[Profile extra]
Kể cả khi bạn tùy ý tóm đại 1 học viên nào đấy trong cái học viện Tân Tinh này cũng đều không phải dạng tầm thường, ngay cả người ở phân khu Thường ra bước chân ra ngoài cũng là cấp bậc cao hơn những người bình thường khác. Taurus Smith được biết đến là một tên sở hữu thứ sức mạnh to lớn và tiềm tàng: Thủy hệ_ một trong năm nguyên tố ngũ hành tạo ra vạn vật. Không những thế anh ta còn là kẻ luôn lọt top BXH của Khu Chiến Binh với kĩ năng chiến đấu và sử dụng ma pháp thành thạo kết hợp với tài suy luận chiến lược cực nhanh, sự điềm tĩnh trong mọi thế trận khiến Taurus trở thành một kẻ đáng gờm trong các trận chiến. Taurus đã từng được Hồ Thủy suýt nhận làm học trò, nhưng Taurus lại chọn bước và Khu chiến binh, điều này khiến Hồ Thủy lại có thêm một lý do để ghét Hỏa Dực tận xương tủy.
Tuy nhiên Taurus có một điểm yếu, đó là xuất thân của anh ta. Taurus Smith là đứa con của Hải Mã tộc_ một trong những tộc xa xưa nhất vẫn con tồn tại trên Lục địa Zodiac cho đến nay. Nhiều kẻ nói rằng, tất cả những thứ mà Taurus có được đều là nhờ xuất thân từ tộc tôn quý. Đó là lí dó mà mọi kẻ ghen ghét nào cũng đều cho là dĩ nhiên khi nhắc tới Taurus. Điều đó khiến Taurus tức giận, anh ta ghét những kẻ kiêu ngạo, những tiểu thư, quý tử nhà vương giả, những tên khốn xấu tính, hay cả những lễ nghi, ép buộc, luật lệ khắt khe vì chính Taurus đã được cảm nhận nỗi thống khổ khi bị chúng chà đạp. Anh ta từng thề rằng sẽ trả lại tất cả những gì mà anh ta đã phải chịu đựng.
Cho đến một ngày Taurus gặp được Song Tử_kì phùng địch thủ của anh ta. Người con gái kì lạ mà anh ta chưa từng thấy được trong cuộc đời mình,Song Tử chính là vương giả nơi hoang giã....
[......]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Taurus cầm sấp văn kiện dày cộp trên tay, hướng nhà chính của Hội học sinh mà đi tới. Nhà chính của Hội học sinh nằm ở ngay tầng dưới của Hội Trưởng Lão_ nơi tụ họp cả các viện trưởng viện phó cùng các trưởng lão của Tân Tinh. Tên gọi Hội học sinh, 1 phần là để đảm nhiệm chức vụ của hội, thực chất là nơi quan trọng chỉ sau Hội Trưởng Lão, dành cho những thành viên chủ lực trong đội ngũ học viên. Chính vì vậy nó nằm ngay sau Khu Đặc Chủng _ Chiến Khu chủ lực. Taurus là một thành viên của Hội học sinh, một trong những thành phần tuyển thẳng vào Khu Đặc Chủng không cần tham gia đấu loại, nhưng anh ta không thích điều đó, không ngần ngại Taurus tham gia Đấu trường.
Muốn đến Hội học sinh, Taurus sẽ phải đi qua Khu Đặc Chủng, vì thế nên anh ta đã cảm nhận được sự có mặt của 1 "vị khách" không thuộc về nơi này. Taurus thản nhiên bước vào trong, đạp lên tấm thảm đỏ trải sàn, đôi mắt lạnh đi muốn xem kẻ nào cả gan xâm nhập vào đây. Taurus đặt một tay lên tường, nhắm mắt lại lẩm bẩm: "Thủy thuật_ Tĩnh."
Xung quanh Taurus mờ đi, bị bao phủ bởi 1 màu đen kịt, chỉ có dưới chân là một mặt hồ tĩnh lặng, không gợn sóng. Anh ta đang nói chuyện với nước, nước đang đáp trả lại anh ta. Một lát sau như biết được đáp án mình cần, một giọt nước từ đâu nhỏ xuống mặt hồ tạo thành gợn sóng, khung cảnh xung quanh liền theo đó biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh Vân
FanficDuyên và Phận. Chỉ 2 chữ mà thay đổi cả 1 cuộc đời của 12 con người ngay từ khi bắt đầu, kéo theo đó là vòng xoáy định mệnh không bao giờ ngừng xoay, đưa con người ta 1' giây hạnh phúc đổi lại là ngàn vạn lần đớn đau. Cuộc đời của 12 kẻ được chọn...