Tân Tinh luôn là một học viện ưu tú đứng đầu trong top 100 học viện được nhiều học viên ưu ái gửi hồ sơ nhất - với số lượng học viên đăng kí lên tới hơn 10000 người - trên tuần san Star trong suốt 400 năm thành lập . Là 1 trong những học viện đào tạo học viên trở thành những vị Thần, chỉ thu nhận học viên từ 6 tuổi cho đến 30 tuổi. Nằm trên đỉnh ngọn núi Ngũ Hành, Tân Tinh chia làm 5 khu chính xếp thành hình sao ngũ cánh, mỗi khu tương ứng với 1 đỉnh của ngọn núi:
-khu đặc chủng.
-khu chiến binh
-khu pháp sư
-phân khu thường
-khu bí cảnh tức khu cấm.Khu đặc chủng là khu dành riêng cho những Kẻ Được Chọn sẽ trở thành những vị Thần, nói cách khác là nơi của những kẻ có tu vi cao ngất ngưởng - những kẻ mạnh nhất học viện Tân Tinh - chỉ có 3 lớp học, mỗi lớp tối đa có 20 học viên nhưng chưa năm nào số học viên khu này cán mốc tối đa cả. Hai khu tiếp theo được chia làm 29 lớp từ A đến Z trung bình mỗi lớp tối đa 50 học viên, cấp bậc giai cấp cũng theo đó phân chia từ cao xuống thấp. Phân khu thường - đúng như cái tên của nó là nơi dành cho thường nhân cũng như những kẻ có tu vi thấp hơn so với 3 loại học viên nêu trên theo học và làm việc - có duy nhất 1 lớp học với 100 học viên. Khu bí cảnh là khu cấm học viên bước chân vào khi chưa có lệnh từ phía hội đồng học viện, được bao phủ tứ phía với các loại địa hình khác nhau, mỗi địa hình được trấn thủ bởi Vương của nó nói cách khác đây là nơi cực kỳ nguy hiểm không dành cho những kẻ suy nghĩ nông cạn bước chân tới.
Chính giữa lòng ngọn núi là 1 đấu trường khổng lồ lơ lửng với 3 cột trụ lớn được nối với nền đất bằng 3 dải xích vàng, cột thứ nhất là nữ thần Vũ Trụ - mẹ của các vị thần; cột thứ 2 là một con rồng lớn dang rộng đôi cánh tuyệt mĩ, miệng gầm dũng mãnh; cột thứ 3 chính là Quỷ vương Lucifer được che đi bằng 1 chiếc áo choàng lớn, không rõ hình dạng ra sao.
Để bước chân vào Tân Tinh không hề khó bạn chỉ cần 1 tập hồ sơ trên tay bước tới nơi đăng kí và vượt qua một bài test đơn giản thử nghiệm nặng lực của chính mình trong một căn phòng trống cách li ma thuật là OK. Nhưng, để trở thành học viên chân chính của Tân Tinh bạn phải dựa vào chính năng lực thể lực, trí lực và kĩ thuật của mình. Học viên sẽ tự lựa chọn cho mình loại hình năng lực, họ sẽ đăng kí vào phân khu mà họ muốn:
-Khu chiến binh thuộc hệ tấn công, được phân theo nhiều tiểu khu dựa trên cấp bậc giai cấp
-Khu pháp sư thuộc hệ hỗ trợ, phòng thủ phân ra 5 tiểu khu tương ứng với các nguyên tố ngũ hành: kim, mộc, thuỷ, hoả và thổ.Ngay ngày đầu tiên bước chân vào học viện, mọi học viên đều phải chuẩn bị sẵn tâm lý để tham gia vòng đấu " tranh giành lớp học " 1 cách đúng nghĩa. Những kẻ nằm trong top 100 sẽ được phân vào lớp A và lớp B, những người còn lại sẽ dựa theo điểm số mà được sắp sếp vào các lớp từ C đến Z. Còn phân khu thường sẽ lấy 100 học sinh với điểm số thấp giống như là ăn may thì được vậy. Đối với những kẻ xấu số sẽ phải rút hồ sơ sang học viện khác hoặc luyện tập đợi kì tuyển sinh năm sau.
Cứ mối tháng Tân Tinh sẽ tổ chức vòng đấu loại để phân chia lại học viên trong mỗi lớp, có thể hiểu nó giống như luật thua ra đập vào trong trò Bài Tây. Còn đối với khu đặc chủng cứ 10 năm sẽ tổ chức Hội Tranh Đấu để chọn ra những kẻ mạnh nhất học viện, năm nay là lần "sinh nhật" thứ 40 của sự kiện này; cũng có 1 số trường hợp được đặc cách không cần thi đấu vẫn được chính thức mời vào khu đặc chủng ( các mem có thể tưởng tượng thành phần đó "khủng" như thế nào rồi chứ ).Còn rất rất nhiều thứ ở Tân Tinh mà mọi người còn chưa được biết đến. Biết đâu năm nay các thiên tài nhỏ tuổi kiệt xuất sẽ xuất hiện tại đây. Chào mừng các tân học viên đến với Học Viện Tân Tinh của thủ đô Ngân Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh Vân
Fiksi PenggemarDuyên và Phận. Chỉ 2 chữ mà thay đổi cả 1 cuộc đời của 12 con người ngay từ khi bắt đầu, kéo theo đó là vòng xoáy định mệnh không bao giờ ngừng xoay, đưa con người ta 1' giây hạnh phúc đổi lại là ngàn vạn lần đớn đau. Cuộc đời của 12 kẻ được chọn...