Chap 15: Đấu trường (5)_ Phá hoại

216 16 4
                                    

Cách 200 dặm về phía Tây Nam của Học viện Tân Tinh, cao tít trên đỉnh núi Phoenix, xuyên thủng qua 9 tầng mây là nơi ngự trị của toà cung điên nguy nga tráng lệ Bennu của Phượng Hoàng tộc. Đúng như cái nơi mà nó thuộc về, Bennu được bao phủ bởi 1 màu vàng kim chói lọi, với 12 toà tháp sừng sững cao chọc trời pha sắc cam đỏ nối với nhau bằng những dãy hành lang sâu hun hút trang hoàng đèn chùm pha lê chạm khắc tinh sảo, .. tất cả tạo nên 1 kiệt tác Bennu hoàn hảo tồn tại qua cả trăm năm nhưng chưa bao giờ bị lu mờ, tàn phai. 

Toà tháp trung tâm, toà tháp cao nhất, nguy nga nhất, tráng lệ nhất, rộng lớn nhất trong tất thảy 12 toà tháp được dùng làm nơi ở của Vua và Hoàng Hậu Phượng tộc, nơi đặt chiếc ngai vàng chạm trổ cầu kì hình Phượng Hoàng lửa với đôi cánh to lớn sải rộng hừng hực cháy lên ngọn lửa vĩnh cửu. Ngay lúc này đây, nơi này không còn bừng lên thứ ánh sáng chói lọi của nó nữa, như ngọn lửa đỏ lụi tàn trong đêm tối, chiếc ngai vàng chênh vênh giữa bóng tối và ánh sáng giống như đang giành dật lại sự sống cho chính chủ nhất của nó: lấp lánh nhưng cũng thật lu mờ, sự sống nhưng lại thật mong manh. 

-Chủ nhân, cuối cùng thì 2 người bọn họ cũng gặp lại nhau rồi.

-Gặp rồi sao? Thật đúng như ta dự kiến. 

-Vậy tiếp theo... chúng ta nên chờ đợi hay thực thi kế hoạch? 

-Đừng nóng vội, kế hoạch hoàn hảo ta vạch ra không thể bị phá hoại bởi sự hấp tấp của bọn các ngươi được. Cứ chờ thêm đi. 

-Vâng, chủ nhân!

-Giờ thì lui đi.

-Tuân lệnh.

Giữa đại sảnh, 1 nhân ảnh thân mặc chiến giáp bạch kim, khoác ngoại bào lông vũ đen , bên hông là thanh trường kiếm dài chuôi nạm hồng ngọc, bao kiếm vàng ánh lên hoa văn quấn quanh đầy thu hút đứng nghiêng mình về phía ánh sáng , phía sau là 1 hắc y nhân ẩn mình trong nửa bóng tối còn lại của đại sảnh, mắt thường chả thể nhìn ra được hắn ta đang ở đâu, lẩn trốn ở nơi nào chỉ có thể nghe được giọng nói ồm ồm trầm đục. Một sáng một tối, kẻ thiện người ác vẫn chưa thể phân biệt được. 

Thông báo xong mật tin, nhận lệnh từ chủ nhân của mình, hắc y nhân vụt 1 cái biến mất, tất cả lại rơi vào tĩnh lặng chỉ còn lại bạch kim chiến giáp y nhân đứng đó, trên môi vẽ ra 1 cái nhếch môi đầy quỷ quyệt. 

  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~   

"Rầm" "Uỳnh"

Tại đấu trường không ngừng vang lên những âm thanh nặng nề, như thể 1 vật khổng lồ vừa nện xuống sàn đấu. Ngay giữa sàn đấu, từng vết nứt kéo dài ngày 1 lan rộng xuất phát từ 1 vòng tròn nhỏ ngay dưới chân của Aquarius, bên trong vòng tròn đỏ như máu hiện liên vô vàn các kí tự ngoằn nghoèo lại mờ nhạt, chúng xoay tròn như đang nhảy múa nhìn thật quỷ dị. 

-"Grrr! Cái khỉ gió gì thế này? Tại sao mình không cử động được? Là thần chú phản đòn hay là thần chú sao chép?"

Aquarius cứng đờ như thể toàn thân bị đóng băng, hắn làm mọi cách, dù cố gắng đến mấy, dù tốn bao nhiêu phần công lực hắn vẫn chưa thể cử động được dù chỉ là 1 ngón tay. Hắn bắt đầu nổi lên chút hoang mang cùng với tức giận và hiếu kì. Hắn chưa từng nhìn thấy 1 chiêu thức hay câu thần chú nào quái đản như thế này, nó còn dính dính nhầy nhầy như thể là máu thật vậy. 

-"Chết tiêt! Làm thế quái nào mà... Cái gì?!!"

Aquarius chìm đắm trong suy nghĩ của hắn, hắn cố gắng nghiên cứu lại thần chú này, nó giống như chiêu thức của hắn. Nhưng không phải, lại này còn kinh khủng hơn nó không cho hắn cử động đc thứ gì ngoài đôi mắt cả, ít ra chiêu thức của hắn chỉ giữ chân đối thủ mà thôi. Hắn nhìn Leo, con nhỏ ngày càng quái đản trong mắt hắn, con bé đan ngón út và áp út của 2 bàn tay vào nhau, 6 ngón còn lại nó chụm lại với nhau đặt trước ngực miệng thì lẩm nhẩm đọc dăm ba từ ngữ thần không biết quỷ không hay. 

Mải suy nghĩ, đến khi nhận ra, Aqua tiếp tục nhận thêm một cước ngay bụng của Leo. Hắn công nhận lực con bé tung ra chả là gì với hắn nhưng vẫn gọi là có chút ... thấm. 

-Khụ .. khụ .. khụ! / -Hộc ... hộc...!

Hắn đau điếng ho khan, còn Leo lại cật lực thở gấp, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt mớ tóc mai của cô nàng khiến nó dính bết ôm chặt vào khuôn mặt bầu bĩnh. Ai nhìn cũng có thể nhận ra được sức lực của cô nàng đang tụt giảm nghiêm trọng, sử dụng thần chú khi không đủ khả năng sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường, nguy cơ cao dẫn đến phản phệ và tệ hơn nữa là sẽ hủy hoại lõi ma pháp.

-Cô ta đang nghĩ cái khỉ gì vậy?

-Chắc chắn cô ta điên rồi.

-Ai lại có thể ấu trĩ đến nỗi đánh ván bài lớn như vậy?

... 

Hàng ngàn lời xì xào bàn tán không ngừng vang lên, như con sóng lớn đổ ập xuống đầu Leo, ngay cả BGK trên cao cũng không khỏi bàng hoàng.

-Này ai đó mau ngăn cô nhóc đó lại đi. Nhanh lên!

-Mau lên, dừng trận đấu lại, cô ta không phải đối thủ của Aquarius đâu, nếu còn tiếp tục cô ta sẽ là người gục ngã trước tiên.

Tai Leo như ù đi, mắt cô nàng bắt đầu hoa lên, sơ hở quá lớn đủ để cho Aquarius chớp thời cơ. Cô nàng thấy xung quanh tất cả như mờ ảo, cô không còn nghe được Cự Giải ở xa xa kia đang nói gì nữa rồi. Hình như cậu ta đang hét gì đó với cô. Cậu ta... đang nói gì nhỉ? Điều cuối cùng mà cô nàng có thể nhìn thấy là bóng dáng cao lớn đứng đồi diện trước mặt cô và rồi... 

Leo ngã xuống, thật nhẹ nhàng, bóng tối bao trùm lấy đôi mắt Ruby của cô. Aquarius đỡ lấy Leo rồi đặt cô nàng nằm xuống nền đất thật cẩn thận, tiếp đó hắn chưa kịp đứng lên đã bị một lực đạo không hề nhẹ hất văng ra. Và rồi, và rồi... khung cảnh lỡn mợn vừa rồi bay đi đâu mất, hắn ngã cái "oạch" xuống nền đất lạnh, trao 1 nụ hôn nồng cmn cháy cho đất mẹ thân yêu. Hắn nằm đấy và... chẳng ai quan tâm.

-"Thật may mắn!" _ Hắn nghĩ thế rồi vội vã đứng dậy, quay lưng bước đi oanh oanh liệt liệt như thể chưa sự cố vừa rồi chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời hắn. Nhưng hắn đâu biết rằng, khoảnh khắc ngắn ngủi đó vẫn bị ai đó thu vào tầm mắt, định bụng tống tiền hắn sau này. 

Đó là chuyện của sau này, còn bây giờ quay trở lại với Leo.

Cự Giải từ trên khán đài, mặt tái đi lo sợ, mồ hôi đầm đìa, anh chàng vượt bức tường đá rào cản, phi thân đến chỗ Leo, vâng chính Cự Giải đã hất kẻ ai cũng  biết là ai đó ra khỏi Leo. Anh chàng đỡ Leo dậy, vỗ vỗ nhẹ vào mặt cô nàng mấy cái, liên tục gọi tên Leo cho đến khi Leo được đưa đi chữa trị tại y tế của học viện. 

End chap 15.

Sorry mn vì đã rất rất rất........... lâu lắm rồi ta mới đăng chap mới. Thú thật, xấu hổ quá, vì đến giờ ta mới có thể nghĩ ra ý tưởng viết tiếp >< Huhuhu. 

Mong mn vẫn tiếp tục ủng hộ T.T Gomenasai.

[ Fanfiction 12 chòm sao ] Tử Chiến Tinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ