_ eunhyuk ngươi có kế sách gì không?
_ thần nghĩ chúng tiến tiếp vào nơi này thì sẽ có lợi cho quân ta. Đội quân của địch là 4 bộ tộc phía bắc này hợp lại tập trung những kẻ ưu tú thiện chiến, lần trước quân ta chủ quan nên thất thủ. Tiểu nhân đã đi khảo sát theo lệnh của Tướng quân thì thấy nơi này địa hình hiểm trở có núi đá 2 bên đường là địa hình lý tưởng để mai phục.
Địa đồ bày ra trước mặt, Donghae nghịch nghịch mô hình nhỏ.
_ ngươi nghĩ tên cáo già như hắn lại không nghĩ đến điều này sao? – Donghae nhìn eunhyuk cười.
_ vì vậy chúng ta sẽ để quân tiên phong của hắn đi qua và đợi chúng ở cánh rừng trước mặt và chặn đánh không chừa một tên.
_ Ngươi tiến bộ rất nhiều đó Eunhyuk – Donghae cười gật đầu tán dương.
_ đa tạ tướng quân khen ngợi.
_ ngay bây giờ ngươi hãy dẫn một đội quân mai phục ở đó còn ta sẽ lo phần còn lại. chúng sẽ chuẩn bị tấn công thôi.
Chiến trường bất ngờ là yếu tố quan trọng, một khi bị bắt bài thì nắm chắc phần bại...
_ tiểu nhân tuân mệnh – eunhyuk dõng dạc.
Càng ở bên Donghae càng làm cậu không hiểu năng lực của Donghae có thể đến đâu. Nhưng điều đó không làm eunhyuk ngạc nhiên, điều khiến cậu ngạc nhiên đó là Donghae đang dạy cậu... rất nhiều thứ.
Tất nhiên là chiến dịch thành công ngoài mong đợi thắng trận mà tổn thất ít nhất có thể, thậm chí khiến tàn quân không kịp rút lui, tiêu diệt không còn một mống giặc.
_ thả cho hắn đi... - Donghae đưa ngựa đến bên Eunhyuk cậu đang lưỡng lự khi đâm cây thương về quân tốt cuối cùng của trận mai phục. Cậu thở phù hạ thương để hắn chạy về phía hẻm núi.
_Á á á á.... Tiếng thét cuối cũng của người lính vang vọng vách núi đập vào tai eunhyuk làm cậu sững sờ. Eunhyuk hãm dây cương làm ngựa của cậu dừng lại.
_eunhyuk chắc ngươi cũng biết hắn cũng là người con có cha mẹ, có thể có vợ, có con nhưng với chúng ta hắn là địch. Những kẻ đã chết ở đây cũng vậy, có chiến tranh thì sẽ có hy sinh, người càng ở trên cao thì hy sinh càng nhiều và muốn trèo lên cao là những kẻ dám hy sinh – không rõ từ lúc nào Donghae đã tiến đến bên cậu, giọng nói ấy như ma quỷ vang vọng trong đầu óc cậu. Đúng là không thể không có sự hy sinh. Nếu cậu không giết hắn thì hắn cũng không có khả năng sống sót.
Donghae trở về doanh trại, người eunhyuk nồng mùi máu, đội quân reo hò vì chiến thắng.
Eunhyuk lang thang đến những nơi lân cận của biên giới, đi vào làng chơi. Con người vốn dĩ hòa nhã như thế.
_ thật trùng hợp, ngươi cũng đến đây sao? – eunhuyk giật mình khi nghe thấy tiếng nói quen thuộc ở ngay bên cạnh.
_ chủ nhân... tiểu nhân đi dạo một chút.
_ ta cũng đi dao vậy chúng ta đi chung – Donghae cười như hoa nở bám lấy vai Hyuk kéo đi.
Buổi sáng eunhyuk đến doanh trại của tướng quân thì lính canh nói tướng quân đã ra ngoài , eunhyuk loanh quanh một hồi thấy buồn nên đi dạo cho khuây khỏa. Thật sự cậu không muốn trở về kinh thành nhưng... cũng không thể cứ ở lại đây mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Finding [Haehyuk]
Fanfiction_Tác giả: Shen _ Thể loại: Shortfic, boy*boy, Cung đình tranh đấu, HE _ mức độ: 16+ (xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng nhưng mình chưa có khả năng viết H ) _ Cảnh báo: kì thị, phân biệt giới tính không nên đọc. _ Văn án: "...cả thế giới có ruồng...