Chap 15: Sự thật.

578 25 0
                                    


Ánh nến chập chờn... tối nay cậu đã cố tính trộn thuốc mê vào bữa tối của Vương gia ...

Nụ cười đẹp như hoa như ngọc nở trên gương mặt khi eunhuyk khẽ vuốt ve gương mặt góc cạnh của Donghae...

Nụ hôn ngập tràn nước nước mắt... có lẽ đây là lần cuối cùng cậu được chạm vào người đàn ông này, cậu sẽ mang cảm giác này xuống hoàng tuyền... cậu cũng sẽ từ chối bát canh của Mạnh Bà.

Vì cậu biết mình yêu con người này đến mức nào, nếu được cậu sẽ thề đời đời kiếp kiếp được lặng lẽ bên người.

Đêm đông lạnh lẽo, gió thổi mành bay tứ tán...

_ lee Công công, đóng cửa sổ vào.

Gió vẫn lùa vào khiến bàn tay Hoàng thượng lạnh cóng. Hoàng đế nổi giận quát

_ lee công công...

_ lee han hắn không có ở đây đâu.

_ người là ai?

_ tiều nhân là Lee Eunhyuk, thuộc hạ của cửu Vương gia, Lee Donghae.

_ hỗn xược, ngươi dám xông vào điện mà không có sự cho phép của Trẫm? – mắt Kangin long lên dữ dội _ bay đâu...

_ đừng gọi nữa! vô ích thôi không có ai ở đây nghe ông cầu cứu đâu – eunhyuk thanh lãnh trả lời.

_ ngươi...

_ ông không thấy tôi giống ai sao?

_ cậu...là ai?

_ có lẽ ông quên rồi, cũng không sao... nhờ ông tôi mới có ngày hôm nay, tôi sẽ dùng máu của ông tế gia gia của tôi.

Thanh gươm lóe sáng tuốt khỏi vỏ trước sự kinh hãi của vị hoàng đế già...

*keng*

Một thân ảnh nhanh chóng đánh bật thanh gươm khỏi tay eunhyuk.

_ cửu vương – eunhyuk hốt hoảng, rõ ràng người đã bị cậu bỏ thuốc...tại sao?

Kangin nhanh chóng bình tĩnh lấy lại vẻ điềm tĩnh _ Con đến thật đúng lúc.

_ Vâng thưa phụ vương, con đến để vạch mặt kẻ đứng sau hãm hại con – ánh mắt không chút biểu tình, chăm chú nhìn vị hoàng đế cao cao tại thượng.

Thanh gươm đang chĩa về phía eunhyuk nhanh chóng được chuyển hướng đến Vị đế vương già nua.

Eunhyuk đứng đó không nói gì, theo dõi hoàng đế và hoàng hậu bấy lâu. Cậu chính là người mang sổ sách bản gốc, được ghi chép cẩn thận mà Hoàng Thượng cất giữ đến cho Thái sư minh oan cho Donghae trước toàn thể văn võ bá quan. Chỉ ở nơi đó, người ta mới không thể che giấu mọi chuyện.

Tại sao lại đối xử tàn nhẫn với con trai mình như vậy?

Donghae nhếch mép cười _ người nói đi Phụ vương, vì sao lại muốn con chết đến vậy?

_ con...hahahahaha... ta biết con lợi hại, nhưng không ngờ. Một ngày đến con hạch tội ta. Thôi được, con đã biết mọi chuyện thì ta cũng không còn gì để giấu nữa, ta chỉ muốn mẹ con, bà ta phải gánh chịu mọi đau khổ mà bà ta đã gây ra cho ta, ta muốn bà ta thấy người mà bà ta quan tâm nhất rời bỏ bà ta trong đau đớn tột độ. Ta đưa con lên ngôi vị cao nhất, để khi con ngã, con cũng sẽ ngã thật đau. Như vậy chẳng phải người làm mẹ sẽ đau lòng lắm sao?

Finding [Haehyuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ