Hàng tháng hoàng thượng đều cùng các con trai đi săn bắn ở khu sắn bắn . Ngôi thái tử vị kia vẫn còn trống kể từ ngày đại hoàng tử ốm yếu qua đời.
Người ngu ngốc cũng có thể nhìn thấy người gần với ngôi vị thái tử kia không ai khác ngoài Cửu Vương Lee Donghae.
Từ lúc dựng xong lều trại không ít vị aka, bối lạc đến hỏi thăm.
Eunhyuk lang thang đi xem xét xung quanh lều tuần tra. không ít lần đến đây nhưng vẫn không thể thích nghi với khí hậu nơi này. Có lẽ cậu lại bị ốm mất.
_khụ khụ...
_ eunhyuk huynh về đi để ta đi tuần cho.
_ ta không sao.
_ đây đâu có phải việc của huynh, về đi kẻo lại ốm nặng.
_ được.
Eunhuyk đành về lều trại nghỉ ngơi kẻo ốm nặng lại làm phiền mọi ngườí.
Bên ngoài ồn ào làm eunhyuk choàng tỉnh.
_ có chuyện gì vậy?
_ có kẻ lấy cắp ngọc bội của thập tam hoàng tử nên cấm vệ quân đang lục soát tìm kiếm.
_ viên ngọc bội quý giá đến vậy sao? – eunhyuk ra ngoài xem xét tình hình thì gặp một lính canh đang khẩn cấp tìm kiếm.
_ Có lẽ thế.
_ eunhyuk to gan, ngươi dám trộm ngọc bội của ta . Ngươi có âm mưu gì? Bắt lấy hắn cho ta!
Thập tam hoàng tử sai người bắt lấy eunhyuk. Viên ngọc bội đươc tìm thấy trong phòng của eunhyuk. Viện ngọc bội màu xanh quen thuộc lơ lửng trước mắt nhưng nó lại hoàn toàn lạ lẫm, trên viện ngọc bội khảm chữ "Thập Tam" lần đầu tiên nhìn thấy nó. Nó sao lại có thể trong phòng của cậu. Có kẻ đã lập mưu muốn hãm hại cậu ... hay muốn hãm hại cửu vương gia?
_ eunhuyk ngươi còn gì để nói? Ai đã sai ngươi trộm ngọc bội của bổn hoàng tử? – thập tam hoàng tử mười lăm tuổi đã đầy cao ngạo.
_tiểu nhân không có trộm ngọc bội...
_ câm miệng, ngươi còn muốn chối cãi. Mau khai ra còn được hưởng khoan hồng.
_ tiểu nhân không phải là người ăn trộm ngọc bội.
_ lại còn già mồm. Đánh hắn cho ta.
Từng nhát roi quất xuống người eunhyuk đau rát rớm máu, cậu bị đánh đến nỗi không nhìn ra người nữa.
_ dừng tay lại, eunhyuk sẽ không bao giờ ăn trộm ngọc bội của đệ. Chắc chắn có kẻ hãm hại cậu ấy – sungmin sau khi nghe tin tức tốc chạy đến. Cậu không ngờ mới đó mà eunhyuk đã bị đánh ra như thế này.
_ ngọc bội được lấy trong rương của hắn. Ai biết hắn đang tính toán điều gì? Đệ phải tra khảo hắn để tìm ra kẻ đứng sau vụ này –Thập tam hoàng tử nhếch mép cười nhìn eunhyuk thân mình đầy thương tích vẫn tiếp tục tra khảo mặc Sungmin gào dừng tay.
_ đệ... - sungmin bất lực vì bị bình sĩ của Thập tam hoàng tử cản lại. ném cho thập tam hoàng tử cái nhìn căm giận Sungmin quay qua nhìn eunhuyk đang đau đớn đến ngất đi trước mắt _ eunhyuk người đợi ta, ta sẽ cứu ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Finding [Haehyuk]
Fanfiction_Tác giả: Shen _ Thể loại: Shortfic, boy*boy, Cung đình tranh đấu, HE _ mức độ: 16+ (xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng nhưng mình chưa có khả năng viết H ) _ Cảnh báo: kì thị, phân biệt giới tính không nên đọc. _ Văn án: "...cả thế giới có ruồng...