Chapter 3 : I.D.

1.6K 34 0
                                    

Dara's Pov :

Nahihiya ako dun sa lalaking yun .

Pero may obligasyon pa ako sa kanya ..

Naglalakad ako sa corrigdor ng makita ko si Chaerin , Minji at Solar .

Magkakaklase naman kami kaya halos magkasama lagi yung mag jowa -.- walang sawaan ii?

Si Minji namn , tinuring na din nilang anak anakan .. huhu namn inagawan ako ng anak . Sabi kase ni Minji , wala namn daw akong boyfriend kaya lumipat na sya ng family .

pero ang pinuproblema ko ngayon is ..

Pano ko itotour ng maayos si .. Sii ? Ano bang panglan ng lalaking un ?

Well . thanks to you ate Dara ! di ko nakilala   si gwapong guy dahil sayo. Fina .

Biglang sumulpot si Fina . At sinbi yun sakin ng pabiro .

hayyy . ako nga may kasalanan ...

Anong oras na ba? tiningnan ko yung relo ko .

11:45 na ! .. sigaw ko.

Hinanap ko yung lalaki para itour . Aha ! bka nsa office yun . Pupuntahan ko nalng .

Malayo pako , nakita ko si Bomieee . Tumatalon sya ?

Haist. Hinahanp na nmn siguro nito yung dating bilihan ng mais .

Mahilig sya sa mais Pramis !

Tapos ayun nasagi sya ni Top haist . Inirapn nya lng . Di yun naganti pag kay Top ksi.. Gangster yun ee . Kaya takot ako dahil katbi ko yun sa upuan . nyayks !

Tumakbo ako ng mabilis . Yan na malapit nako . Baka masagi ko din si Bomieee . waaa~ nasagi ko sya .

Sorry Bomiee~

Nagknock ako sa pinto at pumasok .

Nkita ko si Transfer . Nakaupo dun sa Prinsipal's chair .

Ikaw na namn? . Sabi nya .

Ako si Dara ^^ . Ako tour guide mo ngayon . Sabi ko .

Di na kelangan . May lakad pa ako .

Sabi nya then tumayo at kinuha yung bag nya . Pagbukas nya ng pinto ~~

Ha ? may nahulog na babae . Sino yun ? di ko makita .. Ang nakikita ko kasi ay likod ni transfer .

Sino ka ?!!! Anong ginagawa mo dyan ? Galit na tanong ni transfer .

Ha ? My name is --

Pamilyar yung boses ? O.O si Bomiee kaya yun ?

I dont care . Tumabi ka dyan . Transfer. Ayy tanga? magtatanong tapos "I dont care achuchu fantastic baby" huh?

Umalis na si transfer . waa~ si Bomiee nga . Anong ginagawa nya dun ?

Bomiee ? ^.~ anong ginagawa mo dyan ? tanong ko with taas kilay .

Sinundan kita . Akala ko napagalitan ka ng principal ee. Sagot nya .

One LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon