chương 6

699 16 0
                                    

"Sao vậy? Không phải em đang giảm cân đó chứ?"

"Nhìn ra được hả chị Lý?" Hai mắt Quảng Nhân Nhân sáng rực lên, vui mừng hỏi. Thành quả mà cô phải khổ cực giảm cân mới có được giờ có thể dàng nhận thấy từ bên ngoài rồi sao?

"Nhìn ra được hồi nào? Nếu như cô thực sự muốn giảm cân, không khéo càng cố lại càng mập thêm ấy chứ, tôi khuyên cô không nên hao phí sức lực mà làm gì." Hạ Mỹ hừ nhẹ một tiếng, cầm ly cafe lên, xoay người bỏ đi một mạch.

"Em đừng để ý đến em ấy làm gì, đến tận giờ này rồi mà em ấy vẫn còn ganh tị với em." Lý Linh nhỏ giọng nói.

Quảng Nhân Nhân nhẹ nhàng gật đầu, ý nói cô sẽ không để bụng. Nhưng mà...

"Chị Lý, chị thực sự không thấy em gầy đi chút nào sao?" Khẽ cau mày, cô thất vọng thấp giọng hỏi. Vì so với số cân nặng lúc trước khi cô còn làm ở tiệm, hiện tại cân nặng của cô là đúng sáu mươi ba phẩy bảy kí, gầy hơn so với cái thân béo mập trước đây khoảng không phẩy ba kí, chẳng lẽ rất khó để nhận ra sao?

"Sao lại không thấy cho được cơ chứ, hai má của em cũng lõm vào hết rồi kia kìa. Chị còn muốn hỏi em, có phải ông xã nhà em không cho em ăn cơm không hả?" Lý Linh nói một cách khoa trương vô cùng, chọc cho Quảng Nhân Nhân nhịn không được mà bật cười.

"Chị Lý, chị nói điêu quá đi à, chả có điểm nào thuyết phục cả." Cô chu môi nói, nhưng mà trong lòng đúng là có đỡ hơn mới nãy một chút.

Lý Linh cầm ly cà phê lên, uống một hớp, sau khi đưa trà sữa trân châu cho hai gã nhân viên vì đến muộn mà mất quuyền lựa chọn, tò mò hỏi: "Nói thật đi, em giảm cân thiệt đó hả? Ông xã em bắt hả?"

"Có mới lạ, vì chuyện em muốn giảm cân mà anh ấy làm mặt giận với em đó." Quảng Nhân Nhân quay ra hướng khác vẫy tay với hai gã đồng nghiệp rồi mới trả lời câu hỏi của bà chủ.

"Cậu ấy nói sao?"

"Anh ấy nói tối đa cũng chỉ được giảm năm kí thôi." Cô cong miệng lên, nói: "Xin đấy, thịt mỡ trên người em nhiều như vậy, giảm được có năm kí khác gì không giảm đâu, vậy nên anh ấy mới hỏi, em tính giảm bao nhiêu kí?"

"Em trả lời thế nào?"

"Giai đoạn 1 giảm 10 kí, giai đoạn 2, 3 thì giảm 5 kí. Kết quả, chị biết anh ấy phản ứng thế nào không?"

"Thế nào?"

"Anh ấy nói, nếu em mà dám giảm 20 kí thì anh ấy sẽ li hôn với em ngay tức khắc. Chị có thấy tức cười không? Có ai giống anh ấy không kia chứ, lại đi muốn bà xã của mình béo tròn béo trục, thật không biết anh ấy đang nghĩ cái gì nữa." Quảng Nhân Nhân oán giận.

"Điều này nghĩa là cậu ấy thật lòng yêu em, yêu vì chính con người của em, chứ không phải là vì bề ngoài của em."

"Cho em xin, chỉ cần là người sáng mắt, ai mà thích vẻ ngoài của em cho nổi cơ chứ!" Cô nhịn không được mà dẩu dẩu môi.

"Em lại thế nữa rồi, không phải chị đã nói với em rồi hay sao, thực ra bề ngoài của em rất xinh đẹp?"

"Chỉ là quá béo thôi đúng không? Vậy nên em mới muốn giảm cân đó!" Ông xã đẹp trai như vậy, cho dù không vì mình, thì cũng vì để cho ông xã đưa mình ra ngoài không gặp phải ánh mắt kỳ lạ của những người khác, cô rất muốn gầy đi. Quảng Nhân Nhân ở trong lòng lập lời thề.

Chồng Cũ Nuôi TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ