-----------
Multimedia:
Photo: Ang kyut ni Tristan ( * . * ) [Kim Woo Bin]Youtube Video: THAT XX(그XX/그새끼) - G-Dragon (UNCENSORED VER.) [MP3/ROM/ENG]
----------
A/N : Oh yan na, Dalawa na ang ni-UD ko may part 2 pa po ng chapter na ito. Baka next week pa po. . . ABANGAN!
=======
Maika's POV
"Bes. . . " Hinug ko ng mahigpit si Kim sabay inaalog na parang ewan.
o(╥﹏╥)o
"WAG MO AKONG IWANAN! HUHUHU, ANO BA ITONG NAPASUKAN KO?"
Nasa may parking lot na kami 8:00 pa ang alis ng mga bus, ayoko muna pumasok. Nakakainis naman kasing Vince na yan natatakot ako sakanya. 'FIX THAT' TENGENE LENG ang ginawa ko nalang ay tinape ko nalang yung papel atsaka plinantsa pabalik dun sa board kahit hindi yun yung ibig sabihin niya ng fix this. Pumunta ako ng AO para ibahin na group namin pero WAEPEK. Weew, baka kung ano pa yung gawin niya sa akin pag nalaman niya na magkagroup pa rin kami. Tss. . . Parang ako pa may kasalanan kung bakit ganun yung groupings namin.
Hinawakan ni Kim yung braso ko para huminto na ako "Teka lang para kang bata na ayaw pumasok sa school"
(* ´°̥̥̥̥̥̥̥̥﹏°̥̥̥̥̥̥̥̥ ) Matutuwa na ba ako?
"Basta bes, wag kang mag-alala sa tent naman puwede kahit sino naman basta same gender. Babae ka naman diba?" Tinanong ba naman kung babae ako.
Pinalo ko nga siya "AISH KAILANGAN MO PA BA ITANONG YAN?"
"Sorry na, kita nalang tayo pagdating na dun huh?"
Tumango ako at pinunasan luha ko. Drama queen lang ang pegs? kainis. Ehtong si Kim kasi sa kabilang bus 5. BUS 5! tapos ako bus 1. Siguro alam niyo naman kung gaano kasakit yung feeling na mahiwalay ka sa kaisa-isa mong kaibigan.
"Eh bakit parang ang saya-saya mo?" tanong ko, kung maka-ngiti naman kasi itong isang ito.
"Kasi si Josh hindi ko siya kagroup at kabus"
"BABES! Diba groupmate mo siya?" Tinuro ni Josh yung kausap niya.
Nahulog yung panga ni Kim at tinakpan bibig niya.
"Ho-hoy!" Napatakbo si Kim dun sa dalawa.
"Palit tayo?"
"Game! andun crush ko eh" sabi nung kausap niya.
BINABASA MO ANG
Falling for Mr. Bad Boy [On Going]
Teen FictionAng sabi nila mas gusto daw ng mga babae ang mga bad boy. Meet Maria Katherine Villanueva or 'Maika' for short, Ang babaeng wala nalang laman ang utak kungdi si Tristan Cortez ang Mr. Popular o Mr. Nice Guy ng Austin College High School. Hindi lang...