Chapter 9: He is Sick

1.2K 31 0
                                    

Dara's POV :

After ng kantahan , nilibot namin ni Jiyong ang mall . Kumain na din kami . Palabas na kami ngayon ng mall . Hayy sa wakas ! Makakauwi narin !

1,2,3 steps .. Andito na kmi sa exit ng biglang ...

Umuulan GD

Kasalanan mo to ! >___< Ako

Nababaliw ka na ba ! Ouch my poor eardrums -____-

Pinakanta mo kasi ako ! sigaw ko .

STUPID ! sigaw nya ulit sa tenga ko pa mismo ! tapos tinulak nya ng medyo mariin ang noo ko OUCH .

At ngayon , pinagtitinginan na kami ng mga tao . HMPP !!!

Rule No.1: Wag kang magpapadala sa mala-anghel na itsura ni GD ! kagaya nung kanina nung kumakanta sya .. Akala mo kung sinong napaka Inosente kanina!!!

Dito kalang , kukunin ko yung kotse ko sa parking lot GD

Kotse ? May kotse ka !? Ako

Tss. Oo , hiniram ni Ri nung isang araw .. Andun sya ngayon sa parking lot para ibalik .. Pupuntahan ko sya .GD

Teka GD . Ako

Ano na naman ba !? GD

Aba sya pa tong galit , concern pa naman ako sa kanya dahil baka magkasakit sya !

NEVERMIND ! Umalis kana ! Wala akong pakialam kung magkasakit ka dyan Chupi !~ Ako

Nakakairita sya , sinamaan nya ako ng tingin bago tumakbo .

Pero nakonsensya bigla ako sa sinabi ko . Waa~ ang layo ng parking lot ! baka kung mapano yun !!

Babe . may bumulong sa tenga ko waaa~ ang gwapo naman ng lalaking to , sino ba to !? tinatawag pa akong babe !

Who are you ? bulong ko dun sa lalaki . Umakbay pa sya sakin .. waaa~ bat ba bigla bigla nalang may sumusulpot na anghel !! Lord salamat sa blessings waaa!!

Sorry miss ha ? pwede bang sakyan mo muna ako .. Hinahabol kasi ako nung ex ko sorry . bulong nya .. Ang bango ng hininga nya >__<

May sumulpot na babae sa harap namin . Ito na siguro yung ex nya ..

SKY !? Sino sya ! sabi nung babae sabay duro sakin .

One LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon