Chapter 5 : The palm tree girl

1.4K 35 1
                                    

(a/n: may picture po ang couples na si Solar at Chae sa right ^^)

Dara's Pov :

Gutom nako ! Buti nalng uwian na .

Pagkain ~!!!!!

Hinanap ko yung karenderya ni Aling Pia .. Msarap dun ang mami ^^

yun nga lang .....

Sarado !!!!'~ waaaa . Pagkain .. !

Umuwi nako sa bahay . Dun ako kumain ng mmmmmm~ yummmy ~

Champorado !

Binili ko to sa may kanto hihihi . Di ako marunong magluto ehh

Mag isa ako sa bahay . Sabihin nlng nating  .. Naglayas ako at nagpaka independent ^^ . Nag aalala nga sakin sina mama . Hmp ! ksalnan nmn nila , lagi nalng walng time sakin .. Pero nung nalaman nilng dito ako nakatira , 3x a week silang dumadalaw .

Sabi nga nila ..

Payag na sila dito ako tumira tapos bibigyn nila ako ng financial support .

Hmp ! ek ek nila !! parang tinataboy nila ko ehh kaya di ko tinanggap offer nila^^ . oh ? ano ngayon ! Mag alala sila ng Bongga !!!

Pero sabi ko sa sarili ko .. Kailangan ko din namng bumalik once na narealize na ng parents ko ang importansya ko ;(

Okay . Tama na ang drama .. Mag e-8 na ! pupunta nako sa bar !

nagbihis nako ng pantrabaho at lumarga na ~ kelangn maaga . Baka mabawasan yung sweldo ko eeh .

After few minutes andito na ako . Luh andito yung manager !

Dara iha . Kakausapin kita . Tara sa office .

Dumiretso kami sa magara nyng office at pinaupo ako at umupo sya katapat ko ...May table na nkapagitan .

Dara . di na ko mag papaligoyligoy pa ..

kinabahan ako bigla ..

Dugs .

Kailangan kitang ilipat ng bar  .

Sus yun lng pla . Si sir pakaba ~

San po sir ?

tanong ko with relaxation .

Sa Choi's .. Mahinahon nyang sabi tapos nag sigh sa dulo .

.

.

.

Nabingi ako bigla . Teka san daw ??? Sa Choi's !!! Wag doooooooonnn !!!!~

.

.

Sir I quit this job napo Bye . ^^ sabi ko sabay talikod pero nagsalta si Sir .

.

.

Sure ka ? sabi nya ..

.

ehh pano b namn kasi ... Bar yun nina Top at kung andun si Top .. Puro gangster dun !! Buisness partner kasi ng company nato sina Top ee .

.

One LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon