửa phòng ngủ của vài người nào đó, Harry và cả Neville đều giật mình tỉnh giấc trong phòng ngủ của họ và nhận ra Hermione thiếu chút nữa là có thể phá nát cửa phòng ngủ của họ, ngay sau đó Ginny chạy qua.

- Chuyện gì vậy chị Hermione?- Ginny hốt hoảng khi Hermione cầm 1 cái gối đập vào mặt Ron làm cậu tỉnh giấc và lăn khỏi giường.

- Tên đầu đỏ kia, nói ngay, hôm qua bồ cho mình uống cái gì đó hả?- Hermione rống giận.

- Mình chỉ đổ dung dịch bồi bổ sức khỏe hôm trước trong tiết độc dược vào ly nước hoa quả của bồ thôi.- Ron hét lên, xoa cái mông ê ẩm đau của mình.

- Hôm đó công thức đâu?- Hermione lục tung mấy cuộn giấy da của Ron, lấy ra 1 cuộn giấy, mắt đảo nhanh.- 1 cốc dung dịch mật hoa tím, bột vuốt rồng, vài cành sâm khô, rễ cây đá mài, cái quái gì vậy Ron?

- Hả?- Ron giật mình.

- Bồ...- Hermione bất mãn trước cái đầu chậm tiêu của Ron.

- Bồ bỏ rễ cây Laphis vào thuốc môn Độc dược tuần trước đúng không?- Neville, người nãy giờ ngồi chăm chú nghe, cuối cùng cũng lên tiếng.

- Bột vuốt rồng cộng với cây Laphis sễ làm ra 1 dung dịch giống chất kích thích tình dược.- Ginny biết chuyện anh trai đổ Laphis vào dung dịch môn Độc dược, thở dài.

- Khoan, vậy sau khi bồ uống nó, đã xảy ra chuyện gì?- Harry chợt nhớ tới chuyện quan trọng. Hermione mất vài phút kể lại mọi thứ, trong khi Ginny đang nén cười, còn Ron thì tức giận tới nỗi mặt cậu ta chuyển màu, Neville đang cố hết sức không hét lên còn Harry thì muốn đổ gục xuống sàn.

- Chuyện là vậy đấy.- Hermione xấu hổ đỏ mặt, cô giấu mình trong 2 bàn tay.

- Mình sẽ giết tên Malfoy đó. Nó dám đụng vào bồ.- Ron rống rên làm con Hedwig đang gà gật gần cửa sổ giật mình ngã xuống sàn.

- Xin lỗi mày, Hedwig.- Hary vội nâng con cú dậy.

- Không Ron... là mình...h... hôn Draco trước...- Hermione kéo Ron lại, mặt đỏ hơn.

- Có nằm mơ mình cũng không tưởng tượng ra được Hermione, bồ...- Neville không nói được nốt câu.

- Bồ thật sự hôn tên thuần chủng đó sao, ôi Merlin?- Harry rên rỉ, ụp mặt xuống gối.

- Anh ấy thay đổi vì chị thật sao Hermione? Em thấy anh ta cũng khá hơn mấy năm trước thật.- Ginny đặt tay lên môi, miết nhẹ.

- Cậu ta nói vậy, chị không biết.- Hermione thở dài.

- Ginny, em đừng có làm cái hành động đó nữa.- Harry ngẩng đầu nhìn Ginny đang "hành hạ" bờ môi đỏ hồng của cô, nó thực sự cám dỗ cậu.

Draco Malfoy x Hermione Granger: love or hateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ