Goddess Of melody

69 1 0
                                    

~Carla~

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

~Carla~

Hmnp ang sama naman ni Mea umuwi nga ako dito sa pilipinas para sa kaniya kasi miss ko na ang PIC ko hehehe XD joke.

Pero miss ko na talaga siya pero parang ang sama ng mood niya kanina eh siguro meron siya hehehehe...

"Um, Guys ano pala ang plano natin para sa project?" tanong ko sa 4L they were all gangster and our enemy at meron akong mission dito sa skul nito.

Eto secret lang natin to ha! Well ang Mission ko ay magspy sa mga gangster na to at protectahan si Mea dahil kung nalaman nilang Mafia ako at si Mea nagkakaroon ng worldwar 4 de joke maglabanlaban ang buong Dark Mafia at Roses Gang.

"Well, di pa namen alam kung sino ang ikakanta eh" sabi ni Andrew a.k.a white rose.

"Oh, may alam ako" sabi ko habang tinataas ko nag kamay na parang tanga at tumingin ako kay Mea then nakatingin siya sa akin na don't-you-dare-look.

"Si Mea magaling yan kumanta" sagot ko.

"Sige si Nerd na lang at ako magiging duo ang singer tapos ang song natin ay 'Need You Now" sabi ni Alex A.k.a dark blue rose

"Magandang idea yan Lex" sabi ni Albert a.k.a dark yellow rose

"Oo nga akala ko walang laman yang utak mo eh" pagbibiro ni Albert a.k.a black rose.

"g*g* ka ah!" pagmumura ni Alex tapos tumawa lang kami pero parang nahahalata ko parang OP si Mea.

"So, ano Mea good idea ba?" tanong ko at tumango lang siya.

"Okay sina Albert and Andrew ang guitarist, Jayson will be the drumer and Carla.................. ikaw ang taga ayos ng mga gagawain natin at gagamitin" sabi ni Alex at bila ako napasimangot.

"Ang ibig niyang sabi ikaw ang manager namin lahat" sabi ni Mea at ngumiti ako sa kaniya.

"Really?" tanong ko at tumango lang siya, sinabi ko na nga ba eh ayaw niya akong nakikitang disappointed.

"Yey! love you friend" sabi ko at yinakap ko siya pero wala pa rin siyang kibo.

^Time Skip + Next Day+ Alex^

<At the auditorium>

Ngayon na ang performance namin at medyo excited ako kasi ngayon ko lang marirnig na kumanta si Nerd.

"Okay, guys magbihis na kayo at malapit na tayong magumpisa" sabi ni Carla.

"Carla nasaan si Mea?" tanong ni Jayson ano naman kay ang kailangin nia Jayson kay Nerd.

"Nasa dressing room" sagot ni Carla.

"K, akala ko hindi siya darating" sabi ni Jayson

"Bakit Jay maygusto ka siguro kay Nerd no?" tanong nung kambal.

"Wala ah ayaw ko lang kasi mapahiya tayo no" pagdedpensa ni Jayson

^Time Skip + 3rd Person ^

Excited na ang lahat para sa magiging perfomance ng 4L pero ang hindi nilang inaasahan maykasama silang babae at yun ay si Mea.

"Okay eveyone our next team is Team 5G means 5 gods/goddess" sabi ng pricipal at nagbulong-bulong ang lahat tapos tumutok ang lahat ng spot light sa harap at pagkaalis ng kurtina nakitan nilang lahat ang 4L at isang magandang binibini sa gitna.

~Alex~

Nang malapit na kaming mag-umpisa pumunta na kami sa likod ng kurtina at maynakita akong isang magandang babae naka black na pantalon, black leather jacket with white T-shirt, black heels pero hindi masayadong mataas at nakalugay.

"Mea" tawag ni Carla at tumingin siya sa amin at ako nganga as in ganito (0o0). 'Di ko alam na ang sobrang ganda niya kapag wala siyang salamin at ang cute sa niya yun suot niya ngayon'

Well, kaming lahat ay naka black leather jacket, black na pantalon at white T-shirt. Pumunta kami sa mga puwesto namin para makaumpisan na.

"Ang ganda mo ngayon ah, at di ko alam na maganda kapag naka lugay at walang salamin" sabi ko kay Mea well totoo naman na maganda siya.

"Thanks" malamig niyang pasasalamat tapos binuksana ang kurtina at maraming tao ngayong nanonood sa amin ngayon at kami'y nagsimula na.

~3rd Person~

(Need You Now)

Me

Mea

Both

Picture perfect memories
Scattered all around the floor,
Reaching for their phone cause, i can't fight it anymore


And i wonder if i ever cross your mind
For me it happens all the time
It's quarter after one, I'm all alone and i need you now
Said i wouldn't call but i lost all control and i need you now
And i don't know how i can do without, i just need you now
Another shot of whiskey, can't stop looking at the door
Wishing you'd came sweepin' in the way you did before

And i wonder if i ever cross your mind
For me it happen all the time
It's a quarter after one, I'm a little drunk and I need you now
Said I wouldn't call but I lost all control and I need you now
And I don't know how I can do without, I just need you now
Guess I'd rather hurt than feel nothing at all


It's a quarter after one, I'm all alone and I need you now
And I said wouldn't call but I'm a little drunk and I need you now
And I don't know how I can do without, I just need you now

I just need you now
Oh baby I need you now

I'm in Love with a Princess Nerd MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon