Kinabukasan
***@cafeteria (Breaktime)Dara's Pov:
Heto ko ngayon at kumakain ng sandwich at Softdrinks . Yummm ~
Napapaisip ako sa sabi ni Gd kagabi . Ano kaya yun ?Tinitingnan ko sya knina sa room pero hindi namn nya ko napapansin ? Hmp. siguro lasing lng yun kagabi kya kung anu anong pinagsasabi
*phone rings*
Hello ?(Hello anak)
Si papa yun. Bakit kaya sya npatawag ??
Pa.
(anak papasundo kita sa bahay mo mamaya . Kelangan nating mag usap)
Pa kung tungkol yan sa kasal , wag nalng . Hndi ba kayo naawa sakin ?
(anak para to sa future mo to at isa pa
.. wala ka namang boyfriend kaya walang mawawala sayo)Ahuh !? Gusto nila ng boyfriend ha !! Pwes , papakita ko sa kanila ang hinahanap nila >:)
Binaba ko yung cp ko at naglakad lakad .
Nakita ko si Ri.
Hoy Ri ! sigaw ko
Ate Dara !
Ri tulungan mo naman ako pretty pretty please tapos nag puppy eyes ako sakanya while hinihila ang shirt nya .
Bakit ate Dara ? May umaawaysayo ? Tara ikunsulta natin kay Top yan .
Naku hindi !
Eh ano ?
Nagbuntong hininga ako at sinabi ko sakanya .
Mag panggap kang boyfriend ko please !
Ate Dara ayoko ! Boyfriend ako ngayon ni . . Minji .
Natawa ako sa sinabi nya pero waaa~ ako nalng walng syota saming apat T.T
Sorry ate Dara ha ? Bye
At umalis na sya . Pano kung si Dae nalng ?
Wag na yun . Mukang pajokxx yun eeh . Baka di pa ko pniwalaan ng parents ko waaa~Naglalakad ako pabalik sa room at niyayaya kong magpanggap ang bawat makasalubong kong lalaki .
waa~ helpless nako ! walng pumapayag !
Mapipilitan pa ata akong pakasalan yung kulugong lalaking kung sino man yun .
Nauna ako sa rm at wala png tao . Cguro ksama ni Bomiee si Top hayyy .
Tumungo ako at rmdam kong may umupo sa tabi ko .
BINABASA MO ANG
One Love
FanfictionGo lang Cassandra. Kunwari di mo alam. Kunwari di mo alam na last night nya na. Hindi ako iiyak. Hindi ako ii-*sniff* Damn this tears! ~Oh Diyos ko , wag kang agawin sa akin~ --- Will two hearts able to collide if the other is dying? ONE LOVE [Dara...