Cách xưng hô đã lâu không nghe thấy này khiến toàn thân cô cứng ngắc.
Cô chậm rãi quay lại, cảm thấy người kia nhìn có vẻ quen quen, hình như là chú bảo vệ hai năm, trước, ông ấy đẩy cửa ra, bước xuống bậc tam cấp, đi về phía cô.
"Đã lâu không gặp, cô vẫn khỏe chứ ạ? Ông Triển có nói cô sẽ trở về, muốn tôi đưa chiếc chìa khóa này cho cô." Chú bảo vệ mỉm cười, nói với cô rồi đưa chiếc chìa khóa đang cầm cho cô.
Đó là chiếc chìa khóa cửa nhà mà cô giao cho luật sư Trần.
Hắn nhờ chú bảo vệ đưa chìa khóa cho cô là muốn cô tự mở cửa vào nhà sao? Ý là dù hắn không có ở đó cô cũng có thể mở cửa bước vào, ký tên rồi rời đi là được sao?
Cô bất giác cười khổ, nhận lấy chiếc chìa khóa, nhỏ giọng cảm ơn chú bảo vệ rồi bước vào khu nhà.
Quảng Nhân Nhân à Quảng Nhân Nhân, mày cứ thích nghĩ vẩn vơ làm cái gì? Hồi chiều trong tiệm hoa, không phải hắn đã cố ý không nhận ra mày, cứ coi mày như một người xa lạ hay sao, chuyện đó còn chưa rõ ràng à?
Anh ấy vốn không muốn có quan hệ gì với mày nữa! Dù vô tình gặp phải cũng muốn vờ như chẳng hề quen biết, sao lại biết được mày sẽ đến đây, rõ ràng như vậy rồi mà mày vẫn không nhìn thấy sao? Mày thật ngốc!
Thang máy chậm rãi chạy lên lầu hai mươi bảy, đưa cô đến nơi cô từng gắn bó suốt nửa năm.
Sau khi hít sâu một hơi, cô mới dùng chiếc chìa khóa đang cầm mà mở cửa, cởi giày đi vào trong nhà nhưng bất ngờ bị người đàn ông đang ngồi trên ghế salon làm cho giật mình, bước chân lập tức khựng lại.
"Em đến sớm hơn anh nghĩ."
Triển Hựu Dực nói với cô, còn cô thì lại không kìm được mà đưa mắt quan sát xung quanh, tìm kiếm sự hiện diện của một người phụ nữ khác trong căn nhà
"Em đang tìm gì vậy?" Hắn nghi hoặc hỏi cô.
"Bạn gái, vị hôn thê hoặc là bà xã của anh." Cô trả lời một cách lí nhí, tuy bối rối nhưng vẫn không ngăn được bản thân suy nghĩ lung tung.
Người phụ nữ kia đang ở trong nhà vệ sinh hay ở trong một căn phòng nào đó khác? Là phòng khách, phòng sách, hay phòng ngủ? Đã bước vào nơi cô đã từng ở, ngủ trên chiếc giường cô đã từng ngủ sao?
"Em đang ghen đấy à?"
Ghen? Đúng không? Cô đang ghen đúng không?
Cô chỉ cảm thấy tim đau âm ỉ, khuôn mặt cứng ngắc, có muốn giả vờ cười cũng cười không nổi, còn cảm thấy thật xúc động, chỉ muốn lập tức bỏ chạy khỏi nơi này để tránh khỏi phải nhìn thấy người phụ nữ kia bước ra từ phòng ngủ, nếu thế có lẽ cô không nén nổi nước mắt, hoặc là gào thét. Cảm xúc này là ghen ư?
Quan trọng là, cô có quyền gì mà ghen?
Hắn sớm đã không còn là của cô nữa rồi, còn căn nhà này, chỉ chờ cô ký đủ thì cũng không còn quan hệ gì với cô nữa, cô có quyền gì?
"Giấy tờ cần ký ở đâu?" Cô hỏi, trong giọng nói không giấu được có chút chua xót.
"Ở đây!" Triển Hựu Dực cầm một xấp giấy tờ lên, đưa về phía cô.