Vương Thiên Yết xoay tay nắm cửa căn phòng đề tên "Sagittarius Wilson". Đắn đo 1 chút, con nhóc quyết định bước vào phòng, đã đến tận nơi chả nhẽ lại quay đầu.
Cánh cửa gỗ bị đẩy ra, hơi nặng 1 chút, có vẻ bên trong bị thứ gì đấy cản đường. Cửa gỗ vừa mở ra, Vương Thiên Yết liền choáng ngợp. Căn phòng không quá lớn cũng chẳng phải nhỏ, được thiết kế với 2 gian phòng ngăn cách nhau bằng bức tường khoét hình vòng cung chính giữa bên trên có gắn rất nhiều chuông gió thủy tinh nhỏ hình thù các vì tinh tú khác nhau.
Căn phòng với tông màu chủ đạo là trắng và xanh lam, đối diện cửa ra vào hẳn 1 đoạn là giường ngủ có rèm che, bên phải giường là 1 chiếc kệ gỗ trang điểm nho nhỏ, bên trái là cửa sổ kính to to. Gian bên trái có vẻ là bàn làm việc trang trí đơn giản với 1 bộ bàn ghế văn phòng không quá lớn nhưng rất tinh xảo, bên trên có 1 chiếc đèn bàn nhỏ, phía sau là kệ sách khá lớn. Thu hẹp tầm nhìn 1 chút nữa, Thiên Yết thấy ngay giữa căn phòng là 1 mô hình 3D thu nhỏ của Học Viện Tân Tinh, xung quanh đã thấy xuất hiện các khu vực khác, có vẻ vẫn chưa được hoàn thiện.
Một căn phòng khá bình thường, nếu đem ra so sánh với phòng công chúa của Thiên Yết tại quê nhà thì may ra xông xênh lắm chắc chỉ được bằng 1/2.
Nhưng thứ khiên Vương Thiên Yết chóng ngợp thực sự chính là 1 chữ Vẽ. Xung quanh căn phòng đâu đâu cũng la liệt tranh vẽ, giấy vẽ cùng dụng cụ vẽ la liệt khắp nơi thặm chí có chỗ không nhìn thấy sàn . Chỉ có vài giá gỗ cùng ít màu vẽ là nằm ngay ngắn phía góc tường.-Waooo! Anh ta thật sự là 1 tên nghiện vẽ tranh đấy. Không tin được anh ta là kẻ bừa bộn như thế _ Con nhóc Thiên Yết cảm thán trong khi nó cố gắng tìm 1 chỗ trống để đặt chân trong căn phòng này.
-"Có nên từ bi dọn dẹp hộ hắn chút không nhỉ? ... Hừm, để Vương Thiên Yết ta đây dọn dẹp cho là phúc 8 đời tên đó đấy nhé. Trên cả cái lục địa này chưa ai có được vinh dự đấy đâu." _ Nhóc con thì vẫn là nhóc con. Vương Thiên Yết vừa nghĩ vừa phổng mũi thở hắt ra, hăm hở nhặt tranh vẽ dưới đất lên xếp gọn gàng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Càng xếp, con nhóc càng nhận ra điều kì lạ trong từng bức vẽ. Sagittarius không chỉ thích vẽ, mà anh còn vẽ rất đẹp, từng nét vẽ sống động mà chân thật đưa con người ta như đắm chìm trong mộng cảnh. Phải, con bé công nhận điều đó nhưng thứ đáng chú ý hơn cả là nội dung của nó. Thiên Yết bắt đầu nhìn lại 1 lượt căn phòng, trên những bức tường có rất nhiều bức tranh mang khung cảnh và màu sắc khác nhau nhưng tâm điểm chung chỉ có duy nhất 1 người con gái.
Vương Thiên Yết lặng lẽ nhìn, tại nơi bức tường gần với chiếc giường của Sagittarius nhất, treo ngay ngắn một bức tranh vẽ khổ lớn được đóng khung gỗ tinh xảo. Đó chẳng phải là điều kì lạ gì đối với 1 cô công chúa sống trong tòa lâu đài xa hoa, nhưng điều đáng nói là khung gỗ làm từ loài cây Onsra_ 1 trong những loài cây khó hái nhất trên lục địa này. Chính giữa bức tranh là người con gái xinh đẹp giữa cánh đồng hoa hướng dương, với mái tóc xanh bạc hà cùng nụ cười rạng rỡ hơn cả loài hoa Mặt Trời, khoác trên mình chiếc váy trắng tinh khôi chẳng khác nào 1 nàng thiên sứ. Cứ như nàng thiên sứ ấy đang thực sự nhìn Sagittarius mà tươi cười hạnh phúc. Ngay cả Vương Thiên Yết nó cũng nhìn mê mẩn đến nỗi không chớp mắt.
-Thật đẹp! _ Nó cảm khái thốt lên thành lời.
Đôi tay nhỏ bé lướt nhẹ trên bức tranh, từng đường nét dường như sống lại dưới ngòi bút của Sagittarius. Thử hỏi người con gái này quan trọng như thế nào mới có thể hằn sâu trong tâm trí của anh đến vậy? Thử hỏi anh đã nhớ nhung biết nhường nào, tỉ mỉ, gửi gắm tâm tư vào từng nét vẽ. Nghĩ đến đây Thiên Yết bất giác rụt tay lại, lông mày không tự nhiên mà nhíu chặt
-"Thật khó chịu!"_Một cảm giác nhen nhóm trong lòng nó. Phải chăng là ghen tị.
-Đột nhập bất hợp pháp không phải là cách mà một nàng công chúa nên làm đâu.
Lời nói vang lên, ngữ điệu không nhanh không chậm nhưng cũng đủ để con người đang làm công việc mờ ám Vương Thiên Yết đây giật nảy. Con bé quay phắt lại, là một tên tóc vàng không hề quen biết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh Vân
FanfictionDuyên và Phận. Chỉ 2 chữ mà thay đổi cả 1 cuộc đời của 12 con người ngay từ khi bắt đầu, kéo theo đó là vòng xoáy định mệnh không bao giờ ngừng xoay, đưa con người ta 1' giây hạnh phúc đổi lại là ngàn vạn lần đớn đau. Cuộc đời của 12 kẻ được chọn...