Chap 16:Một ngày rảnh rỗi

219 22 2
                                    

Từ sau trận đối đầu giữa Leo và Aquarius, viện trưởng học viện Tân Tinh đưa ra thông báo đối với tất cả các học viên: vòng đấu loại tạm thời ngừng diễn ra. Thông báo vừa được đưa ra đã tạo nên 1 làn sóng phản đối vô cùng lớn trong đám học viên, riêng mấy người được đặc cách hay đã hoàn thành vòng đấu loại thì khỏi bàn cãi, còn ý kiến ý cò gì nữa.

Đáp lại làn sóng đó, viện phó Grandy đưa ra một vài lí do sau: để học viên hồi sức, để các thành phần tham gia đấu tuyển gia tăng sức lực đảm bảo không có trường hợp nguy hiểm nào như của Leo nữa, và để tu sửa lại sàn đấu. Tuy không muốn chấp nhận nhưng đám học viên lại không thể phản bác, nghiễm nhiên tội lỗi bị đổ hết lên đầu của 2 con người vô (số) tội kia. Bạn hỏi ai à? Còn ai nữa ngoài con nhóc ấu trĩ Leo và tên hách dịch Aquarius nữa.

Trong khoảng thời gian đó, một số thành phần rảnh rỗi đã tự kiếm việc làm cho mình. Tỉ như Libra và Hoàng Song Ngư. Hai đứa chúng nó làm gì à? Dĩ nhiên là còn việc gì khác ngoài cái sở thích biến thái theo dõi người trong mộng đâu. Nếu như nói 1 ngày rảnh rỗi của hai tên đó, thì hết cả ngày là chúng nó đi theo người ta rồi. Còn nói 1 ngày bận rộn thì hết 2/3 ngày là bám đuôi con gái người ta. Hại cho Song Tử và Capricorn không hẹn mà cùng đồng loạt hắt hơi xổ mũi. Tội quá mà!

Điều đáng sợ hơn hết đó là ngoài 2 tên đó ra xuất hiện 1 đứa nữa thích theo đuôi con nhà người ta. Biết ai không, đó là công chúa Vương Thiên Yết cao cao tại thượng coi trời bằng vung đó. Dạo này không biết là học ở đâu được khả năng tăng độ dày da mặt mà con nhóc Thiên Yết suốt ngày bám theo Sagitt nhà chúng ta. Điều đáng nói là nó lộ liễu đến nỗi ai ai nhìn vào cũng thấy Sagitt mọc thêm 1 cái đuôi to tổ chảng. Hình thành cảnh tượng Sagitt đi trước cô nhóc tò tò theo sau đến buồn cười, nhìn cô nhóc nhỏ hơn hẳn thấy đáng yêu đến lạ. Cô nhóc mà biết lúc đó ai dám nghĩ như thế nhất định ngũ mã phanh thây kẻ đó.

Hôm nay, cô nhóc quyết định đạt tới cảnh giới mới cao hơn: Đột nhập phòng của Sagittarius Wilson. Mới sáng sớm ngày ra, cô nhóc tiếp tục tò tò theo đuôi Sagitt, từ hành lang tầng 2 của Khu chiến binh đến đấu trường,vòng sang cả đầu não điều hành của Khu ma pháp, xong lại đến trung tâm Phân khu thường rồi lại 1 đường vòng về đến Khu chiến binh. Hỏi tại sao Sagitt không phát hiện? Ai nói vậy, con nhóc lộ liễu thế kia cơ mà. Nhưng Sagitt cũng muốn chơi đùa cùng nhóc con 1 tí mà thôi, cũng 1 phần vì giờ đầu óc của Anh nào còn tâm trí nữa, 3 phần thì hết 2 phần ngẩn ngẩn ngơ ngơ như trên mây rồi còn đâu.

-Chết tiệt! _Con nhóc chửi thể 1 tiếng, tay đưa lên che ánh nắng chói chang đập thẳng vào mặt nó.

Con nhóc Thiên Yết đã bắt đầu thấy mất kiên nhẫn. Con bé đi từ sáng đến giờ, chân thấy mỏi nhừ, trời thì nắng nóng. Cái thời tiết quỷ dị gì thế này, đã sắp sang đông rồi mà cái nắng vẫn dai dẳng thế không biết. Điều bực mình nhất là tên đầu bạch kim kia như đang trêu đùa nó, bắt nó đi mấy vòng liền mà vẫn không thèm cho nó biết phòng của hắn ở đâu. Bộ hắn không thấy mệt à. Nếu biết trước thế này nó đã đi dò hỏi mọi người rồi, nhưng mà nói ra cũng nhục quá, ai đời công chúa cao cao tại thượng kiêu kì Vương Thiên Yết lại đi hỏi phòng 1 tên con trai bao giờ, lại là tên mang danh nghĩa soái ca quốc dân nữa chứ.

[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ