Dara's Pov :
One love ..
I love you so ~
Love is the beautiful one ..
All we need is love ..
REAL LOVE
Fav. song ko yan ^^
Sa springwaltz ata yan ? ( yun nga ba title nun ?)
Nakalimutan ko na . Tagal na kase .
By the way ~
Ako si Cassandra Park ^^ . Dara for short dahil maliban sa halos kpanglan ko yung nasa 2ne1 ata yun ? ehh kamukha ko pa dw . Dinga?
Mas maganda ako dun . kekeke~( tingnan nyo pa yung picture ko dun sa side!--->)
Nag aaral ako sa St.clarissa H.S ..
sosyal no ? private ! 150 baon !
Pero syempre scholar lng ako jan , di kaya ng budget ehh .. Nagtatrabaho ako sa gabi .. Sa Bar .
*SILENCE .*
Alam ko yang iniisip nyo ~
Di AKo GANun !!
Bartender ako sa bar . Wala nmng laswa yung bar na yun . Yun yung parang pang social ganun ? walng usok , di crowded, walng away ...
In short ...
PAYAPA~ woooo!
tapos sa umaga , may trabaho din ako ... Sa coffee shop naman ... mlpit lng dito sa school kya after work, Pasok agad ako sa school ..
at eto na nga ? andito na ako sa st.clarissa ...
Oi Dara ! tawag ka ni mam . Chaerin
(Bestfriend ko)
Maganda , matangkad , sexy , singkit , maputi , habulin ... Pero may boyfriend na kaya Boys *Back off*
kung ayw nyo masapak ni Solar .
Oo Solar ang pngalan ng boyfie ni Chaerin .. Cute nga ee. (hili ka naman?)
Hindi no ! Ako.
Ui krungkrung ka talaga ! sinong kausap mo !? tara na kay mam. Chaerin.
First day of school ngayon . 4th year nako ~ konting iri nalng gagraduate na ako .
Ms.Park .. dadating ang ank ng may ari ng school nato mamaya at ikaw ang inasign para magtour saknya mamaya .
Tutour pa tlaga ? sa bgay , ang laki kasi ng school na to . Pero , bakit itutour ?
naalala ko .. sa states nga pla yun nag aaral ? cguro papamana na sa knya tong school kaya kelngan nya munang tignan .
Dumiretso na ako sa klase ko .
O.O
-___-
Anak ng tokwa ! Manahimik nga kayo .
Eh panu kase ... ang gulo ng section namin .. magkakakilala na ksi dati pa kya sanay na sa isat isa pero khit ganyan sila , masaya naman ^^ .
Ayy ang kj namn ni Dara . Bommie
Ang cute ni Bomie! Parang manika .
Ay oo nga . Minji . Pinakabata sya samin ^^
Bawal yan . Ako .
-____-
-______-
-______-
Ganyan mukha nilng lahat . Ako sunod sa pinakamatanda dito kaya yeaaaa respeto .. Pero ibang respeto . wahaha *evil laugh*
Bawal yan ! ... pag uulit ko .
Bawal magsaya ..
NG WALA AKO ! Yeeeeee ! partey parteyyyyy ! pagpapatuloy ko
May biglang tumunog na Music .
NP:Fire by 2ne1 . woooo~
Sumayaw kmi lahat at nagtayuan .. Yung iba , kumakanta ng *eh eh eh eh eh eh eh *
Wala pa naman yung magiging adviser namin ehh . Sana di terror ..
Tapos biglng ...
Bumukas ng malakas ang pinto .
Namatay ang ingay sa room . Tapos isang snap lng ... ayos na ang mga upuan . Ako nalng pla ang nakatayo .
PATAY .
Gdmorning Sir .
Lalaki ang adviser namin . Ang taray ng mukha . Goshh ang gwapo naman . Cguro nasa 25 lng to ?
Ms .?? sabi sakin ni sir .
Ah opo .. uupo na ako . hihihi^^ Ako .
Binigyn ko sya ng cute smile (ang dami ko tlgang nauuto sa smile ko) tspos umupo nako katabi ni Top , ang pinkakatahimik samin .Subukan mo yang galawin , mamamatay ka ng wala sa oras ! Gangster yan ehh .Pero mabait nman.
Let me introduce to you myself .. Ako si James Famorcan . Just call me Sir James :)
wow ang gwapo nyyyaaa ... Liligawan ko to mamaya , waaa~ mghintay ka ! Rawr .
May bago kayong mgiging kaklase . Galing syang states . Sir.
Wow~ sosyal ! sabay sabay nming sabi ..
Sir maganda ba ? tanong ni Ri . ( mahilg tong si Ri na manchicks .. wag mo syang kakasapin kung ayaw mo mabuntis )
Hindi. sabi ni sir.
Awwwwww ~ chorus na sabi ng mga lalaki .
Ang mean naman ni sir . Dapat sinabi nya na maganda nalng . Nakaka offend kasi yun pag nsabihan ka ng ganun . Tsk Tsk Tsk
*Silence*
May pumasok na . Konti lng tangkd sakin . singkit , wow~ flawless .
Nkatingin lng kmi sa knya .
Sir ?! sabi nyo hindi maganda ??? Ako ngsabi nyan with matching kamot sa ulo .
Ewan pero tumawa silang lahat .
Hindi namn talaga ah ? sabi ni sir . waaa~ di ko nato crush tong mayabang na teacher nato .
Sir ang mean nyo ~ inis na sabi ko
Tumawa uli silang lahat . Isang isa nalang , iisipin ko na talagang kumain ng flat screen tv ang mga kaklase ko!
Tumingin ako sa transferee .. Namumula sya . Well, magpasalmat sya sakin mamaya , pinagtatanggol ko beauty nya !
BINABASA MO ANG
One Love
FanfictionGo lang Cassandra. Kunwari di mo alam. Kunwari di mo alam na last night nya na. Hindi ako iiyak. Hindi ako ii-*sniff* Damn this tears! ~Oh Diyos ko , wag kang agawin sa akin~ --- Will two hearts able to collide if the other is dying? ONE LOVE [Dara...