Chap 5: Chiến trường, máu, mặt trời.

389 20 0
                                    


Thắng trận là tin liên tiếp được báo về kinh thành... nhưng người lập chiến công không phải là Donghae. Kim Jong Won hay còn được biết dưới cái tên Yesung. Yesung là cháu ruột của Hoàng hậu. Tuy còn trẻ nhưng được thừa hưởng mọi tài năng của Kim gia, Gia tộc với những vị tướng vang danh thiên hạ sinh ra trong thời bình chết nhết định cũng là lúc thiên hạ thái bình. Đây là kẻ nắm trong tay binh phù.

Sinh ra trong chiến trường, lớn lên trong quân ngũ. Tuy còn trẻ nhưng kinh nghiệm mà Yesung có không thua kém gì những lão tướng.

Donghae ở nơi này hữu danh vô thực, mấy vị tướng quân nghe theo lệnh của Donghae chỉ là làm lấy lệ.. Donghae không trách phạt cũng không bận tâm, một núi không thể có 2 con hổ.

Thành đã về tay chủ, mọi người reo hò hô vang tên của Yesung.

_ hahahaha.... Ngươi thấy thế nào? – yesung cười lớn nhìn Heechul khiêu khích quay lại dẫn quân vào thành.

Heechul chính là vị tướng quân bại trận trước đó.

_ ngươi ... - Heechul định phản bác thì bị cánh tay kéo lại... người đó là Donghae _ngươi muốn gì? – Heechul giữ dằn lườm Donghae.

Nắng chói chang, gương mặt người nào người nấy đều tèm lem là bụi, máu. Heechul tức giận ném mũ xuống đất, hầm hập bỏ đi.

Donghae vẫn không nói gì, chỉ ngước mắt nhìn mặt trời... Donghae đột nhiên ngoảnh lại nhìn eunhyuk mỉm cười...*thịch* tim eunhyuk lỡ mất một nhịp, mọi thứ đều mờ nhạt so với nụ cười đó.

_ mọi chuyện mới chỉ là bắt đầu. – nụ cười tắt ngấm. Donghae mang cánh quân của mình trở về.

Euhnyuk trở lại với nhiệm vụ mà Donghae giao cho cậu, dẫn theo một số binh lính thu thập binh khí của tử sĩ. Tiết kiệm là quốc sách, những những thanh kiếm này không bao giờ được dùng lại, chúng đều được nung chảy và rèn thành kiếm theo cách hoàn toàn khác từ trước đến giờ.

Cách rèn kiến này không ai khác do chính cửu vương tạo ra, những thanh kiếm này không chỉ sắc hơn mà còn nhẹ và sáng hơn vũ khí theo cách rèn cũ rất nhiều, nhưng cách rèn kiếm này không được áp dụng rộng rãi do không được Yesung cho phép, các tướng quân khác cũng đồng ý vì nó quá nhẹ các tướng sĩ sẽ ỷ lại không rèn luyện thân thể sẽ khiến khả năng chiến đấu giảm đi. Để rèn được vũ khí mới chỉ có cách duy nhất là thu thập vũ khĩ cũ làm nguyên liệu như thế này.

Eunhuyk trở về đã thấy Cửu vương cùng Heechul đang đợi mình bên trong lều trại.

Đại tướng quân đỉnh đỉnh đại danh Kim Heechul xinh đẹp vang danh thiên hạ. Tai nghe không bằng mắt thấy, nếu không được báo trước eunhyuk cũng nhầm tưởng đây là một mỹ nữ giả nam nhân cầm quân. Xinh đẹp nhưng tài năng không phải chỉ là lời đồn, mất thành lần ấy là nỗi nhục lớn nhất trong đời của Hoa đại tướng quân này. Nhiều năm chinh chiến, kinh nghiệm đầy mình, quỷ kế đa đoan như Heechul cũng chịu bại, kẻ cướp được thành trong tay Heechul không phải người đơn giản.

Tiếng người cầu kiến bên ngoài vang lên... Tả, Hữu tướng quân bước vào. Đây lều là thuộc hạ thân tín của Heechul họ thực ra không khác những người kia nhìn Donghae với ánh mắt khinh thường nhưng không hiểu sao Heechul lại đồng ý dưới trướng kẻ hữu danh vô thực như Donghae.

Finding [Haehyuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ