Chap 17: Một ngày rảnh rỗi

137 13 0
                                    

Hoàng Song Tử cứ thế đuổi theo bước chân Libra, nhưng lại không dám quá phận. Nói đi cũng phải nói lại, cái "tôi" của Hoàng Song Tử không hề nhỏ, nó không cho phép cô từ một người con gái được Libra theo đuổi lại trở thành một đứa con gái không có mặt mũi mà theo đuôi hắn. Cứ thế Libra đi trước, Song Tử từng nhịp đuổi theo sau, cô cũng không biết vì cái gì mà cô lại đuổi theo hắn. Chân hắn thật dài, dài hơn chân cô, Hoàng Song Tử cũng không phải là thấp nhưng cũng thật vất vả để giữ đúng khoảng cách vừa tầm với hắn.

Học viện Tân Tinh dạo này có không ít là bao nhiêu chuyện sôi nổi, hết vụ học viên phá hoại đấu trường tí mất mạng lại đến vụ công chúa kiêu ngạo Vương Thiên Yết theo đuổi soái ca Sagittarius xong lại đến chuyện hot girl Khu Chiến Binh Hoàng Song Tử cùng hoàng tử Libra đổi chỗ cho nhau. Tất cả học viên đều rùng mình suy nghĩ: Liệu có phải bão vòi rồng sắp ập xuống Tân Tinh này không?

Giữa sân trường, lẫn trong đám học viên, Taurus thu hết vào tầm mắt 1 màn này, mày kiếm cứ thế lặng lẽ nhíu lại thành một đường, tâm can dậy sóng, cả người như có luồng sóng khó chịu không ngừng dao động nhấp nhô.

-Hừ! Một lũ ngu ngốc.

Không nhanh không chậm khôi phục biểu tình lạnh nhạt, Taurus cầm trong tay sấp văn kiện dày cộm, tay đẩy đẩy mắt kính, cất bước về phía khu nhà chính của khu đặc chủng. Đích đến là dãy nhà hội học sinh.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
9a.m - mặt trời đã lên tới đỉnh đầu, nắng xuyên qua từng kẽ lá vẽ thành những vệt đốm vàng trên sân, khiến mọi người có cảm giác oi bức khó tả.

Đối với Vương Thiên Yết thì đây quả là một cực hình. Con nhóc đi theo Sagittarius đã gần 3 tiếng đồng hồ vậy mà anh còn không thèm nghỉ chân 1 chút. Đôi chân nhỏ bé của Thiên Yết đã muốn mỏi nhừ, nắng chiếu trên đỉnh đầu khiến cho trán nó lấm tấm mồ hôi, đằng sau lưng cũng đã bắt đầu loang lổ  những khoảng ướt cứ dính vào người nó thật khó chịu.

-"Cái tên ngu ngốc chết tiệt này, bao giờ mới chịu về vậy hả? Tức chết taaaa!"

Con nhóc ức chế nghĩ, thầm lôi 18 đời tổ tông nhà Sagitt ra chà đạp. Đôi chân con nhóc cứ thế đi theo sau Sagittarius, đầu óc mải mê rủa xả anh mà không biết bước chân đã lạc vào khu nhà trực thuộc Hội học sinh.

-Ơ?! Chỗ quái nào thế này??? 

Đợi đến lúc con nhóc nhận ra điều bất thường, xung quanh nó đã là một khoảng vắng lặng, không một bóng người. Không gian xung quanh bỗng dưng yên ắng lạ thường, con nhóc đơ ra tưởng chừng nó có thể nghe thấy một bụi cây gai khô đang lăn lông lốc trên dãy hành lang vắng teo lạ lẫm cùng một vài con quạ bay qua trên đầu. 

-"Where am I ???Where is Sagittarius ?!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Không riêng gì các con mắt của học viên Tân Tinh, chính anh chàng Sagitt của chúng ta cũng đã nhận ra sự bất thường ngay khi thấy mình bất ngờ mọc thêm một cái đuôi nho nhỏ. Một cái đuôi nho nhỏ, một cái đuôi kiêu kì, một cái đuôi có vẻ ngốc. Hmm, anh chàng thấy khá là thú vị đấy chứ. Sagitt được mệnh danh là một trong những chàng trai quốc dân của học viện Tân Tinh, hầu như hoàn hảo về mọi mặt, chỉ là hầu như  thôi nhé! Chàng trai quốc dân không đồng nghĩa với việc rằng anh chàng không có mặt xấu của riêng mình. Tỉ như, Sagitt đã thấy được cô công chúa Thiên Yết này ngay từ khi con bé bắt đầu bám theo sau anh. 

-" Cô bé định làm gì thế nhỉ ?" 

Anh chàng nghĩ thầm, thấy khá lạ lùng, có vẻ cũng khá thú vị, anh quyết định để con nhóc đi theo mà không vạch mặt nó. Sagitt không phải là kẻ ngốc, đôi mắt hiền hòa của Sagitt không chỉ để trưng, anh chàng có những cái nhìn khá sâu sắc so với độ tuổi của mình, chỉ cần anh muốn, anh thực sự có thể nhìn thấu người đối diện. Cái đuôi nhỏ  phía sau anh quả thực là một con nhóc kiêu kì, tự cao, và Sagitt nghĩ rằng vạch mặt cô bé có vẻ là 1 ý kiến tồi. Và anh quyết định để yên cho con nhóc bám theo và vờ như chưa biết gì.

-" Xem nào, mình nên đi đâu tiếp nhỉ ?"

Anh chàng cười nhẹ thích thú trong thâm tâm. Chẳng nhẽ, ngày hôm nay là ngày Hoàng Đạo của cả học viện hay sao, hết Song Tử và Thiên Bình, giờ lại đến phiên Sagitt đổi tính đổi nết. Lão Thiên gia, ngày gì vậy a~

-" Sagitt, đang ở đâu thế?  Hội Đồng cho lệnh triệu tập."

-"  Hồng Liên tỷ? Lệnh khẩn cấp?!"

-" Không, nhưng có vẻ khá gấp..."

-"Rõ!"

Câu chuyện tiếp tục tiếp diễn như vậy cho đến khi Sagitt thực sự phải bước chân về khu đặc chủng, anh vừa nhận được truyền tin của Hồng Liên tỷ, có vẻ sự việc khá gấp gáp. Không chần chừ, Sagitt chuyển hướng về thẳng Khu Đặc Chủng mà quên mất phía sau có 1 cái đuôi lơ ngơ mù tịt đường tại nơi lạ hoắc lạ huơ. Quá là vô tâm đi, con nhóc Thiên Yết chính thức lạc đường như trên.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nihao~ mọi người còn nhớ ta không ^^ lâu lắm rồi mới quay lại với đứa con tinh thần nên mạch văn khá là không liên kết và ý tưởng chưa hồi phục dần nên có nhiều chỗ khó hiểu và khá ngắn. Sinh viên đại học rồi mà lối văn vẫn kém :(( xin lỗi mina nha. Cảm ơn mina tiếp tục ủng hộ <3 

1051 

16/10/2019

[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ