_sungmin hyunh đi chơi với ta đi? – kyuhyun rủ rê.
_ta...ta...ta đang bận để khi khác đi – sungmin lúng túng nhanh chóng rời khỏi ngay khi nhìn thấy Kyuhyun.
_sungmin ... sao tôi cảm giác hyunh cứ tránh mặt tôi vậy?
_ cậu nhạy cảm quá rồi... tôi ... tôi ... tôi có gì phải tránh mặt cậu chứ?
_ vậy thì được rồi... đi chơi với tôi. chả có ai chịu đi chơi với tôi cả, anh đi với tôi đi.
Kyuhyun chạy lại nắm tay sungmin kéo cậu đi... nhưng sungmin vẫn không chịu nhúc nhích... hất cánh tay của Kyuhyun đang giữ tay mình.
_sao vậy? – kyuhyun ngạc nhiên vì hành động của Sungmin.
_ không có gì, đi thì đi – Sungmin không nói gì cắm đầu đi ra cổng, bỏ lại Kyuhyun với câu hỏi trong đầu.
Sungmin ra đến cổng thì gặp eunhyuk
_ hyukie ngươi đã lành bệnh – sungmin khuôn mặt vẫn còn ửng đỏ.
_ vâng thưa vương gia... người có việc bận không cần để ý đến ta.
_ hyukie đi chơi với bọn tôi đi hehehe... - kyuhyun mời mọc, càng đông càng vui.
Kyuhyun cảm thấy Cửu vương gia dạo này tâm tình không tốt ... lúc thì suốt ngày say khướt chơi bời ở Thanh Phong lúc thì suốt ngày ru rú trong phủ không chịu ló mặt ra ngoài... Cậu cũng không tiện động vào... kẻo lại rước họa vào thân. Ngoài Donghae thì chẳng có ai chịu chơi với cậu nên khi tâm tình của Donghae không tốt thật chán.
Eunhuyk từ chối, cậu không có hứng thú. Thấy bóng hai người đã khuất eunhyuk thở dài... eunhyuk chậm rãi bước vào phủ. Tình cảm là thứ duy nhất không thể cưỡng cầu, dù cậu có ngăn cản họ thì được đến đâu. Nếu Kyuhyun không có tình cảm gì với Tam vương gia thì sớm muộn Sungmin cũng sẽ quên đi thôi. Eunhyuk không muốn can dự vào chuyện này.
Phố xá tấp nập, những que kẹo hồ lô đỏ chói vừa ngon miệng vừa đẹp mắt, những chiếc bánh trắng muốt, căng tròn, xanh mượt ngon mắt, người mua kẻ bán rộn rã khiến sungmin quên đi tim mình đang làm loạn...
Có vị hoàng tử, công chúa nào sinh ra mà lại không xinh đẹp cơ chứ, từ bao đời nay vẫn vậy. Dù chiếm thành đoạt vị có là kẻ xấu đến nỗi không ai nhìn nổi thì luôn có bên mình những mỹ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng đời lại thường là người có tài lại có tướng mạo kiệt suất. Không giống kẻ luôn nổi bật với vẻ đẹp khiến người ta cảm thấy bản thân như bị cuốn vào không thể thoát khỏi cùng khí thế thanh lãnh bức ngưới của Cửu vương gia, Tam vương gia Sungmin thanh nhã đáng yêu khiến người ta cảm thấy như một con thỏ ngây thơ ngốc nghếch... nét đẹp hồn nhiên... chỉ có thể nói là khó gặp ở nam nhân... khi cười lên lại càng trở nên mị hoặc.
Kyuhyun tự hỏi một người có dung mạo nhường này mà lại không để lại trong hậu cung một chút dấu ấn sâu sắc ... Khá khen cho Eunhuyk đã bảo hộ cho vị chủ tử xinh đẹp ngây thơ này toàn vẹn đến vậy. Nhưng là họa hay phúc thì còn phải xem chuyện về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Finding [Haehyuk]
Fanfiction_Tác giả: Shen _ Thể loại: Shortfic, boy*boy, Cung đình tranh đấu, HE _ mức độ: 16+ (xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng nhưng mình chưa có khả năng viết H ) _ Cảnh báo: kì thị, phân biệt giới tính không nên đọc. _ Văn án: "...cả thế giới có ruồng...