Chap 12: Đấu trường (3)

270 21 2
                                    

- Tiếp nối trận đấu mỹ mãn vừa rồi của 2 người đẹp, xin mời mọi người đừng rời mắt khỏi đấu trường. Kế tiếp sẽ là 1 trận đấu không kém phần nảy lửa giữa Taurus Smith A1 và Stephan B1.

-Đến rồi đến rồi, cuối cùng cũng tới trận đấu của cậu ta. _ Phía trên dãy ghế thứ 2 chính giữa của khán đài Capricorn không kìn chế được háo hức cả người cứ run lên mắt sáng rực lay con bạn thân bên cạnh

-Bình tĩnh! Mày nói ai?! _ để bảo toàn mạng sống mong manh trong tay con bạn Aries dùng hết sức giựt tay Capricorn ra khỏi cổ áo mình.

-Còn ai vào đây nữa, Taurus chứ ai.

-Mày thích cậu ta á hả?!!

-"Bốp" Này thì thích. Cậu ta nổi tiếng bác học, kiến thức rộng và rất có chiều sâu. Đối thủ tao tìm kiếm bấy lâu nay chỉ có thể là cậu ta mà thôi. Muahahaha!!

-Yeah yeah. Whatever. _ Aries ngồi ôm quả ổi hồng to tướng được Capricorn tặng cho vì phát ngôn gây sốc, tiện thể tiếc thương cho cuộc đời chính mình có 1 con bạn thần kinh rung rinh.

Phía dưới đấu trường, đấu thủ bước ra, lá cờ đỏ phất lên trên tay trọng tài bắt đầu cuộc đối kháng. Cả khán đài reo hò ầm ỹ, Taurus chỉ đứng đò nhìn trực diện đồi thủ phân tính tình hình

-Stephan, lớp B1, sức mạnh: ảo thuật, thuộc tính vô định hình. Chậc, coi bộ không khó khăn gì nhiều.

-Còn không mau xuất chiêu trước, anh đây sẽ nhường cho 1 bước hahaha. Biết điều thì mau chịu thua đi đứng đó mà lẩm bẩm hả thần kinh hahaha.

-Ồ quên, còn là 1 tên thích khua môi múa mép. Nếu học trưởng đã chịu nhường vậy tiểu đệ đây cũng không ngại ra tay.

-"High Tide" _ Taurus xuất chiêu mở màn. Từ đằng sau lưng anh bỗng dưng xuất hiện khối nước lớn, dâng cao lên rồi đánh úp về phía đối thủ với sức mạnh khủng khiếp.

-Hahaha đơn giản thôi. "Lock" "bùm" _ Sau chiêu thức của Stephan, làn khói trắng xuất hiện giống trong những màn ảo thuật ta đã từng xem, làn khói biến mất cùng với khối nước của Taurus cũng "bay hơi". 

-Sao hả thằng nhãi, sợ rồi đúng không?

-Hừm! Anhđang lừa trẻ lên 3 sao? Thủ thật quá lộ liễu và đơn giản. Đối với người mang thuộc tính tự nhiên như tôi tất cả đều vô dụng.

-Cái... Cái gì??!! Thằng nhãi có giỏi thì đánh thắng tao xem. Hahaha chỉ được cái to mồm.

-Haha, tôi sẽ coi đó là 1 lời thách thức. Chấp nhận. "Water sword"

Từ lòng bàn tay của Taurus, nước kết tinh lại ngày cáng lớn tạo thành một thanh kiếm lớn trong suốt theo điều khiển của chủ nhân bay thẳng về phía đối thủ.

- Cũng chỉ có thế thôi sao? Còn tưởng mày lợi hại lắm. Magic...

Chưa kịp để Stephan nói hết câu thanh kiếm đột ngột chuyển hướng ngay trước khi kịp đâm vào anh ta. Thuỷ kiếm chuyển hướng bay ra sau Stephan cắm phập vào giữa không trung. Cả khán đài lặng thinh theo dõi trận đấu nghẹt thở.

Rắc ... Rắc ... Rắc

Không trung bỗng dưng xuất hiện những vết nứt kéo dài từ nơi thuỷ kiếm cắm vào.

"Choang"

Từng mảnh thuỷ tinh dày vỡ tan lấp lánh trong không khí rồi rơi xuống đất như mưa tuôn. Phía sau lồng kính, khối nước của Taurus hiện ra cùng với sức mạnh không suy giảm đánh úp về phía Stephan

-Không. Không thể nào! AAA.

-Bước vào vòng kế tiếp: Taurus Smith.

Trọng tài nêu tên người thắng cuộc, Taurus quay lưng rút ra quyển sổ tay nhỏ tinh tế mở đến trang đã được đánh dấu rồi bước ra khỏi đấu trường. Cả khán đài đang reo hò mãnh liệt, đấu trường ngày càng bùng nổ mạnh mẽ xen lẫn nhiều thứ tạp âm. Stephan được đưa vào phòng hồi sức, kết quả của trận đấu ngay từ đầu đã được phân định thắng thua.

End chap 12.

so sorry mọi người vì dạo này ta đang trong kì thi ngập mặt T.T ít lên đây quá, cộng thêm việc máy tính nhà ta không còn được Chrom hỗ trợ nữa nên hơi đơ tí xíu. Gomenasai, nên là chap này định hoàn thành lâu rồi mà giờ mới có thời gian, mà đợi đến bây giờ thì não ta nó bay hết chất xám cho kì kiểm tra rồi. vậy nên có sai sót thì mọi người bỏ qua giùm ta với ạ *cúi đầu *

Thanks mọi người đã đọc. nhớ ủng hộ ta nha <3

[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ