"Nghiêm trọng vậy sao? Thế thì thật khổ cho Khương Thừa Cực rồi." Triển Hựu Dực thương cảm cho hắn từ tận đáy lòng mình, nhìn người phụ nữ mình yêu chịu đựng sự hành hạ từ những cơn ói mửa vì mang thai con của mình thật đúng là đau lòng không kể xiết, bản thân hắn đây chính là một ví dụ điển hình, may mà bà xã của hắn đã sớm trải qua giai đoạn kia rồi. Cầu trời phù hộ cho Khương Thừa Cực vậy. Nhưng mà cũng phải ngẫm lại_____ "Không phải hai hôm trước bọn họ mới đi Hy Lạp hưởng tuần trăng mật sao? Gặp phải chuyện như vậy bọn họ tính sớm quay về à?" Hắn thuận miệng tán chuyện.
"Thực ra là ngược lại. Nghe nói bọn họ muốn tạm thời ở lại đó, không biết ngày nào sẽ quay trở về." Vẻ mặt của Quảng Nhân Nhân trở nên cô độc. Nghĩ đến chuyện Phù Khiết đang ở một nơi xa xôi khác trên địa cầu, không biết khi nào mới có thể quay về, cô liền cảm thấy cô đơn.
"Em rầu rĩ, không vui là vì ngưỡng mộ cô ấy à?" Triển Hựu Dực đột nhiên hiểu ra. "Chúng ta đi Nhật Bản hưởng tuần trăng mật có năm ngày trong khi bọn Phù Khiết có thể đi Hy Lạp, đã thế còn có thể ở lại nơi đó một thời gian đúng không?"
"Không phải đâu."
"Xin lỗi em, bà xã à, tất cả đều tại ông xã em là anh đây không có khả năng, thật có lỗi quá." Hắn ôm cô, cười cười nhận lỗi, chọc cho cô nhịn không được mà cười thành tiếng.
"Đừng đùa nữa mà!" Cô trách hắn.
"Đợi con ra đời rồi hai chúng ta lại đi hưởng tuần trăng mật thêm lần nữa, lần này chúng ta cũng đi Hy Lạp đi." Hắn cúi xuống hôn cô.
"Đã bảo anh đừng có đùa nữa, sao anh còn đùa nữa vậy." Cô hờn dỗi liếc mắt nhìn hắn.
Hắn lại nghĩ cô không thích nơi đó, liền hỏi: "Nếu em không thích đi Hy Lạp thì chúng ta đi nơi khác. Em muốn đi đâu nào? Pháp? Ý hay là Anh?"
"Vậy con thì phải làm sao?" Cô hỏi về vấn đề quan trọng.
"Đưa cho bảo mẫu chăm sóc là được mà."
"Em không an tâm."
"Vậy mang đi cùng là được rồi."
"Mang đi cùng làm sao nghỉ ngơi được?" Cô chỉ ra điểm sơ suất của hắn.
"Chuyện đó càng đơn giản, mang theo bảo mẫu chăm sóc con không phải là ổn sao?"
"Woa, anh nhiều tiền ghê nha, cho em đi." Cô đưa tay về phía trước, ý muốn hắn đưa tiền.
"Tiền của anh không phải đều nằm cả trong tay em sao?" Hắn cười, nói.
Cô sửng sốt một lúc rồi bật cười khúc khích. Đúng vậy, tất cả sổ tiết kiệm, con dấu, thẻ ngân hàng (1) của hắn, tất cả đều do cô giữ, bất động sản, cổ phiếu, tiền bạc, công trái, tất cả đều do cô đứng tên, kể cả căn nhà mà bọn họ đang ở hiện giờ cũng do cô đứng tên, không có gì khác cả. Nghĩ kĩ mà nói thì, những thứ hắn cho cô không chỉ là nhiều thôi đâu mà căn bản là không giữ lại chút gì cả, không chỉ là tài sản của hắn mà còn có cả sự tin tưởng của hắn, tình yêu của hắn, tất cả những gì là của hắn hắn đều trao cho cô. "Ông xã." Cô nhẹ giọng gọi.