Chap 6: Tập trung (2)

318 32 2
                                    

-Sagit, mau lại đây giúp ta treo cái đèn này lên long trụ.

-Đến đây đến đây.

-Sagit, lại đây kiểm tra hệ thống pháo hoa giúp tôi.

-Được.

-Sagit...

-A!

-Sagit!

-Sagit!

Trong khi hội trường chính tấp nập người rảnh rỗi, kẻ ngồi rồi thì phía dưới đấu trường của học viện nhóm người phụ trách tiết mục chào mừng tân học viên không ngừng chạy qua chạy lại, chạy tới chạy lui tất bật tay chân không ngừng nghỉ. Đáng thương nhất phải kể đến Sagittarius của chúng ta, tốt bụng hiền lành cũng là 1 cái tội nha. Sagit tuy không phải người phụ trách việc chính, công việc của anh đã chuẩn bị xong phía hội trường chính rồi, chỉ là có ý tốt lo lắng phía bên này do vị học tỷ Hồng Liên lãnh trách nhiệm liệu có an ổn không liền sang bên này giúp đỡ. Dù là tính cũng đã tính trước nhưng anh vẫn không thể không thở dài chịu chết trước vị tiền bối này. Cả học viện này không kẻ nào dám tay đôi với cô ấy đâu, sẽ thành thịt quay ngay đấy, đừng dại dột mà thử nghiệm. Sang bên này ý muốn giúp đỡ lại không ngờ thành chân sai vặt, anh cũng không nỡ nào từ chối.

Ây da, người người xung quanh nhìn "bà tướng" ngồi mát ăn bát vàng cùng với kẻ "đầy tớ" không đâu rảnh rỗi dẫn xác tới làm chân sai vặt mà không khỏi nhịn cười, thầm cảm thông cho Sagittarius tài giỏi là thế cũng có ngày thật chật vật. Nhìn đi nhìn lại cũng là thấy cô nàng Hồng Liên đó là đang cố tình, anh chàng kia thật có mắt không vậy.

-Tốt! Tất cả đã xong xuôi. Hô hô hô đúng là do 1 tay Hồng Liên này mà nên hô hô hô! _ Hồng Liên 1 thân đỏ rực tựa lửa cháy, ngũ quan thanh tú, bề ngoài xinh đẹp đầy tà mị, quyến rũ. Cô nàng nhìn cả thể đấu trường được trang hoàng hoành tráng, tiết mục chào mừng cũng đã được kiểm duyệt liền vỗ hai bàn tay thon dài trắng ngần cái "bộp" vào nhau, sau đó cất tiếng lanh lảnh cười vang.

-....._ Xung quanh mọi người hắc tuyến đầy đầu, miệng cũng tự động giật giật. Thật là không nói lên lời nữa rồi. Bả đã làm cái gì vậy? Từ nãy đến giờ cũng đều là 1 tay Sagit bị bả sai bảo. Đầu bả đang nghĩ gì vậy?.

-Hơ, được rồi mọi người. Phía hội trường chính giờ này chắc cũng đã xong rồi. Mau về vị trí chuẩn bị nào. _ Sagit vẫn là người quen cảnh này nhất, cười khổ, kêu gọi mọi người về vị trí của mình chuẩn bị chào đón tân học viên.

Mọi người trong nhóm liền đâu vào đấy chạy đến vị trí của mình. Ngay lúc vừa xong, đã thấy từ xa truyền tới nhiều giọng nói khác nhau đoán chắc nhóm học viên phía hội trường chính đang trên đường tiến ra đây, cũng không khỏi hồi hộp đôi phần.

Sagit ngẩng đầu nhìn trời cao phủ đầy mây trắng lặng lẽ trôi. Thật bình yên, giống như 1 năm trước, anh cũng đảm nhận công việc của 1 MC. Nhưng liệu năm nay còn thấy được bóng dáng đó không? Tự dưng thật nhớ mùa đông biết bao, còn tận 1 mùa thu đằng đẵng nữa. Suy nghĩ 1 hồi, bất giác liền cười nhẹ, Sagittarius quay người vào đi vào phòng thay đồ, bóng dáng nhìn cũng thật cô đơn. Phía sau lưng, có 1 ánh mắt đỏ rực không ngừng dõi theo.

[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ