Kasal nila Mea at Alex

51 2 0
                                    


~Alex/Hiroko~

Habang naghahabulan kami ni Himeko napunta kami sa maze at meron akong narinig na sigaw.

"AHHHH...HIROKO TULONG" sigaw ni Himeko.

"Nandiyan na!" sigaw ko at pinuntahan kung nasaan ko narinig yung boses niya pero hindi ko siya nakita then meron humawak sa mga kamay ko at parang tinali at saka linagyan ren ako ng piring.

"Hoy kung sino man kayo pakawalan ninyo ako at si Himeko" sabi ko pero tinakpan na ren yung bibigko sh*t pagmeron nagyaring masama kay Himeko malalagot kayo sa akin kung sino naman kayo.

Tapos parang meron silang linalagay sa akin at mga kakaibang pinagagawa sa akin. Sh*t nire-rape ba nila ako mga g*g* sila sana ayos lang si Himeko.

Pagkaraan ng ilang oras tinanggal na nila yung tali sa kamay ko at piring tapos nakita ko si Himeko nakadamit pangkasal at ako naka tuxsido at isang guro ang nasa harapan ko ang teacher namin sa educasion sa pagpapakatao.

Nakasuot ng pangparing damit. At sa likuran namin maraming tao ano kaya ang nagyayari.

"Now let the marraige start" sabi ni Sir ano?!KASAL P*T*NG *NA NAMAN sigurado akong sina Albert at Andrew ang maypakanan nito pagkatapos nito uupakan ko sila mamaya.

Tapos may binigayan kami Carla naitgiisang singsing sa amin yung singsing ay isang gold parang totoo na maydesign na bulaklak

"Alex Rey Fernandez Sarmento tinatanggap mo ba si Mea bilang iyong asawa sa hirap o ginhawa?" tanong ni Sir sa akin at tumungin ako kay Mea tapos sa lahat ng tao.

"Yes" sagot ko at isinuot ko yung singsing sa palasingsingan ni Mea.

"Kasandra Mea Anderson Yu tatanggapin mo ba si Alex bilang iyong asawa sa hirap o ginhawa?" tanong niya kay Himeko tapos tumignin siya sa akin.

"Y-yes" nauutal niyang sagot di ko alam pero parang ang saya ko na akin na siya sana totoo tong kasal tapos sinuot niya yung singsing sa palasingsingan ko.

"Now you may kiss the bride" sabi ni Sir at biglang namula ang muka ko lumapit ako kay Himeko.

Lumapit ako sa kaniya hangang sa one inch nalang ang layo namin sa isa't-isa tapos pumikit ako at naramdaman ko ang mga labi niya sa labi ko ang lambot ng labi niya.

Tapos parang naramdaman kong umalis na ang labi niya sa labi ko pagkamulat ng mga mata ko nakita ko siyang nakyuko at mukang kulay pula yung muka niya.

And cute niya at ang ganda niya talaga.

"A-alam mo y-un ang f-first kiss ko" bulong niya sa akin habang putol putol ang pananalita niya.

"Ako ren" sabi ko at tingingnan niya ako at ngumiti lang ako tapos parang kuunot yung noo niya.

"Anong ngitingiti mo diyan" sabi niya tapos pinagpapalo niya ako hindi naman malakas tapos tumawa lang ako.

"Kainis ka" sabi niya tapos tumawa lang ako kasama ang ibang tao nakapalibot sa amin. At bigla ko siyang yinakap di ko alam ang kung bakit basta pero ang sarap sa pakiramdam ng ganito.

"Aieeeeee" sabi ng mga tao sa paligid at tumawa lang kami.

^Time Skip^

Pagkatapos ng kasal namin este booth magpalit na kami ng damit at pagkatapos ng festival umiwi na kami at kasama ko siya.

Nandito kami sa sasakyan dahil ihahatid ko siya sa bahay nila.

"Alam mo ngayon lang ulit ako naging masay ng ganito" sabi niya at tinginan ko siya nakangiti siya habang kinalikot niya yung singsing na linagay ko sa kaniya.

Tapos tumgingin siya sa akin at nginitian tapos bigla akong nagblush dahil sa totoo lang sobrang ganda niya lalo na yung kasal namin kanina at wala siyang salamin.

<in Mea's Mansion>

Pagkarating namin sa mansion niya pinagbuksan ko siya ng pinto siympre being a gentel man i am. Nung nasa gate na siya bigla siyang tumigil at humarap sa akin.

"Salamat sa lahat sana maulit ito ulit" sabi niya tapos niyakap niya ako at yinkap ko ren siya pero bigla niya akong hinalikan sa labi XD de joke lang sa pisngi lang talaga niya ako hinalikan.

At pumsok na siya sa loob habang ako tulala na parang tanga.

I'm in Love with a Princess Nerd MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon